บิณฑ์ เตรียมมอบเงินสด 1 ล้าน ของขวัญวันเกิดครูชาลีอายุครบ 100 ปี

10 มี.ค. 64

คนบันเทิงที่เทิดทูน ครูชาลี อินทรวิจิตร มาตลอด ท็อป บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ บอกถือเป็นคอนเสิร์ตมหากุศลอย่างยิ่ง เพราะเชื่อว่าคนในวงการบันเทิงมีความเทิดทูนครูชาลี และมีความกตัญญูต่อปูชณียบุคคลที่เป็นผู้ที่มีความสามารถที่สุดในวงการ

-หนึ่ง จักรวาล ทุ่มเททำคอนเสิร์ตฯ ยก ครูชาลี คือศิลปินของโลก

ไม่ว่าจะเรื่องแต่งเพลง กำกับภาพยนตร์ หรือการร้องเพลงอะไรก็แล้วแต่ ท่านสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติมากมาย บทเพลงแต่ละบทเพลงไม่ว่าจะรุ่นปู่ย่าตายาย จนกระทั่งยุคปัจจุบันก็ยังสามารถเอาเพลงของครูชาลีมาร้องได้

ในวันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค.นี้ ฝากพี่น้องประชาชนชาวไทย และผู้ที่เป็นแฟนคลับของครูชาลี หรือจะเป็นคนในวงการบันเทิงหรือวงการอะไรก็แล้วแต่ เราร่วมกันช่วยเพื่อ ครูชาลี โดยในคอนเสิร์ตนี้ตนจะมีโอกาสได้ร้องเพลงหมู่ คือเพลง ป่าลั่น พื่อเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลของตนนั่นเอง

535955

นอกจากนี้ บิณฑ์ เผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณตอนที่ครูอายุ 97 ปี ตนได้พูดไปว่า ถ้าครูอายุ 100 ปี ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ตนจะมอบเงินสดส่วนตัวให้ 1 ล้านบาท เพราะอยากจะให้กำลังใจครูชาลี ให้ท่านได้รักษาสุขภาพ เพื่อจะได้อยู่ครบ 100 ปี ยอมรับว่าพูดจริงๆ และก็จะทำจริงด้วบ ถ้าปีหน้าครูชาลีออกมาจากโรงพยาบาล ก็มารับเงิน 1 ล้านบาทได้เลย จะมอบให้เลยทันที เพราะอยากให้ครูเอาไปทำอะไรก็ได้ เพราะจะได้เป็นกำลังใจให้ครู ครูอาจจะเอาไปทำบุญ ไปซื้อนู่นนี่ในการทำบุญ ตนก็ยินดีที่จะมอบให้

บิณฑ์ ทิ้งท้ายว่า “พวกเราก็จะดูแลท่านเอง เพราะถือว่าเป็นผู้ที่มีความสามารถจริงๆ ทุกเพลง ทุกคอนเสิร์ต ทุกอย่างถือว่าเราได้ฟังแล้วก็มีความสุข”.

-“บิณฑ์” เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ทั้งแพ่ง-อาญา ปมหมิ่นประมาท ทนายเก็บลิสต์แล้ว 6 ราย!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส