ผู้กองฉาวเปิดปาก ถูกสาว 16 แจ้งจับลวงเซ็กซ์อ้างให้เงินใช้รักดั่งลูก - เด็กงัดคลิปแฉ (คลิป)

19 มี.ค. 64

จากกรณีหญิงรายหนึ่ง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กกลุ่ม "ทนายความปรึกษากฎหมายฟรี" เพื่อขอความช่วยเหลือ ขอคำปรึกษา โดยลงเรื่องราวว่า พันตำรวจเอกอายุ 38 พรากผู้เยาว์เด็กอายุ 16 เป็นเวลาเกือบปี โดยทุกเดือนจะนัดมามีอะไรด้วย 3-4 ครั้ง ให้เงินเป็นค่าตอบเเทน ที่ผ่านมาเด็ก 16 ปีพยายามขอเลิกยุ่ง แต่ถูกข่มขู่ทำร้ายร่างกาย จะปล่อยคลิปที่แอบถ่ายไว้ประจาน พร้อมทั้งหยามเหยียดนายตำรวจที่ยศต่ำกว่าว่าไม่มีทางทำอะไรเขาได้

938247

ล่าสุด วันที่ 19 มี.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ น้องแคท (นามสมมติ) ยืนยันว่าเรื่องราวที่โพสต์ไปทั้งหมดเป็นความจริง ช่วงเดือนเมษายนปี 63 ขณะนั้นน้องแคท อายุ 16 ปี มีนายตำรวจยศร้อยตำรวจเอกในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ทักมาจีบผ่านทางเฟซบุ๊กก็มีการพูดคุย แต่ไม่ได้คบหา หลังจากนั้น 1 เดือน ผู้กองติดต่อมาขอมีอะไรด้วย โดยเสนอเงินให้ 5,000 บาท

752083

โดยช่วงนั้นตนมีปัญหาทะเลาะกับที่บ้าน หนีออกไปอยู่บ้านเพื่อน ทางบ้านไม่ได้ส่งเงินให้ เมื่อไม่มีเงินใช้จึงจำเป็นต้องติดต่อกลับไปหาผู้กองเฉียบ ตกลงรับข้อเสนอ ผู้กองเฉียบก็มารับไปที่โรงเเรม เขาได้ตั้งกล้องแอบถ่ายคลิปไว้โดยที่ตนไม่รู้ตัว หลังจากนั้นผู้กองเฉียบก็นัดเจอทุกเดือน เดือนละ 3-4 ครั้ง ขับรถจากเพชรบุรีเพื่อมาหาที่หัวหิน ให้เงินครั้งละ 3,000-5,000 บาท เป็นแบบนี้มาเกือบปี

225246254698375607379351717099

ซึ่งที่ผ่านมาผู้กองเฉียบก็จะทักไลน์ โทรหาทุกวัน พยายามตามหึงหวง จนกระทั่งตนเริ่มเบื่อ อยากเลิกยุ่งกับผู้กองเฉียบเพื่อจะไปมีแฟน เผู้กองเฉียบไม่ยอม ยื่นคำขาดว่าถ้าจะมีเเฟนให้มีแค่เขาคนเดียว ห้ามยุ่งกับคนอื่น ตนก็ได้เปิดใจว่าไม่ได้รักผู้กองเฉียบ บอกว่า "ให้ออกไปจากชีวิตหนูสักที" ผู้กองเฉียบก็ไม่ยอม พร้อมทั้งส่งคลิปที่แอบถ่ายตอนมีเพศสัมพันธ์กันมาขู่

314922843299

หลังจากนั้นผู้กองเฉียบก็นัดไปเจอ ปรากฎว่าผู้กองเฉียบแอบเห็นแชตที่ตนคุยกับผู้ชายคนอื่น จึงเกิดความโกรธ บีบคอตนลงบนที่นอน หยิบปืนออกจากกระเป๋ามาจ่อที่ศีรษะ หลังจากนั้นก็ไปหยิบน้ำกรดที่อยู่ในกระเป๋าอีกใบสาดใส่ แต่พลาดไปโดนเตียง ก่อนจะพูดว่า "เดี๋ยวจะให้โอกาสอีกรอบ จะทำตัวดี ๆ ไหม" หลังจากนั้น ผู้กองเฉียบก็บังคับให้ไปเจอทุกเดือน ข่มขู่ว่าหากไม่ยอมไปพบ จะส่งคลิปให้คนที่รู้จักทุกคนดูเพื่อประจาน

cg

นอกจากนี้ ยังข่มขู่ว่าจะส่งลูกน้องมาทำร้ายร่ายกาย ตามราวีผู้ชายทุกคนที่เข้ามาจีบ โดยขู่ว่า "ถ้าใครที่เป็นตำรวจ ทหาร มายุ่งจะทำให้ออกจากหน่วยงานให้หมด ไม่ว่าจะใช้เส้นสายที่รู้จักกับคนใหญ่คนโตหรือการยัดยา ใส่ร้ายป้ายสีอะไรผู้อื่นก็ตาม" นอกจากนี้ผู้กองเฉียบจะคอยมาส่องเฟซบุ๊กว่ามีใครมายุ่งกับตนไหม หากลงรูปเเล้วมีผู้ชายมากดไลก์ หรือมาคอมเมนต์ใต้ภาพ ผู้กองเฉียบก็จะนำชื่อคนนั้นไปเช็กทะเบียนราษฎร์ ส่งภาพข้อมูลมาถามว่าใคร ซึ่งส่วนตัวมองว่าเป็นการคุกคามคนอื่นมากเกินไป

จนกระทั่งเมื่อวานนี้เป็นครั้งล่าสุดที่ไปเจอผู้กองเฉียบ ตนได้เอ่ยปากขอเลิกยุ่ง ทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนเเรง จนต้องก้มกราบเท้าเพื่อขอให้เลิกยุ่ง ผู้กองเฉียบก็ได้พูดข่มขู่ว่า "คนอย่างมึงไม่มีทางทำอะไรผู้กองผู้ทรงเกียรติที่เป็นราชสีห์อย่างกูได้หรอก แค่พวกนายสิบกระจอกแบบหมาขี้เรื้อนมันต่างกัน พวกนายสิบไม่มีทางได้มาเป็นร้อยตรี เพราะไม่มีวาสนาอย่างกู

907664

ด้านป้าของน้องเเคท เปิดเผยว่า ตนเองเลี้ยงดูน้องแคทมาตั้งแต่เล็ก ๆ เนื่องจากเเม่ของเขามีปัญหาด้านการเงิน ไม่สามารถดูเเลได้ ที่ผ่านมาน้องแคทก็มีดื้อซนบ้างตามประสา แต่เป็นเด็กที่เรียนเก่ง กระทั่งเมื่อปีที่เเล้วขณะที่น้องเเคท อายุ 16 ปี มีปัญหากับตน เนื่องจากไม่ยอมไปโรงเรียน ตนจึงต่อว่าจนทะเลาะกัน ตอนนั้นน้องแคทก็ได้หนีออกไปอยู่บ้านเพื่อน แต่ด้วยความโกรธตนเองจึงไม่ส่งเงินให้ใช้ ขณะนั้นก็ยังติดตามความเคลื่อนไหวของน้องแคทอยู่ห่าง ๆ ก็รู้สึกเเปลกใจว่าน้องแคทไม่ได้ทำงาน แล้วตนเองก็ไม่ได้ส่งเงิน แต่เหตุใดจึงมีเงินใช้ไม่ขาดมือ จนกระทั่งเมื่อวานเห็นหลานนั่งร้องไห้อยู่ที่บ้าน จึงเข้าไปสอบถาม ตนตกใจมาก รู้สึกสงสารหลานมองว่าพฤติกรรมของตำรวจรายนี้เป็นการกระทำที่เสื่อมเสียมาก จึงอยากขอความเป็นธรรมให้หลานสาวด้วย

797357

อดีตเพื่อนร่วมงานของผู้กองเฉียบ เปิดเผยว่า ลักษณะนิสัยของผู้กองเฉียบ เป็นคนชอบเบ่งอำนาจกับลูกน้อง พูดจาโอ้อวดยศตำเเหน่ง ชอบพูดจาดูถูกนายตำรวจชั้นประทวนว่าตำรวจที่ยศต่ำกว่า ต่ำต้อย ความรู้เท่าหางอึ่ง ไม่มีวาสนาได้ติดยศเหมือนกับเขา จึงสร้างความเจ็บช้ำใจแก่ตำรวจชั้นผู้น้อยเป็นอย่างมาก ส่วนการทำงาน ผู้กองเฉียบเป็นคนทำงานดี เป็นคนที่มีระเบียบวินัยสูง แต่ควรปรับปรุงเรื่องคำพูดคำจา หลังจากทราบเรื่องราวที่ทำกับน้องเเคท ในฐานะที่เป็นตำรวจด้วยกัน ตนเองก็รับไม่ได้ มองว่าเป็นสิ่งที่ไม่สมควร เพราะเด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะ ไม่สมควรไปยุ่ง เเละไม่สมควรข่มขู่ด้วยประการทั้งปวง

170150

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังสถานีตำรวจในจังหวัดเพชรบุรี ผู้กองเฉียบ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา บอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ซึ่งเคลียร์และกราบขอโทษยายเด็กไปแล้ว ยอมรับว่ามีการรู้จักพูดคุยกับน้องแคทจริง แต่ไม่เคยมีความสัมพันธ์ ไม่เคยมีเซ็กซ์กัน ส่วนที่ให้เงิน 5,000 บาท ก็ให้ด้วยความเอ็นดูเหมือนลูกหลาน เพราะมองว่าน้องแคทเป็นเด็กขาดความอบอุ่น ไม่ได้ให้เพราะค่าตอบแทนจากการมีเซ็กซ์แต่อย่างใด

122583695935817547192629

ส่วนที่ทักแชตไลน์ไปข่มขู่ ก็เพราะไม่อยากให้น้องแคทมีเเฟน อยากให้ตั้งใจเรียน แต่อาจจะดูแรงไปหน่อย ส่วนคลิปหลักฐาน เป็นคลิปที่หามาจากในอินเทอร์เน็ต ตนเองส่งไปแค่ 2 คลิป เป็นคนหน้าคล้าย ส่งให้น้องแคทเพื่อเตือนว่าอย่าทำแบบนี้กับใคร ตนไม่เคยพาเด็กเข้าโรงแรม และปฏิเสธกรณีทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ผมเครียดมาก เพราะหลังจากเกิดเรื่อง แฟนของผมก็ได้ขอเลิกไปแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส