สลดใจ! หนุ่มอยากได้ 9 มม.แต่พ่อไม่ให้ ด่าลามโคตรตื๊อจนฉุนถูกยิง 2 นัดดับ

21 มี.ค. 64

เมื่อวันที่ 21 มี.ค.64 เวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุนพิน ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองท่าข้าม อ.พุนพิน สุราษฎร์ธานี หลังเกิดเหตุยิงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.พุนพิน ก่อนส่งต่อไปยัง รพ.สุราษฎร์ธานี อย่างเร่งด่วน

262055

ในเวลาต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายชนม์พิมาน พาลเสือ อายุ 25 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณท้องและขาซ้ายอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายนัฐวุฒิ พาลเสือ อายุ 62 ปี ผู้เป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนถูกคุมตัวมาที่ สภ.พุนพิน

703944

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อแม่ลูกช่วยกันทำสวน จากการสอบสวนนายนัฐวุฒิ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิงลูกชายจริง อ้างว่าก่อนเกิดเหตุลูกชายได้มาขอปืน 9 มม. ไปเป็นของตัวเอง แต่ตนไม่ให้ลูกชาย จึงเกิดมีปากมีเสียงและทะเลาะกันอย่างรุนแรง แต่ตัวลูกชายไม่ยอมลดละและด่าผู้เป็นพ่อด้วยถ้อยคำหยาบคายและลามไปถึงบุพการี จึงเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวยิงใส่ลูกชายไป 2 นัดจนไปล้มลงที่หน้าบ้าน ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ และรอมอบตัว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้นำตัวผู้ก่อเหตุเข้าห้องควบคุม ก่อนจะประสานทนายร่วมสอบปากคำอีกครั้งต่อไป

824633

นายพงษ์พันธ์ ฮั่นสกุล อายุ 63 ปี เพื่อนบ้า เล่าว่า ปกติตนจะพูดคุยกับผู้ก่อเหตุเป็นประจำ ซึ่งนิสัยของเขาก็จะเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวจะอยู่ด้วยกัน 3 คนพ่อแม่ลูก ปกติลูกชายจะเป็นคนไม่ค่อยพูด และจะช่วยที่บ้านทำสวน ตนก็รู้สึกตกใจมากที่เกิดเรื่องขึ้น ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ