เนื้อหอมสุด! ฟ้าใส ปวีณสุดา เผยละครติดต่อมา 5 เรื่อง ไม่ยึดติดกับบทนางเอก

16 มี.ค. 64

ฟ้าใส ปวีณสุดา เผยละครติดต่อมา 5 เรื่อง ไม่ซีเรียสว่าบทบาทที่เข้ามาจะต้องเป็นนางเอก ขอเพียงแค่โอกาสได้ลองเล่น ได้ไปอยู่ในจอทีวีก็พอแล้ว

นางงามสาวสุดสตรอง ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เรียกว่าหลังผ่านกระแสดราม่าไปไม่นานก็เดินหน้ารับงานปังๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก้าวขึ้นไปนั่งแท่นผู้บริหารสาวพราวเสน่ห์ กับโปรเจ็ค “CI Talks” (ซี ไอ ทอล์ค) แพลตฟอร์มกิจการเพื่อสังคมออนไลน์แนวคิดใหม่ ที่มีการนำเซเลบ คนดัง และสุดยอดผู้เชี่ยวชาญสาขาต่าง ๆ มาปลุกแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ได้ลงมือทำในที่สิ่งที่ใช่และใจชอบ

โดย ฟ้าใส ปวีณสุดา ก็บอกว่าโปรเจ็กต์นี้เป็นการต่อยอดจาก Butterfly Academy ที่เปิดสอนเรื่องของการจัดระบบความคิด สร้างกำลังใจไป ให้สามารถค้นหาหนทางของตัวเองได้ แล้วปรากฏว่ามันประสบผลสำเร็จ คนที่มาร่วมเวิร์คช้อปก็สามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน แต่ยังคงเป็นที่รู้จักน้อย

ทำให้ทาง คุณเฟรด โมอาว็าด (Fred Mouawad) บริษัทผู้ผลิตมงกุฎ Miss universe 2019 เห็นถึงความตั้งใจนี้ของ ฟ้าใส ที่อยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นได้ประสบความสำเร็จ จึงเข้ามาร่วมสนับสนุนเพื่อให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ภายใต้โปรเจ็กต์ CI TALKS และทำให้เธอกลายเป็นผู้ร่วมก่อตั้งกับ “คุณเฟรด” นั่นเองซึ่งตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงของการให้บริการฟรีผ่านคลิปวิดีโอ และแน่นอนว่าหากใครสนใจ อยากเรียนรู้เจาะลึกมากขึ้นก็สามารถสมัครเข้าเวิร์คช้อปได้ในอนาคต

1615870185441

ฟ้าใส ยอมรับเลยว่าตอนแรกที่ตัดสินใจร่วมโปรเจ็กต์นี้มีตำแหน่งผู้บริหารก็ไม่คิดว่าการทำงานจะหนักขนาดนี้ แต่เมื่อได้ลองแล้วก็พบว่ามีภาระเยอะมากที่ต้องรับผิดชอบ ยากกว่าที่คิด โดยเฉพาะการทำงานเป็นทีมทั้งในและต่างประเทศ

เพราะมีแพลนจะทำให้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถให้บริการได้แบบนานาชาติ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกกัดดันอะไร กลับรู้สึกรักที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของคนๆ หนึ่งมากกว่า ส่วนตัวบอกเลยว่ารู้สึกดีใจ ที่หลายคนยกให้ตนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้ เนื่องจากมองว่าหลังประกวดจบแล้ว การได้แชร์ประสบการณ์สู้วงกว้างเป็นอะไรที่แฮปปี้มากๆ

ด้านงานในวงการบันเทิง ณ ตอนนี้ก็มีละครติดต่อมาถึง 5 เรื่อง แต่ก็มีดูๆ เรื่องที่น่าสนใจอยู่และก็มีหลายเรื่องที่ปฏิเสธไป เพราะคาแรกเตอร์ไม่ตรงกัน แต่ ฟ้าใส ก็ไม่ได้ซีเรียสว่าบทบาทที่เข้ามาจะต้องเป็นนางเอก ขอเพียงแค่โอกาสได้ลองเล่น ได้ไปอยู่ในจอทีวีก็พอแล้วหรือจะเป็นงานโกอินเตอร์ก็ไม่ติดอะไร

1615870141687

สุดท้ายอัปเดตถึงสถานการณ์โควิด-19 ที่ประเทศแคนาดา ซึ่งครอบครัวของตนอยู่ที่นั่นทั้งหมด เจ้าตัวบอกว่าช่วงแรกๆ ก็ทำให้งานของคุณแม่ได้รับผลกระทบเหมือนกัน แต่พอทุกอย่างดีขึ้น มีการทยอยฉีดวัคซีน ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งหน้าที่การงานและสุขภาพของคนในครอบครัว แต่แพลนที่คุณพ่อจะบินมาเยี่ยมในไทยต้องยกเลิกไป เพราะตนกลัวว่าจะติดเชื้อระหว่างการเดินทาง ซึ่งคุณพ่อก็ยอม แต่แอบขอร้องให้เธอพยายามอยู่บ้านเยอะๆ หากวันไหนไม่มีงาน เพื่อความปลอดภัยของชีวิตลูกสาว

1615870159460

1615870172557

1615870015980

1615869916718

1615869880518

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส