พอลล่า แฉแซ่บ! อดีตผจก. สร้างข่าวเสียหายเอง แล้วทำเป็นช่วยทีหลัง อึกอั่กตอบปมโดนวางยานอนหลับ!

31 มี.ค. 64

พอลล่า เทเลอร์ แฉแซ่บเรื่องราวของอดีตผจก. คนเดียวกับของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เล่าจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้มาดูแล จนถึงการสร้างข่าวเสียหายเอง แล้วทำทีโดดมาช่วยเหลือ ปกป้อง ส่วนปมโดนวางยานอนหลับอึกอั่ก ไม่ขอลงรายละเอียด ยอมรับเป็นวิธีการคอนโทรลของอีกฝ่าย

ขุดวีรกรรม ผจก. พอลล่า เทเลอร์ เผยระหว่างที่ดูแล 6 เดือน ไม่เคยมีเรื่องไหนเป็นเรื่องจริง!!
พอลล่า เทเลอร์ โพสต์หวังว่าจะไม่ใครตกเป็นเหยื่ออีก หลังจบมหากาพย์กุเรื่องของอดีตผจก. จั๊กจั่น

โดย พอลล่า เทเลอร์ เล่าในรายการแฉว่า "จริงๆ เรื่องนี้มันผ่านไปนานมากแล้ว แต่สมัยนั้นโซเชียลมีเดียยังไม่มีอะไร คนที่รู้ก็จะเหมือนรู้จากในกองถ่าย ก่อนหน้าพอลล่าก็มีอีกนะ พี่ฟ้า ชนิกา แต่ก่อนหน้าพี่ฟ้าก็มีอีก แต่จำไม่ได้"

"เวลาเจอกับเพื่อนในวงการบันเทิงสิ่งหนึ่งที่เขาพูดคือ นี่พอลล่ารู้ไหมอยากเล่าให้ฟังมากเลย จะมาแนวนี้ตลอด เราก็จะรู้เรื่องอะไรมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วแบบ จริงเหรอ ความจริงเปิดเผยเรื่อยๆ (หัวเราะ)"

จุดเริ่มต้นที่ทำให้เขามาเป็นผู้จัดการส่วนตัว
"ตอนนั้นพอลล่าไปงานหนึ่ง แล้วตอนนั้นหนังเรื่อง Sexphone คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน ออกไปแล้ว และงานเยอะมาก วันนั้นจำได้จะไปโชว์ตัวที่สยาม แล้วมารู้ว่าผิดงาน พี่บีก็เข้ามาเลยว่า เดี๋ยวพี่จัดการให้ เขาจะเคลียร์ให้ พี่รู้จักหมด แล้วเขาก็โทรไปคนนั้นคนนี้ เคลียร์ทุกอย่าง เราก็แบบเห้ยทำไมดีจังเลย ดูง่ายมาก เคลียร์ทุกอย่าง เดี๋ยวพี่พาไปงานนั้น แล้วไปต่องานนี้ คือเราพลาดเอง รับ 2 งาน คิดว่างานเดียวกัน ตอนนั้นเรายังไม่ค่อยรู้เรื่อง เราก็ขอบคุณเขา พี่ดีจังเลย หลังจากนั้นก็เลยให้เขาดูงานให้ เพราะเขาดูแลดีมาก เขาเก่งจริงเคลียร์คิวงานที่ชนกันได้ให้สามารถไป 2 งาน"

นอกจากนี้ "มดดำ" ยังเปิดประเด็นถามแรงเรื่อง โดนวางยานอนหลับ หยดยาในน้ำ งานนี้พอลล่าอึกอัก ไม่ขอลงรายละเอียด ตอบเพียงว่า
"ถือว่าเป็นวิธีการคอนโทรลของเขา..."

โดย พอลล่า เล่าต่อว่า "เรื่องทำข่าว อันนี้พอลล่าก็โดนมา เขาจะทำให้เป็นข่าว ให้เราเครียด พอลล่าโชคดีมากที่ไม่ค่อยเจอข่าวอะไรไม่ดี แต่ครั้งนั้นจู่ๆ ก็เจอข่าวไม่ดี เราก็งงว่าทำไม ทำไมเขาพูดถึงแบบนี้ เขาก็บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่เคลียร์ให้ เหมือนกับว่าทำให้เป็นปัญหา แล้วจะมาแก้ปัญหาให้ มันก็จะทำให้เรารู้สึกว่า พี่คนนี้เก่งมาก ขอบคุณมาก ช่วยเราทุกอย่าง"

"แต่พอสุดท้ายวันที่เกิดข่าวออกไป พอลล่าจำได้เลยว่า เขาทำอะไรให้มันเกิดข่าว ย้อนกลับไป วันนั้นพอลล่าจะไปถ่ายหนังสือดิฉัน เขาติดต่อมาแล้ว และเป็นเล่มที่พอลล่าอยากถ่ายมาก แล้วเราก็เอามือถือให้พี่เขาไว้ และคอยถามว่า พี่เขานัดคิวหรือยัง จะถ่ายวันไหน แต่เขาตอบ ยังเลยๆ อาทิตย์หน้ามี 2 วันที่ว่าง ไปเที่ยวทะเลกันไหม

เราก็ได้ ว่างไปๆ แต่วันที่อยู่ทะเล มีโทรศัพท์มาทั้งวันเลย เราก็แบบ พี่เราไม่รับเหรอ ทำไมไม่รับโทรศัพท์ เขาก็บอกว่า น้องอย่าไปรับเลย นักข่าวกำลังตามข่าวพอลล่าแบบนี้ๆ เราก็แบบ ทำไมอ่ะ เขาก็บอก ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่เคลียร์ให้ หนูก็เล่นน้ำไปอย่าคิดมาก หลังจากนั้นค่อยมารู้ว่า 4 โมงเย็นวันนั้น กองถ่ายรอเรา ถึงมีข่าวว่าพอลล่าเบี้ยวงาน เทงานอะไรแบบนี้"

"นางแบบสร้างข่าวขึ้นมาเอง แล้วค่อยมาปกป้องเราให้เรารู้สึกว่า พี่ดูแลเรานะ แต่ตอนนั้นพอลล่าไม่รู้นะ ทุกอย่างมาเปิดเผยตอนที่ออกไปแล้ว เพราะตอนอยู่เครียด"

เริ่มเอะใจเมื่อไหร่ ?
"เวลาอยู่ในกอง เขาทำอะไรมาให้ มีน้ำมาให้แล้วไม่กินก็งอน หรือทำอะไรให้แล้วไม่อยากไปก็งอน เราก็เลยเครียด รู้สึกเหมือนเป็นแฟนอีกคน (โดนถ่ายคลิปไหม) ไม่มี สมัยนั้นโทรศัพท์ยังถ่ายรูปไม่ได้ ได้แต่เล่นเกมส์งู"

"อยู่ด้วยกันแค่ 6 เดือน แต่หลังจากนั้น 2 ปีผ่านไป เรื่องราวต่างๆ ยังค่อยๆ เปิดเผยออกมาเรื่อยๆ ทุกอย่างที่อยู่ในโลกของพอลล่าช่วง 6 เดือนนั้น ไม่มีอะไรเป็นความจริงเลย แม้กระทั่งริงโทน เจอคนทักทายโบกมือ ไม่มีความจริง เขาสร้างหมดเลย และคุมสถานการณ์ เช่น เลือกช่างไหม เราก็ยังคิดว่า อุ้ย เลือกได้ด้วยเหรอ หลังจากนั้นจะเป็นเซ็ตนี้ตลอด คือเขาจะไม่ให้พอลล่าเจอใครที่รู้จักอดีตของนาง ถ้าเกิดเรามีงานแต่เขาไม่สามารถไปด้วยได้ เขาจะบอกว่า พอลล่าเดี๋ยวจะมีแบบนี้นะ หน้าตาแบบนี้นะ เขาเป็นนักข่าวเขียนข่าวไม่ดี อย่าไปใกล้นะ เราก็อ๋อๆ ไม่ใกล้เลย หลีกๆ แต่จริงๆ พี่เขาอยากเข้ามาเตือนพอลล่า แต่ไม่มีใครเข้ามาเตือนได้เลย"

"วันที่เอาเขาออก พอลล่าเครียดนะ ทุกคนรักเขามาก เขาเป็นคนที่คนรู้จักและนับถือมาก พอวันแรกที่เราจะไปทำงานทุกคนต้องเกลียดเราแน่เลยที่ทิ้งเขาไป ทุกคนต้องด่าเราแน่เลย แต่เราก็คิดไม่เป็นไรแม้ใครจะไม่รักเดี๋ยวผ่านไป ไปถึงงานแรกจำได้เลย ไปถ่ายแฟชั่นสุดสัปดาห์ เขาถาม พี่บีล่ะ เราบอก วันนี้เขาไม่มาค่ะ ทุกคนก็แบบ โอ้ยดีใจ อยากจะบอกมากกกก เราก็ตกใจห่ะ (หัวเราะ) หลังจากนั้นก็มีแบบนี้มาเรื่อยๆ"

"มีความรู้สึกว่า ผิดหวังตลอด เสียใจ แต่ไม่เป็นไรตอนนี้เราโตแล้ว ถือเป็นบทเรียน จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่เก่ง ถ้าใช้ในสิ่งที่ดีจะดีมาก ตอนเขาเข้ามาหาเราตอนแรก มีผู้ใหญ่เรียกเราไปคุยนะ แต่เราไม่เชื่อ เพราะเขามาบอกเราก่อน มาปูเรื่องก่อนเลยว่า เดี๋ยวจะมีผู้ใหญ่เรียกไปนะ ไม่ถูกกันเพราะมีเรื่องกันนั้นนี่ เราก็เชื่อไปแล้ว ยิ่งเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ ยิ่งหูยย...ย เหมือนกับที่เขาพูดเลย แสดงว่าทะเลาะกันจริง เราก็เลยเชื่อตามเขา"

ช่วงนั้นไม่มีคนมาจีบ ?
"ช่วงนั้นมีคนมาจีบ ตามที่เป็นข่าว เขาก้จะมากักสุดฤทธิ์ไม่ให้ใกล้"

1617186506260

1617186545017

1617186506260_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส