เซ็กส์ทอย ปริศนา? ครูสาวหิ้วของกลางโร่แจ้งความ เจอขบวนการส่งของเก็บเงินปลายทาง

18 มี.ค. 64

เซ็กส์ทอย มิจฉาชีพ ครูสาวหิ้วของกลางโร่แจ้งความ เจอขบวนการส่งมั่วเก็บเงินปลายทาง เตือนภัยขาชอปปิ้งออนไลน์ระวังเป็นเหยื่อ

สั่งของออนไลน์ทุกวันนี้ มีประสบการณ์แปลกๆ ให้ได้เห็นกันอยู่ต่อเนื่อง ส่วนมากจะเป็นเคสของไม่ตรงปก แต่เคสล่าสุดเหนือขั้นกว่า เมื่อเจอสุ่มส่งของมาให้พร้อมเก็บเงินปลายทาง ขาชอปออนไลน์ตกหลุมพราง เสียเงินได้เซ็กส์ทอยแบบไม่รู้ตัว

ตร.เชียงใหม่รวบสาวเปิดเฟซบุ๊ก ขายเซ็กส์ทอย-ยาปลุกอารมณ์

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นคุณครูสาวออกมาโพสต์เตือนภัยให้ขาชอปปิ้งออนไลน์ได้ระวังก่อนตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพรูปแบบใหม่ ระบุว่า "กรุณาอ่านให้จบนะคะ #เตือนภัย #ฝนเจอกับตัวเอง

วันนี้ 17/3/64 ฝนได้รับโทรศัพท์จากบริษัทขนส่งสินค้าว่ามีพัสดุมาส่ง... เขาบอกว่ามียอดเก็บปลายทาง 198 บาท เราก็บอกว่า เข้ามาส่งในโรงเรียนเลยค่ะ เสร็จแล้ววางสายก็รีบสอนหนังสือนักเรียนต่อ คืองานเยอะงานยุ่งก็ไม่ได้คิดว่าเราสั่งอะไรไป..... สักพักของมาส่ง เราก็จ่ายเงินไปและรับของ เอามาแกะในห้องเรียน สรุปว่าเป็น #เซ็กส์ทอย

ค....ย ปลอม 555+ เราตกใจมาก ทำไรไม่ถูก มือสั่น ขาสั่น นั่งพักตั้งสติ. ไปคุยกะเพื่อนๆครูในโรงเรียนว่ามันเป็นแบบนี้ได้ยังงัย เขาก็บอกให้เช็คหาต้นทางที่ส่งมา เราก็กลับไปดูที่ซอง เอ่อว่ะ... มันไม่มีชื่อผู้ส่ง เลยโทรกลับไปที่พนักงานมาส่งของ คุยเรื่องราวให้เขาฟัง เขาก็บอกให้ติดต่อ(พร้อมให้เบอร์)ทางบริษัทต้นทางที่รับของมาส่ง เราโทรไปทันที จึงได้ความว่าตอนนี้ไม่ใช่แค่เราคนเดียว แต่มีอีกหลายร้อยคนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ บางคนเปิดออกมามีแต่กล่องเปล่า บางคนได้เซ็กส์ทอย #มันคือพวกมิจฉาชีพ.#ภัยใกล้ตัว มันน่าจะแฮกข้อมูลชื่อที่อยู่ของเรามาจากที่เราชอบสั่งของออนไลน์ บทเรียนครั้งนี้มันสอนให้รู้ว่าควรจะมีสติ ไม่ใช่รับของมั่วๆ #เคยเห็นแต่ในข่าว #ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง #ล่าสุดถือคXยปลอมไปแจ้งความที่สถานีตำรวจเรียบร้อย

เตือนภัย เงินกู้ออนไลน์ ส่ง SMS ลวงได้สิทธิ์กู้เงิน หลอกโอนค้ำประกันก่อนเชิดหนี 

เตือนภัย ซื้อทองออนไลน์ ตร.รวบสาว ลวงลงทุนซื้อ-ขายทอง หวังปั่นกำไร ก่อนเชิดเงินหนี

1616060674151

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ