สาวถูกแทงของลับเสียชีวิตแล้ว ญาติสองฝ่ายเปิดศึกแย่งศพไปบำเพ็ญกุศล

24 มี.ค. 64

สาวเมืองคอน เหยื่อด้ามไม้กวาดแทงทะลวงอวัยวะเพศ เสียชีวิตแล้วที่ รพ. ญาติสองฝ่ายเปิดศึกแย่งศพไปบำเพ็ญกุศล

จากกรณี นายธวัชนิต สมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช นำ น.ส.จิรษา นิตสมบูรณ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/5 หมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ลูกสาวของนางจิราวรรณ แก้วเพชร หรือ สาวเหลียด อายุ 39 ปี และนายศุภชัย นิตสมบูรณ์ ลุงของ น.ส.จิรษา เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนประจำศูนย์ข่าวนคร 24 ชม. สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราชว่า

881775

นางจิราวรรณถูกกลุ่มบุคคลในหมู่บ้านเดียวกันรุมทำร้ายอย่างโหดร้ายป่าเถื่อน อำมหิตผิดมนุษย์ โดยจับแก้เปลือยล่อนจ้อนก่อนรุมทุบตีจนกะโหลกศีรษะแตกร้าว ร่างกายช้ำบวมอย่างหนัก แล้วยังใช้ไม้ไผ่ด้ามไม้กวาดแทงทะลวงเข้าไปในอวัยวะเพศ จนอวัยวะภายในฉีกขาดถูกนำตัวส่งรพ.มหาราช เหตุเกิดภายในห้องพักรีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบริเวณห้าแยกนาพรุ หมู่ 3 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช มากนัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ก.พ.2564

842890

ในขณะที่นางยุภา สุขทอง หรือ สาวแข้ง อายุ 56 ปี พร้อมลูกสาวลูกชายที่ปรากฏในคลิป ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายและเอาด้ามไม้กวาดแทงทะลวงอวัยวะเพศผู้บาดเจ็บตามที่เป็นข่าว จนล่าสุดเมื่อเวลา 20.02 น. คืนที่ผ่านมา (23 มี.ค.) นางจิราวรรณผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้วที่ รพ.มหาราช

1616550308748

ขณะที่ น.ส.จิรษา ลูกสาวผู้ตายพร้อมด้วยญาติๆ ยังคงติดใจประเด็นอวัยวะภายในช่องคลอดว่ามีสภาพอย่างไร เป็นสาเหตุการเสียชีวิตหรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้กลุ่มผู้ก่อเหตุออกมายืนยันผ่านสื่อมวลชนว่าไม่ได้ใช้ด้ามไม้กวาดหรือวัสดุแปลกปลอมแทงเข้าอวัยวะเพศ หากผลชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นออกมาไม่เป็นที่น่าพอใจ ญาติๆ จะร้องขอความเป็นธรรมและขอให้นำศพผ่าพิสูจน์สภาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สาวถูกแทงของลับทรุด แก๊งเมียหลวงแจงคลิปถือไม้แค่มุมภาพ พยานแฉพลิกลิ้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่าเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (23 มี.ค.) หลังจากที่นางจิราวรรณเสียชีวิต บรรดาญาติๆ ของผู้ตายจาก ต.นาพรุ อ.พระพรหม และที่เดินทางมาจาก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รวมกว่า 20 คน ได้เดินทางมาที่ รพ.มหาราช โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ได้เข็นศพนางจิราวรรณเดินทางมายังห้องดับจิตเพื่อรอให้แพทย์พยาบาลพร้อมพนักงานสอบสวนทั้งในส่วนของ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ท้องที่ที่นางจิราวรรณเสียชีวิต และจาก สภ.พระพรหม ท้องที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด

1616550325775

ปรากฏว่าได้เกิดวิวาทะกันระหว่างญาติๆ จาก ต.นาพรุ อ.พระพรหม กับญาติที่เดินทางมาจาก อ.ทุ่งสง ซึ่งต่างฝ่ายแสดงความประสงค์ขอนำศพไปบำเพ็ญกุศลในพื้นที่ ซึ่งญาติทาง อ.ทุ่งสง อ้างว่าเป็นบ้านเกิดของนางจิราวรรณ ญาติพี่น้องส่วนใหญ่อยู่ที่ อ.ทุ่งสง ในขณะที่ญาติๆ ทาง ต.นาพรุ อ.พระพรหม อ้างว่าตั้งแต่เกิดเหตุมาจนถึงวันเสียชีวิตนานกว่า 1 เดือน ญาติๆจาก อ.ทุ่งสง ไม่มีใครสนใจมาเยี่ยมเยียนหรือช่วยเหลือใดๆ เลยมีแต่น.ส.จิรษา ลูกสาวของนางจิราวรรณผู้ตายและญาติๆ ในพื้นที่ ต.นาพรุ มาเฝ้าที่ รพ.มหาราช และพยายามวิ่งเต้นในเรื่องคดีที่เงียบหายไม่คืบหน้าใดๆ

1616550276595

ญาติใน อ.พระพรหม ทุกคนดูแลช่วยเหลือกันทุกเรื่อง ทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายที่ต้องเรี่ยไรกัน รวมทั้งเรื่องคดีความทุกคนวิ่งเต้นช่วยเหลือกันต่อเนื่องจนแทบไม่ได้หลับได้นอน จนในที่สุดต้องตัดสินใจพึ่งศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราชนำเสนอข่าวเปิดโปงข้อเท็จจริงและเรียกร้องขอความเป็นธรรม จึงอยากให้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ ต.นาพรุ อ.พระพรหม ท้องที่เกิดเหตุเพื่อจะได้สะดวกในการติดตามเรื่องความคืบหน้าในคดีเพื่อให้ตำรวจติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด และสื่อมวลชนที่ช่วยนำเสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องจะก็สะดวกในการไปมาติดตามทำข่าว

1616550159544

ปรากฏว่าทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้จนเกิดวิวาทะกันและต่างฝ่ายต่างไม่พอใจ จนกระทั่ง ร.ต.อ.สุวิทย์ ทองสุภาพ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง ซึ่งรับผิดชอบการชันสูตรพลิกศพ รวมถึงแพทย์พยาบาล และพ.ต.ท.มนตรี ปานอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม เจ้าของคดี ได้เดินทางมาร่วมชันสูตรพลิกศพและหารือกันว่าจะต้องทำการผ่าศพพิสูจน์หาสาเหตุการตายให้ชัดเจน โดยเฉพาะจะต้องตอบคำถามในประเด็นการใช้ด้ามไม้กวาดหรือวัสดุอื่นใดแทงทะลวงอวัยวะเพศว่าเป็นจริงหรือไม่ จึงยังไม่สามารถมอบศพให้ญาติๆ นำกลับไปบำเพ็ญกุศลได้ โดยแพทย์นิติเวชจะทำการผ่าศพพิสูจน์อย่างละเอียด คาดว่าจะแล้วเสร็จและมอบศพให้ญาติๆ นำไปบำเพ็ญกุศลได้ในวันนี้ (24 มี.ค.) ทำให้ญาติๆ ทั้งสองฝ่ายยุติการขัดแย้งแย่งศพชั่วคราว ก่อนพากันแยกย้ายเดินทางกลับไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ