คดีพลิก! ผลตรวจสาวม่ายไม่ได้ถูกแทงของลับ ลูกแฉภาพลับคราบบนผ้าลั่นไม่เผาศพ (คลิป)

25 มี.ค. 64

จากกรณี น.ส.จิรษา อายุ 21 ปี ลูกสาวของน.ส.จิราวรรณ อายุ 39 ปี ร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสื่อว่า น.ส.จิราวรรณ ถูกภรรยาของหนุ่มที่สนิทด้วยมารุมทำร้ายอย่างโหดร้าย จับแก้เปลือยล่อนจ้อน ก่อนรุมทุบตีจนกะโหลกศีรษะร้าว ใช้ไม้กวาดแทงอวัยวะเพศจนอวัยวะภายในฉีกขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระทั่งเสียชีวิตแล้วคืนวันที่ 23 มี.ค. 64 ล่าสุดมีการรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลแล้ว แต่ยังไม่มีการฌาปนกิจจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม

951285

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เมียหลวงโชว์ภาพสาวใหญ่นอนกดมือถือ ปัดไม้แทงของลับ ค้นห้องพบเสื้อซุกท่อ - ไม้
- เมียหลวงช็อก! สาวใหญ่ถูกแทงของลับตายจ่อขมาศพ แจงโชว์ภาพโป๊แค่ขอรู้ชื่อ

- สาวถูกแทงของลับทรุด แก๊งเมียหลวงแจงคลิปถือไม้แค่มุมภาพ พยานแฉพลิกลิ้น
- สาวใหญ่โคม่าถูกไม้แทงของลับ ลูกแฉโดนเมียหลวงตี อีกฝ่ายโต้แก้ผ้าช็อกช่วยส่งรพ.

485616433120

วันที่ 25 มี.ค. 64 ทีมข่าวได้รับข้อมูลจากพนักงานสอบสวน ผลตรวจชันสูตรอย่างสมบูรณ์ 99% ส่งมายังพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปสอบปากคำเพิ่มเติม สอบถามในประเด็นที่อยู่ในสำนวน จนกระทั่งมีความชัดเจนเรื่องประเด็นความสงสัย ทั้งแผลบนศีรษะ แผลภายในช่องท้อง แผลด้านหลังและก้น โดยผลยืนยันชัดเจนว่า ศีรษะไม่มีบาดแผลถูกของแข็งทุบทำร้าย บริเวณเปลือกกะโหลกยังคงมีสีขาว ไม่มีเลือดไหล แต่พบเลือดออกในสมองส่วนลึก เกิดจากเส้นเลือดในสมองแตก

897159222136

ส่วนบริเวณอวัยวะเพศและมดลูกไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย ไม่มีรอยพกช้ำ มิได้รับรายงานจากแพทย์เจ้าของไข้ มีเพียงเลือดประจำเดือนไหลช่วงแรกที่เข้าโรงพยาบาล ขณะที่หลังและก้นไม่ใช่ร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกาย แต่เป็นแผลกดทับจากการพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ดังนั้นส่วนที่พนักงานสอบสวนสามารถแจ้งข้อกล่าวหานางแข้ง เพิ่มอีก 1 ข้อหา คือทำร้ายร่างกายผู้อื่น เพราะมีบาดแผลบริเวณจมูกและปาก

408512

ที่โรงพัก สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช พนักงานสอบสวนเรียกญาตินางสาวจิราวรรณ คนตาย มาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 โดยใช้เวลาตั้งแต่ 08.00-12.00 น. รวมกว่า 4 ชั่วโมง

801528

นางสาวจิรษา ลูกสาวคนตาย ให้ข้อมูลว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาให้ปากคำเพิ่มเติมประเด็นความสงสัยที่ญาติคาใจ รวมถึงสอบปากคำเรื่องไทม์ไลน์การคบหาหรือรู้จักกับนายไพบูลย์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำทรัพย์สิน โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่เก็บเพิ่มเติมได้ในรีสอร์ตมาให้ตนเองยืนยัน ดูสภาพความเสียหาย

404328

ส่วนตัวรู้สึกมีความกังวลเกี่ยวกับผลการตรวจชันสูตรพริกศพ เพราะตอนนี้ทราบว่ามีกระแสข่าวว่า สาเหตุเกิดจากหน้ามืดลื่นล้ม และไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายบริเวณอวัยวะเพศ ค่อนข้างกังวลใจ ย้ำคำเดิมว่าแม่ถูกทำร้ายร่างกาย ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยมีประวัติเข้ารับการรักษาหรือมีโรคประจำตัว แม้ว่าตนเองจะไม่ได้อยู่กับแม่ตลอดเวลา แต่ก็สอบถามสารทุกข์สุกดิบกันตลอด

610803656637

วันนี้ตนเองได้ดูสภาพเสื้อผ้าของแม่ สังเกตว่ากางเกงจะได้รับความเสียหายมากที่สุด เกิดจากร่องรอยของการฉีก ไม่ได้เกิดจากวัตถุหรือสิ่งของ แต่เพียงตนเองตั้งข้อสังเกตว่าทำไมต้องนำไปซุกซ่อนหรือทิ้งเอาไว้ในท่อระบายน้ำ อีกทั้งยังมีประเด็นความสงสัยเกี่ยวกับภาพวงจรปิดที่จับวินาทีที่กลุ่มของผู้ถูกกล่าวหามีการหยิบไม้ แต่เป็นภาพกล้องวงจรปิดระยะไกล เห็นไม่ชัดเจนว่าในมือถืออะไรอยู่ ดังนั้นก็อยากให้ตำรวจให้ความชัดเจนเกี่ยวกับอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ เพราะนางแข้งเคยมาป่าวประกาศบอกกับชาวบ้านในหมู่บ้านว่าเป็นคนลงมือด้วยตนเอง และยังใช้ไม้กวาดแทงอวัยวะเพศของแม่ตน

749425

ทั้งนี้ แม้ว่าจะรับศพกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลแล้ว ตนเองก็ยังไม่มีกำหนดการพูดคุยกันเรื่องวันฌาปนกิจศพ เพราะต้องการให้แม่ได้รับความเป็นธรรม อยากให้คดีมีความคืบหน้า ดังนั้นถ้าหากผลการตรวจร่างกายออกมาไม่เป็นที่น่าพอใจ ตนเองก็จะเดินทางพาแม่ไปตรวจชันสูตรที่อื่นต่อ เพราะมั่นใจว่าแม่ถูกทำร้ายร่างกายแน่นอน

294246

ส่วนประเด็นเรื่องข้อสงสัย 4 นาที เป็นช่วงเวลาที่นางแข้งและลูกอยู่กับแม่ภายในห้องรีสอร์ต ตนเองเชื่อว่าเวลาดังกล่าวสามารถทำอะไรก็ได้ ทั้งทำร้ายร่างกาย ทะเลาะกัน เพราะกว่าเจ้าของรีสอร์ตจะไปถึง ก็เป็นช่วงรอยต่อแล้ว

205656

ขณะที่ฝ่ายของครอบครัวนางแข้ง ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเตรียมที่จะเดินทางมาร่วมงานศพ เตรียมมอบเงินจำนวนหนึ่งเป็นค่าทำศพในฐานะเพื่อนมนุษย์นั้น ตนเองไม่ต้องการเจอครอบครัวของเขา ไม่ต้องการรับเงิน ก่อนหน้านี้ตอนแม่มีชีวิตพวกเขายังไม่สนใจใยดี แต่ทำไมหลังจากที่แม่เสียชีวิตแล้วถึงเลือกที่จะมาแสดงความเสียใจ ยืนยันว่าให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ตนเองพร้อมที่จะพิสูจน์ตามกระบวนการนิติวิทยาศาสตร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส