เตือนใช้หนังยาง รัดปลายน้องชาย เลียนแบบ ขอบตาแพะ อันตราย!

27 มี.ค. 64

เตือนใช้ยางรัดอวัยวะเพศ เลียนแบบ  ขอบตาแพะ เทรนด์ฮิตใน tiktok อันตราย! วานนี้(26 มี.ค.64) เพจดัง หมอแล็บแพนด้า ของ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน โพสต์เตือนกรณีนี้ ระบุ

"วัยรุ่นใน tiktok กำลังฮิตเอาหนังยางมาทำเป็น 3 เหลี่ยม แล้วเอามารัดอวัยวะเพศชาย เชื่อเลียนแบบขอบตาแพะ ที่เอาไว้สวมอวัยวะเพศชาย ของพวกนี้เชื่อกันว่า ถ้ามีขนหรือตะปุ่มตะป่ำไปครูด ไปเสียดสีถูไถข้างในผู้หญิงตอนร่วมเพศ จะทำให้ผู้หญิงเสียวมากขึ้น

แน่นอนว่า วัยรุ่นไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ก็เลยประดิษฐ์คิดค้นเอายางมาทำปลายหนังยางให้โผล่มาสองอัน จะได้ไปครูดข้างในของผู้หญิง เลียนแบบขอบตาแพะ โดยลืมนึกถึงผลเสียที่จะเกิดขึ้น เช่น ความสะอาด หรือหนังยางอาจหลุดเข้าไปคาอยู่ข้างในก็ได้ เดือดร้อนช่องคลอดอีก อย่าหาทำนะครับ"

163499350_1635711409968370_43

ขณะที่เพจ Drama-addict ได้โพสต์ถึงกรณีนี้เช่นกัน ระบุ "คนแจ้งมาว่า จ่าช่วยดูอันนี้หน่อย ช่วงนี้กำลังฮิตใน tiktok เอายาง มาตัดแล้วผูกต่อกันแบบในรูป แล้วนำมาสวมที่ปลายอวัยวะเพศของผู้ชายก่อนมีเพศสัมพันธ์ ผมไม่แน่ใจกลุ่มคนเหล่านี้ใช้เพื่อสวมหัวของอวัยวะเพศชายเพื่อให้มันเกิดการหลั่งช้า หรือว่าช่วยให้ฝ่ายหญิงมีการสัมผัสที่แปลกขึ้นหรือว่ายังไง 

พอเข้าไปดูใน tiktok ก็เจอหลายคนทำงี้กันจริงๆ ด้วย เห็นว่าทำหนังยางมาผูกแบบนี้แล้วครอบปลายวัยวะเพศชาย เพื่อเพิ่ม texture เวลามีเพศสัมพันธ์โดยเชื่อว่าจะทำให้ฝ่ายหญิงเสียวขึ้น

ฝากถึงหนุ่มๆ ที่ทำแบบนี้ คือ หนังยางนี่มันไม่สะอาด ถือเป็นสิ่งแปลกปลอม ถ้าเกิดหลุดเข้าไปอยู่ในช่องคลอดของฝ่ายหญิง อาจจะทำให้เกิดการระคายเคือง อักเสบ และติดเชื้อตามมาได้

นอกจากคำนึงถึงถึงความมันส์ในการทำกิจกรรมเข้าจังหวะแล้ว อีกประเด็นที่สำคัญไม่แพ้กัน คือความสะอาดปลอดภัย ถ้าทำแล้วฝ่ายหญิง หรือทั้งสองฝ่ายมีความเสี่ยงมากขึ้น ก็เลี่ยงดีกว่านะครับ แต่สำหรับคนที่อยากเพิ่ม texture นี่ ลองหา "ถุงยางมีปุ่ม" หรือ "ถุงยางผิวไม่เรียบ" อันนั้นเขาผลิตมาโดยที่จะมีปุ่มหรือผิวด้านนอกที่ไม่เรียบเพื่อเพิ่ม texture แบบนี้จะปลอดภัยกว่า ลงทุนซักนิดนึง ปลอดภัยทั้งสองฝ่ายทั้งชายและหญิง อย่าใช้หนังยางเลยครับ" 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ