คู่รักต่างวัย ปั๊บ เตย กว่าจะมีวันนี้ เจอปัญหาความแตกต่างของอายุถึง 11 ปี และกลัวจะดีไม่พอ

11 มี.ค. 64

บ่มรักหวานจนสุกงอม จนในที่สุด ปั๊บ พัฒน์ชัย หรือ ปั๊บ โปเตโต้ และ ใบเตย สุวพิชญ์ ก็เข้าประตูวิวาห์ขยับสถานะจากแฟนเป็นสามีภรรยากันแล้วนั้น แต่กว่าที่ทั้งคู่จะมาถึงวันนี้ได้ ระหว่างเส้นทางความรักของ ปั๊บ เตย ก็มีบทพิสูจน์ใจของทั้งคู่มากมาย แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่กันแล้วไม่แคล้วกัน เพราะพรหมลิขิตบันดาลมาแล้วจริงๆ สำหรับคู่นี้ เพราะเขาทั้งคู่ก็จับมือกันไม่ปล่อย ยิ่งเจออุปสรรคยิ่งจับมือกันแน่นขึ้น

s__70091026

เมื่อคู่ข้าวใหม่ปลามัน ปั๊บ โปเตโต้ และ ใบเตย สุวพิชญ์ มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เปิดใจแบบหมดเปลือก เพราะเต็มใจที่จะเล่า อุ่นใจที่จะพูดทุกเรื่องราวที่นี่ที่แรกถึงเส้นทางความรัก พร้อมทั้งบทพิสูจน์ที่ทั้งคู่ได้ร่วมฝ่าฟันกันมาร่วมกัน รวมถึงปัญหาความแตกต่างของแฟนอายุเยอะกว่า 11 ปี และความลับที่อยู่ในใจซึ่งเป็นสิ่งที่ เตย เล่าทั้งน้ำตา กลัวมาตลอดกับคำว่าดีไม่พอที่จะยืนอยู่ข้าง ปั้บ และอีกหลายเรื่องราวความรักที่เป็นความลับที่ ปั้บ เตย พร้อมเล่าแบบจัดเต็มและไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน


ปั๊บ : ผมก็ทำงานมา ถ่ายมิวสิกวีดีโอมาก็หลายคน แต่รู้สึกว่ามันก็มีอะไรบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราจดจำ อย่างเช่นกลิ่น เพราะว่าตอนที่เราต้องไปอยู่ใกล้ๆ เราก็แบบกลิ่นหอมจัง กลิ่นเด็กหรือเปล่า (หัวเราะแบบเขินๆ)

เตย : มันคือกลิ่นน้ำหอมค่ะ

ปั๊บ : ผมไม่รู้ในตอนนั้นว่าเป็นกลิ่นอะไร แต่พอผมขึ้นรถตู้ไป ตอนนั้นก็พูดกับเพื่อนว่าที่เวลาพวกเพื่อนๆ ที่ชอบเด็ก กลิ่นเด็กมันเป็นแบบนี้เหรอ

s__70091027

ถาม แฟนเราอายุมากกว่าเรา 11 ปี มันมีปัญหาความแตกต่างระหว่างวัยไหม

เตย : เขาเอ็นจอยกับทุกโมเมนต์ของหนูเลย อยู่ข้างหนูได้ตลอดเวลา เราไม่เคยพูดกับเขาเหมือนกัน (เสียงเริ่มสั่น) เรายังดีไม่พอหรือเปล่า เราจะอยู่ข้างเขาได้ดีจริงเปล่า (เตยซับน้ำตา)

ถาม แต่ในระยะเวลา 2 ปีนั้น ก็มีเหตุการณ์อะไรต่อมิอะไรเกิดขึ้นมาเยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะช่วงโควิดด้วย งานเท่ากับศูนย์ไหม

ปั๊บ : 5 เดือน ผมต้องแบกทุกอย่างให้เขาเห็นว่าชีวิตเรามันเป็นแบบนี้แล้ว เธอยังอยากแต่งงานกับเราอีกหรือเปล่า ต้องบอกว่ามันเป็นศักดิ์ศรีของผม ไม่ได้เจ๋ง ไม่ได้เท่ เหมือนอย่างที่คุยกันไว้แล้ว

ถาม สิ่งหนึ่งที่ยังติดอยู่ในใจคือแล้วงานแต่งจะยังไงดี

ปั๊บ : ตอนแรกเหมือนจะเลื่อนเลยเนอะ…


มาฟังเรื่องรักแบบจัดเต็มของ ปั๊บ เตย ที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน แต่เปิดเผยที่นี่ที่แรก พร้อมกันในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 17.30-19.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

s__70091031

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส