ผัวหึงโหดยิงหัวเมีย กอดศพร่ำไห้ ญาติคาใจพกปืนเคลียร์ หอพักซวยคนหลอนย้ายหนี (คลิป)

27 มี.ค. 64

จากกรณีเมื่อวันที่ 26 มี.ค. 64 เวลา 17.30 น. พ.ต.ท.สันภพ พลเรือง สารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในหอพัก ต.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี จึงรุดออกตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร เจ้าหน้าที่วิทยาการจากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ลพบุรี ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

637153

ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ บริเวณชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด มีสำรับกับข้าวกระจัดกระจายพร้อมกับกองเลือด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ภัทรศรี อายุ 33 ปี ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุทราบว่า ถูกสามีใช้ปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าไปที่ศีรษะ 1 นัด หลังสามีมีการขอคืนดี แต่ภรรยาปฏิเสธที่จะคืนดี ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หนีไป

223923

ผู้ก่อเหตุคือ นายนเรศ ลือกิจนา อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

140779166910

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เป็นห้องเช่าไม่มีชื่อ ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในซอย 14 ต.พัฒนานิคม ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ญาติฝ่ายหญิงได้เดินทางไปรับศพไปที่ศูนย์พยาบาลพระเทพ องค์ลักษณ์จังหวัดนครนายก และมีการนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.ขอนแก่น ครอบครัวฝ่ายชายที่อยู่ จ.ลพบุรี ได้นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ โดยครอบครัวฝ่ายชายจะไปร่วมพิธีรดน้ำศพในวันนี้ และจะมีญาติบางคนอยู่ช่วยงานฝ่ายหญิงจนเสร็จสิ้น

284490

นายเอนก (นามสมมติ) พี่ชายผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า น้องชายเป็นคนอารมณ์ร้อนบ้าง และไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร รวมถึงเรื่องครอบครัวน้องจะรักมาก โดยเฉพาะภรรยาคนนี้ แต่ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาพบว่าน้องชายเครียดเรื่องภรรยา แต่ไม่ทราบรายละเอียดชัดเจน เป็นครั้งแรกที่ต้องมีเรื่องเครียดแต่ไม่ไปปรึกษาตนเอง ขณะเดียวตนเพิ่งทราบหลังเกิดเหตุว่า 3-4 วันที่ผ่านมาทั้งคู่แยกกันอยู่

612101

หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองได้รับโทรศัพท์จากน้องชายช่วงเย็นว่า "พี่อิ๋วตายแล้ว ผมเป็นคนทำ" ตนเองช็อก พูดอะไรไม่ออกจากนอกคำว่า "ทำไมทำอย่างงี้" ซึ่งน้องก็บอกว่าจะฆ่าตัวตายตาม ตนเองจึงบอกน้องก่อนที่น้องจะวางสายไปว่า "ไม่ได้ ๆ อย่าทำ เราจะสูญเสียเพิ่มอีกไม่ได้ แล้วลูกเอ็งจะอยู่กับใคร" ก่อนที่สายจะตัดไป เวลานั้นตนเองและครอบครัวต่างพาก็ตกใจ คิดไปต่าง ๆ นานา แต่สุดท้ายเหมือนน้องคิดได้ ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้าน มาปรึกษาครอบครัวจึงกล่อมให้ไปมอบตัว

646463

โดยก่อนนำตัวน้องไปโรงพัก น้องเล่าให้ฟังว่า ตอนยิงไม่ได้สติไม่รู้สึกว่าได้ทำอะไรลงไป รู้อีกทีเมียโดนยิงเลือดท่วม ได้แต่กอดเมีย แล้วขอโทษ บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ พยายามช่วยเมีย แต่เมื่อมองหน้าเมียก็ตาลอย แล้วจากไปทันที ขณะเดียวกันน้องชายได้บอกกับครอบครัวว่าให้ช่วยเหลือครอบครัวเมียอย่างเต็มที่ ช่วยจัดและดูแลเรื่องงานศพให้ด้วย สำหรับตัวน้องยอมรับผิดทุกอย่าง ไม่ต้องประกันตัว ขอรับโทษในคุกกับสิ่งที่ทำลงไป

cg

ทั้งนี้ คาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องชู้สาว ทำให้น้องชายเกิดอาการหึงหวง และทั้งคู่คงมีการถกเถียงก่อนพลั้งมือ ยืนยันว่าน้องชายตนรักผู้หญิงคนนี้มาก เพราะครองรักกันมานานกว่า 13 ปี รวมถึงมีลูกชายด้วยกันตอนนี้ก็อายุ 13 ปีแล้ว นอกจากนี้ ตนเองทราบอยู่แล้วว่าน้องชายมีปืน เพราะเพิ่งซื้อมาได้ไม่กี่เดือน รวมถึงน้องก็มักจะเก็บปืนไว้ที่ห้อง จึงไม่คิดว่าน้องจะทำแบบนี้ ปกติเพื่อนในกลุ่มหรือครอบครัวเห็นว่าทั้งคู่รักกันดี แต่ละปีตนเองได้จัดเที่ยวประจำปีละ 2 ครั้ง ทั้งคู่ก็ไปเฮฮากัน และไม่มีปัญหากันเลย

751415

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ หมู่ 1 ต.นาว้า อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น สถานที่ตั้งสวดพระอภิธรรมให้แก่ผู้ตาย นางน้อย สีจันงาม อายุ 38 ปี พี่สาวผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายย้ายไปทำงานต่างจังหวัด นาน ๆ ถึงจะกลับมาเยี่ยมครอบครัวสักครั้ง ประมาณปีละครั้ง

818063

โดยปมเหตุที่เกิดขึ้น ตนคาดว่าน่าจะเกิดขึ้นจากปมชู้สาว เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นคนเจ้าชู้ แต่ทั้งนี้ผู้ตายไม่เคยบ่นอะไรให้ฟัง มีเพียงครั้งเดียวก่อนเกิดเหตุที่ผู้ตายโทรศัพท์มาร้องไห้ให้ตนฟัง แต่ไม่ได้เล่าอะไร ส่วนที่ขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ก่อเหตุอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจลงมือก่อเหตุ เพียงแค่จะหยิบปืนออกมาขู่ เนื่องจากผู้ตายจะขอย้ายไปอยู่กับสามีใหม่ แต่ปืนดันลั่น ตนคิดเห็นว่า ผู้ตายเพียงประชดใส่ผู้ก่อเหตุที่มีนิสัยเจ้าชู้เท่านั้น ไม่ได้มีชายอื่นจริง ๆ ทั้งนี้ คนคิดว่าผู้ก่อเหตุมีความตั้งใจยิงใส่ผู้ตาย หากโกธรก็แค่ลงไม้ลงมือก็พอ คงไม่หยิบปืนออกมา ตนขออโหสิกรรมให้กับผู้ก่อเหตุ แต่สิ่งที่ทำลงไปแล้วก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย

841413

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า ตามความเชื่อเชื่อว่าวิญญาณจะไปไหนไม่ได้ ตนได้รับการประสานมาจากเจ้าของหอพักแล้ว

442226

เนื่องจากเจ้าของพักเกิดความเครียดและกังวลใจ ตนและพระมหาไพรวัลย์จะเดินทางไปเพื่อพิสูจน์ความเชื่อนี้ให้กระจ่างหลังจากนี้  หลังจากที่มีคนในห้องเช่าย้ายออกเพราะกลัวเรื่องวิญญาณด้วย

836876

พ.ต.ท.สันภพ พลเรือง สารวัตรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ตำรวจตั้ง 2 ข้อหา คือข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนในที่สาธารณะ ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้นำตัวคนก่อเหตุส่งศาลจังหวัดลพบุรีฝากขังผลัดแรกแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส