เมียหลวงโชว์ภาพสาวใหญ่นอนกดมือถือ ปัดไม้แทงของลับ ค้นห้องพบเสื้อซุกท่อ - ไม้ (คลิป)

24 มี.ค. 64

จากกรณีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช นำ น.ส.จิรษา อายุ 21 ปี ลูกสาวของน.ส.จิราวรรณ อายุ 39 ปี ร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสื่อว่า น.ส.จิราวรรณ ถูกภรรยาของหนุ่มที่สนิทด้วยมารุมทำร้ายอย่างโหดร้าย จับแก้เปลือยล่อนจ้อน ก่อนรุมทุบตีจนกะโหลกศีรษะร้าว ใช้ไม้กวาดแทงอวัยวะเพศจนอวัยวะภายในฉีกขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้วคืนวันที่ 23 มี.ค. 64

944441

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เมียหลวงช็อก! สาวใหญ่ถูกแทงของลับตายจ่อขมาศพ แจงโชว์ภาพโป๊แค่ขอรู้ชื่อ
- สาวถูกแทงของลับทรุด แก๊งเมียหลวงแจงคลิปถือไม้แค่มุมภาพ พยานแฉพลิกลิ้น
- สาวใหญ่โคม่าถูกไม้แทงของลับ ลูกแฉโดนเมียหลวงตี อีกฝ่ายโต้แก้ผ้าช็อกช่วยส่งรพ.

วันที่ 24 มี.ค. 64 ที่โรงพัก สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช พนักงานสอบสวนเรียกญาตินางสาวจิราวรรณ ผู้ตาย มาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งได้ใช้ห้องสอบสวนคดีพิเศษเกี่ยวกับทางเพศในการสอบปากคำ อีกทั้งญาติได้นำเอกสาร หลักฐานการโพสต์เฟซบุ๊กของคู่กรณีเข้ามามอบให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความเพิ่มเติม เอาผิดในข้อหาอนาจาร และการนำเข้าภาพลามกอนาจารสู่ระบบคอมพิวเตอร์ พนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม ได้เปลี่ยนสำนวนคดีใหม่ จากคดีร่วมกันทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ถึงแก่ความตาย เพื่อขออนุมัติหมายจับ

200800

นายธง (นามสมมติ) พี่ชายของอดีตสามีผู้ตาย เปิดเผยว่า หลังจากที่น้องสะใภ้ถึงแก่ความตาย ตนเองได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ตนต้องการขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัว อยากจะทราบความคืบหน้าเกี่ยวกับผลการตรวจร่างกาย และการตรวจชันสูตรพลิกศพ ญาติมีข้อสงสัย 2 จุดใหญ่ คือบริเวณท้ายทอยที่พบว่ามีเลือดคลั่ง และเลือดไหลซึมในสมอง อีกส่วนหนึ่งคือผลการตรวจอวัยวะภายใน โดยเฉพาะมดลูกและอวัยวะเพศที่ฝ่ายคู่กรณีเคยออกมาป่าวประกาศบอกชาวบ้านว่าใช้ด้ามไม้กวาดแทงอวัยวะเพศ อยากทราบความคืบหน้าเกี่ยวกับผลตรวจ

386579

แต่จนถึงวันนี้ ครอบครัวก็ยังปักใจเชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้นางสาวจิราวรรณถึงแก่ความตายก็เป็นเพราะถูกทำร้ายร่างกาย เกี่ยวข้องกับการถูกด้ามไม้กวาดแทง หลังจากวันนี้เมื่อเดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อรับศพกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ก็ยังต้องรอความคืบหน้าทางคดีก่อน ถ้าหากคดียังไม่มีความคืบหน้า ไม่มีความชัดเจนก็จะเก็บศพเอาไว้จนกว่าคดีจะมีความคืบหน้า

153370

อีกทั้งกรณีที่อีกฝ่ายให้สัมภาษณ์พร้อมทั้งปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ตนเองไม่เชื่อ เพราะก่อนหน้านี้ชาวบ้านหลายคนก็ได้ยินชัดเจนว่าเจ้าตัวเป็นคนยอมรับเอง แต่หลังจากที่นางแข้งมีทนายความส่วนตัว กลับเปลี่ยนคำให้การและพูดลักษณะเป็นแนวทางเดียวกันเหมือนมีสคริปต์ ดังนั้นจึงเชื่อได้ว่าเป็นคำพูดที่ถูกดัดแปลง มีคนสร้างเนื้อหาให้พูดให้ตรงกัน ทั้งที่ก่อนจะมีทนายความก็ยังพูดด้วยคำพูดแบบชาวบ้าน พูดแบบไม่คิด หลังจากที่รับศพกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านแล้ว ทางญาติก็ไม่ได้ติดใจ อยากจะให้ครอบครัวของผู้ถูกกล่าวหาเดินทางมาที่งานศพ เพราะก็ถือว่าเป็นคนในหมู่บ้านด้วยกัน แต่ก็เชื่อว่าคงจะไม่มา เพราะเมื่อวานนี้มีเพื่อนบ้านมาบอกว่า อีกฝ่ายจะไม่มีการเยียวยา จะไม่มางานศพ ถ้าอยากได้ก็ให้ไปฟ้องศาลเอาเอง

967535

ในฐานะครอบครัวของคนตาย อยากจะเจอนายไพบูลย์ คนที่มารับผู้ตายออกจากบ้าน เอาไปทิ้งไว้ที่รีสอร์ต ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ตนเองอยากจะสอบถามว่า "ทำไมถึงกล้ามารับไปทิ้งไว้ที่รีสอร์ต แล้วไม่อยู่ช่วยเหลือ ปล่อยให้ตกอยู่ในสภาพแบบนั้นได้อย่างไร" อยากฟังความจริงจากปากเกี่ยวกับประเด็นที่คบหากัน หรือแม้แต่เรื่องความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น เพราะตอนนี้ทางญาติก็ยังติดใจ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้ออกมาชี้แจงเลย

ส่วนกรณีเรื่องแย่งศพนางสาวจิราวรรณ กลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในอำเภอทุ่งสง กับรับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านที่อยู่อาศัยปัจจุบันในหมู่ 6 ล่าสุดทางญาติได้ตกลงพูดคุยกันแล้ว เพียงแค่เกิดจากความเข้าใจคาดเคลื่อน ฝ่ายแม่ของคนตายอยากรับลูกกลับไปที่บ้านเกิด แต่ในฝั่งลูกสาวคนตาย ต้องการที่จะรับแม่กลับมาอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ อย่างน้อยก็ทำให้คดีมีความคืบหน้า แล้วสามารถที่จะเดินเรื่องเรียกร้องได้ แต่หลังจากที่พูดคุยกันแล้ว ก็จะรับศพกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่หมู่ 6 พร้อมทั้งยืนยันว่าการแย่งศพไม่ได้เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์เรื่องเงิน

817119

ทีมข่าวเดินทางย้อนกลับไปที่รีสอร์ตจุดเกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระพรหม และชุดสืบสวนของตำรวจภาค 8 เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบห้องอย่างละเอียดอีกครั้ง เก็บพยานหลักฐาน

797311

เนื่องจากช่วงเวลา 17.22 น. ของวันที่ 21 ก.พ. ในกล้องวงจรปิดขจับภาพวินาทีที่นางแข้งและลูกเขยเดินไปที่ฝั่งตรงข้ามห้องจุดเกิดเหตุ มีลักษณะขว้างปาไม้ไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการตรวจสอบไม้และสิ่งของที่คาดว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับคดี อาทิเช่น ด้ามแปลงขัดพื้น ด้ามพลาสติก ด้ามที่ตักขยะ ไม้ไผ่ ด้ามตะหลิว ดัดแปลงเป็นปลายแหลม

623999

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับข้อมูลจากฝ่ายเมียหลวงที่รับสารภาพว่าหลังจากเข้าไปภายในห้องพัก เจอนางสาวจิราวรรณแล้วได้หยิบเอาเสื้อกางเกง และกางเกงในของผู้ตายไปยัดลงท่อระบายน้ำหน้าห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจนำเสื้อผ้าขึ้นมาตรวจสอบ พบว่ากางเกงสีแดงฉีกขาด เสื้อสีเหลืองขาดบริเวณไหล่เล็กน้อย ส่วนกางเกงในยังอยู่ในสภาพเดิม ไม่พบยกทรงของผู้ตาย ไม่สามารถสังเกตได้ว่ามีรอยเลือดติดอยู่หรือไม่ เนื่องจากเปื้อนไปด้วยโคลน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไปตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว

781231

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวยังได้นำภาพที่ถ่ายโดยนางแข้ง และลูก ๆ มาเปรียบเทียบ โดยภาพแรกเป็นภาพที่ถ่ายนางสาวจิราวรรณ นอนอยู่บนพื้น มีผ้าขุนหนูคลุมกาย ในมือซ้ายมีโทรศัพท์ บนเก้าอี้มีเสื้อผ้าพับไว้อย่างเรียบร้อย ส่วนอีกภาพหนึ่ง เกิดขึ้นหลังจากที่ เจ้าของรีสอร์ตไปถึง พบว่าในมือซ้ายของนางสาวจิราวรรณไม่มีโทรศัพท์มือถือ และบนเก้าอี้ไม่มีเสื้อผ้าวางอยู่ในจุดเดิม ยกทรงหล่นอยู่ใกล้นางสาวจิราวรรณ

101712

เจ๊หมี (นามสมมติ) เจ้าของรีสอร์ต ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมกว่า 2 ชั่วโมง เปิดเผยว่า วันที่ 21 ก.พ. วันเกิดเหตุตนเองไม่ใช่คนที่เข้าไปในที่เกิดเหตุทันที เพราะหลังจากที่นายไพบูลย์มาขอให้นำกุญแจสำรองไปเปิด แต่ห้องล็อกจากข้างในตนเองก็ไม่ได้เข้าไปยุ่ง ปล่อยให้เขาเคลียร์กันเอง และพยายามบอกลูกค้าว่าไม่ให้มีเรื่องในรีสอร์ต จนกระทั่งพบว่ารถของเมียหลวงและลูกได้เข้ามาถึงที่รีสอร์ต ตนเองก็สังเกตอยู่ระยะไกล ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวมีลูกค้ามาใช้บริการ ตนเองจึงได้ไปดูแลลูกค้ารายอื่น

907183

จากนั้น ได้ยินเสียงพังประตูคาดว่าเป็นช่วงเวลา 17.21 น. ตนเองก็ไม่ได้เข้าไปห้องทันที เพราะยังติดลูกค้า จากนั้นผ่านไปประมาณ 4 นาที นางสาวจิรนันท์ ลูกสาวของนางแข้งเดินมาบอกตนว่า "พี่เป็นเจ้าของรีสอร์ต รบกวนไปเป็นพยานให้หน่อยว่าคนเจ็บนอนล้มอยู่บนพื้นแล้ว กลุ่มของตนเองไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายคนเจ็บ" ซึ่งตนเองก็เดินตามไปที่ห้องพัก เห็นว่านางสาวจิราวรรณนอนอยู่บนพื้นแล้ว เชื่อว่าคลิปที่ถูกถ่ายและนำไปเสนอข่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ครอบครัวมาเรียกตนเองเข้าไปดูคนเจ็บ ไม่ได้มีการถ่ายบันทึกเอาไว้ตั้งแต่ต้น ช่วงเวลาที่ตนเองไปถึงคนเจ็บ เป็นช่วงเหตุการณ์ตอนหลัง ไม่ใช่ช่วงแรกที่นางแข้งและลูกเข้าไปภายในห้อง ถ้าหากมีการทำร้ายร่างกายนางสาวจิราวรรณจริง เชื่อว่าช่วงเวลารอยต่อที่ตัวเองไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ กลุ่มของนางแข้งก็สามารถก่อเหตุได้เหมือนกัน แต่เรียกตนเองให้ไปเป็นพยานภายหลังได้

533231

ส่วนตัวเพิ่งจะรู้จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิด นางแข้งและลูกได้หยิบเอาเสื้อผ้าและกางเกงในของคนตายมาทิ้งที่ท่อระบายน้ำหน้าห้องพัก ถ้าย้อนกลับไปในวันดังกล่าว ตนเองจำได้ว่าพบยกทรงสีแดงขาดครึ่งถูกทิ้งอยู่ในถังขยะทางเข้าห้องน้ำ ประกอบกับเสื้อผ้าที่ตำรวจนำขึ้นมาจากท่อระบายน้ำพบว่ามีกางเกงฉีกขาด และเสื้อขาดเล็กน้อย ถ้าหากอ้างว่าคนเจ็บลื่นล้มทำไมเสื้อผ้าถึงมีลักษณะขาด หลังจากที่เคลื่อนย้ายนางสาวจิราวรรณส่งโรงพยาบาลแล้ว ตนเองได้เข้าไปเก็บกวาดและทำความสะอาด บริเวณพื้นห้องนอน เตียง และห้องน้ำ ไม่มีร่องรอยคราบเลือด ดังนั้นจึงเชื่อว่าไม่ได้เกิดจากการลื่นล้ม และยืนยันว่าในห้องที่เกิดเหตุไม่มีไม้กวาด รวมถึงในถังขยะไม่มีซองยาชูกำลังหรือยาปลุกเซ็กซ์

141745

ทีมข่าวยังได้เดินทางไปที่บ้านของนางแข้ง เมียหลวง พบว่าเจ้าตัวยังคงอาศัยอยู่ที่บ้าน พร้อมกับลูก และนายไพบูลย์ สังเกตว่าเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้าน มีสีหน้าค่อนข้างเครียดและกังวล ปฏิเสธให้สัมภาษณ์

นางสาวจิรนันท์ หรือ ฝน ลูกสาวของนางแข้ง เปิดเผยว่า ตอนนี้ครอบครัวทราบแล้วว่านางสาวจิราวรรณเสียชีวิต ครอบครัวของตนเองในฐานะผู้ถูกกล่าวหา เป็นคนที่เข้าไปถึงที่เกิดเหตุก่อน ขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของนางสาววิราวรรณ อีกทั้ง เตรียมที่จะเดินทางไปร่วมงานศพ ถ้าหากไม่ติดธุระก็จะเดินทางไปด้วยตนเอง แต่ถ้าหากมีธุระก็จะส่งตัวแทนไป พร้อมกับจะมอบเงิน 10,000 บาทเป็นค่าจัดทำศพ ในฐานะเพื่อนมนุษย์ แต่เรื่องของคดีก็ให้ว่าไปตามกฎหมาย ถ้าหากถึงที่สิ้นสุดแล้วฝ่ายครอบครัวของตนเองมีส่วนเกี่ยวข้องและกระทำผิดก็พร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด แต่ทั้งนี้ก็ยังรอรับความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรมอยู่

cg

จนถึงวันนี้ แม้ว่าจะเป็นผู้ถูกกล่าวหา แม้ว่าจะเข้าไปถึงที่เกิดเหตุก่อน แต่ยังคงยืนยันความบริสุทธิ์ใจของแม่และตัวเองว่าไม่ได้มีการทำร้ายร่างกาย การเปิดห้องเข้าไปดังกล่าวก็พบว่าเจ้าตัวนอนกองอยู่บนพื้นแล้ว ส่วนกรณีที่ตำรวจพบเสื้อผ้าของคนตายอยู่ในท่อระบายน้ำหน้าห้องจุดเกิดเหตุนั้น ยอมรับว่าแม่เกิดความโมโหหนัก แล้วไม่สามารถที่จะทำอะไรนางสาวจิราวรรณได้ หันไปเจอเสื้อผ้าพับวางอยู่บนเก้าอี้มาฉีกระบายอารมณ์ เอาไปโยนลงในท่อระบายน้ำด้านหน้า ยืนยันว่าไม่ได้มีการถอดเสื้อผ้าออกจากตัวของนางสาวจิราวรรณ ไม่มีการทำร้ายร่างกาย

ส่วนเรื่องความกังวล หลังจากที่พนักงานสอบสวนเปลี่ยนข้อหาจากร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้ถึงแก่ความตาย มีแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก 2 ข้อหา คือคดีอนาจาร และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ตนเองไม่ได้มีความกังวล เพราะทุกอย่างก็เป็นไปตามขั้นตอน พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจ ส่วนเรื่องของคดีอนาจารและภาพโป๊เปลือยพร้อมรับผิดในสิ่งที่ก่อเอาไว้ เพราะเป็นคนโพสต์และส่งภาพด้วยตนเองจริง

139677

ส่วนกรณีเรื่องของประเด็นข้อสงสัย หน้าจอโทรศัพท์มือถือของผู้ตายมีลักษณะรอยเปื้อนเลือด เบื้องต้น ทีมข่าวได้รับข้อมูลจากชุดสืบสวนสอบสวนในคดี โดยพบว่าร่องรอยดังกล่าวตรวจสอบแล้วเป็นการกระทบแสงและเงา และเป็นรอยของหน้าจอแตกจนกระทั่งสารเคมีหน้าจอรั่วไหลออกมา แต่ไม่ใช่รอยคราบเลือด พนักงานสอบสวนได้ทำการตรวจสอบแล้ว

829397

ส่วนบรรยากาศที่บ้านของคนตาย ในหมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ญาติได้มีการตั้งเต็นท์ และจัดเตรียมงานศพ เพื่อเตรียมรับร่างของนางจิราวรรณกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้าน แต่ยังไม่รับศพกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลในวันนี้ เพราะชาวบ้านเชื่อว่าจะไม่รับศพในวันพุธ แต่จะรอให้พ้นเที่ยงคืนของคืนนี้ไปก่อน

277301

นางสาวจิรษา หรือ แหวน ลูกสาวคนตาย เปิดใจว่า ตนเองยังเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม่โดนทำร้ายร่างกาย และถูกฝั่งของนางแข้งใช้ไม้กวาดแทงอวัยวะเพศ แต่ตอนนี้รอผลยืนยันการตรวจร่างกายที่ชัดเจน ยังไม่ทราบความคืบหน้าเกี่ยวกับผลตรวจ ขณะที่การตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่บ้าน ตนเองไม่ต้องการให้ญาติหรือฝ่ายของนางแข้ง และลูก ๆ เดินทางมาร่วมงานศพ เพราะถ้าหากคนเราจะมาเยี่ยมหรือมาดูแลกัน ก็คงจะมาตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ แต่ในเมื่อวันนี้แม่ตัวเองเสียไปแล้ว ก็ให้ว่าไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนร่างของแม่หลังจากที่รับกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลศพก็จะรอให้คดีมีความคืบหน้าจึงจะมีพิธีฌาปนกิจศพ

ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยถึงวันที่จะประกอบพิธีเผา ส่วนนายไพบูลย์ตนเองก็ไม่อยากให้มาร่วมงาน แต่อยากรู้ความจริงจากปากว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ และในตอนนี้ตนเองก็ไม่มีอะไรฝากบอกฝ่ายของคู่กรณี เพราะแม่ตนเองตายไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนเองยังเดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากที่แม่เสียชีวิต พร้อมทั้งได้นำเอกสารหลักฐานไปแจ้งความเอาผิดในข้อหาอนาจาร และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ครอบครัวของตนเองได้รับความเสียหายหลังจากนำภาพไปโพสต์ประจาน จึงได้ให้พนักงานสอบสวนเอาผิดเพิ่มเติม

505737

กลุ่มเพื่อนบ้าน เล่าว่า หลังจากวันที่เกิดเหตุ นางแข้งได้เดินทางมาที่ร้านขายของชำ พร้อมกับนำภาพถ่ายและคลิปมาสอบถามว่ารู้จักคนนี้ไหม บอกว่า "มันไปกับผัวพี่ พี่ไปจับติดที่รีสอร์ต แล้วเอาไม้แทงอวัยวะเพษของมัน พี่จับแทง ๆ แล้วทืบ ๆ ดีไม่ตาย" พร้อมทั้งเรียกคนที่อยู่ที่ร้านน้ำชาใกล้ ๆ ให้มาดูภาพคลิปสภาพของนางจิราวรรณ ทำให้คนในหมู่บ้านวิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส