ปุยฝ้าย เอเอฟ เปิดใจหลังถูกเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน กลั้นน้ำตาไม่อยู่

29 มี.ค. 64

สละโสดอีกคนแล้วจ้า ปุยฝ้าย เอเอฟ หรือ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้หลังจากที่แฟนหนุ่ม ตาม เธียรวิชญ์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน

โดยแฟนหนุ่มของปุยฝ้ายเตรียมการทุกอย่างมาเป็นอย่างดีนัดแนะกับแก๊งเพื่อนของทั้งสองฝ่าย หลอกให้ปุยฝ้ายมารีวิวอาหารให้ ก่อนจะหันไปเจอฝ่ายชายคุกเข่าเตรียมแหวนไว้รองานนี้สาวปุยฝ้ายถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์เล่าในไอจีว่า

"ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี...หนูจะออกเรือนแล้วค่า ขอบคุณความรักดีๆ ที่อยู่รอบตัว พี่ตาม แม่ พี่ เพื่อน ทุกๆคนเลยค่ะ ที่ทำทุกอย่างเพื่อฝ้าย ขอบคุณที่แสดงความยินดีกันเข้ามามากมาย รักทุกๆคนมากกก ฝ้ายกำลังจะเรียบเรียงเพื่อจะเล่าให้ฟัง โดนหลอกหลายตลบสุดๆ ขอบคุณสถานที่สวยๆด้วยนะคะ @sirimahannop สวยมาก อร่อยมากก ยำแซ่บมากกอบอุ่นและดูแลพวกเราเป็นอย่างดี รูปเยอะ เรื่องเล่าเยอะ จะเล่าในรูปถัดไปนะคะ #สละโสดแล้วจ้า #ยำดีมากก #faaaiiiitammm"

2911

นอกจากนี้ยังโพสต์เล่าต่อว่า "ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ขอบคุณพี่บอย @boy_pisanu นะคะ วางแผนเก่งงง พี่บอยบอกว่าชวนมากินข้าว มีรีวิวร้าน รีวิวอาหาร และที่สำคัญอีกหนึ่งคนคือ @_amanda_persson คุยกับฝ้ายแล้วบอกว่า คิดถึงฝ้ายมาก อยากเจอฝ้าย ฝ้ายมานะ ฝ้ายเลยโอเค หลังบ้านเค้าวางแผนกันมากมายรวมถึงเพื่อนๆ ดาว แกง จิ๊บ พี่ตั้ม พะแพง พี่หว้า พี่เอกซ์ พี่กร น้องเตย น้องโอม และสุดที่รักคือแม่ ฝ้ายงอนกับแม่ตั้งแต่วันที่ 17 พอแม่ใส่มาสคอตมาเลยน้ำตาแตกหนักเลย ทุกคนแอบคุยกัน ช่วยกัน และทำให้เกิดความสุขเมื่อคืนขึ้นมา ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี ตกใจมาก กำลังรีวิวอาหารอยู่ดีๆ #ยำดีมากกก #อะไรของมึงเนี่ยย รักนะคะ รวมถึงเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ร่วมแสดงความยินดีกันเข้ามา ขอบคุณจากใจเลยค่า"

2912

2914

2916

2913

2915

2918

2917

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส