ชายขี้เมาชักปืนปลอมขู่พ่อเจอยิงสวนดับสลด เมียอภัยพ่อผัว ชาวบ้านแห่สงสารมือฆ่า (คลิป)

15 มี.ค. 64

จากกรณี นายเฉิด ฝอยกระโทก อายุ 70 ปี ชาวบ้านหนองรัง ม.2 ต.แชะ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้ใช้อาวุธปืนแก๊ปยิงใส่ นายราเมศ ฝอยกระโทก อายุ 44 ปี ลูกชาย จนเสียชีวิต เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 14 มี.ค. 64

265022

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี ได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านหนองรัง ต.แชะ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ในวันที่ 15 มี.ค. 64

943800

จากการสอบถามนายเฉิด ฝอยกระโทก อายุ 70 ปี ผู้เป็นพ่อของผู้เสียชีวิตและเป็นผู้ก่อเหตุ ให้การสารภาพว่า ตัวเองได้ต่อว่าผู้ตายที่มีอาการมึนเมาว่า "ทำไมไม่ไปช่วยทำงาน มานั่งกินเหล้าทำไม" โดยผู้ตายตอบกลับมาว่า "มันเกี่ยวอะไรกับพ่อ”

663451

และลูกชายได้พยายามเอามีดมาฟันด้วยความกลัว ตนจึงได้หยิบปืนแก๊ปออกมา เพื่อที่จะป้องกันตัว ขณะนั้นผู้ตายได้หยิบปืนปลอมที่เอวออกมาขู่ แต่ตนคิดว่าเป็นปืนจริง จึงเผลอลั่นไก่ไป 1 นัด ตนไม่คิดว่าลูกกระสุนจะถูกตัวลูกชาย เพราะเห็นถอยหลังและวิ่งกลับไปที่บ้าน

cg

จากนั้น สักพักผู้ตายก็ได้ล้มลง มีเลือดออกใต้รักแร้ จึงรู้ว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว ตนจึงยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

284563

ทั้งนี้ ญาติได้นำศพของผู้ตายมาตั้งไว้ที่ศาลาวัดหนองรัง ต.แชะ อ.ครบุรี เพื่อบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณี โดยชาวบ้านรวมถึงภรรยาของผู้ตายต่างเสียใจและสงสารผู้ก่อเหตุ เนื่องจากทราบดีว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนดี และไม่ได้ตั้งใจที่จะก่อเหตุ

519419

ทีมข่าวได้เดินทางมายังวัดหนองรัง นางปราณี งวดสูงเนิน อายุ 40 ปี ภรรยาผู้ตาย ยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้าและมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกว่า ตนรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ครั้งนี้ เนื่องจากที่บ้านอาศัยกันอยู่เพียง 5 คน คือ พ่อสามี สามี ตน และลูกชาย 2 คน อายุ 4 ปี และ 2 ปี โดยพ่อสามีนั้นรักผู้ตายและหลาน ๆ มาก แต่สามีของตนเป็นคนติดสุราและมักจะต่อว่าพ่อของตัวเอง รวมถึงทุบตีและขู่ฆ่าอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งพ่อสามีมักจะแอบไปนั่งร้องไห้คนเดียว ไม่ให้ใครเห็นอยู่บ่อยครั้ง

730855

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าสามีของตนเป็นคนไม่ดี ตนสงสารพ่อสามีที่ไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ อีกทั้งพ่อสามียังเป็นโรคเบาหวาน ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง จะมีอาการปวดหัวอยู่เสมอ ตนไม่ทราบว่าพ่อสามีมีปืนและไม่ทราบว่าสามีมีปืนปลอม ตนอยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีด้วยความเป็นธรรม เพื่อช่วยผ่อนโทษหนักเป็นเบาให้กับพ่อสามีของตน ขณะนี้ครอบครัวตนไม่เหลือใครแล้ว ตนต้องทำงาน ไม่มีคนช่วยเลี้ยงลูก ตนหมดหนทางและคิดไม่ตกว่าจะดำเนินชีวิตอย่างไรต่อไป เนื่องจากทุกวันนี้ ตนรับจ้างทั่วไปมีรายได้วันละ 200 บาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส