“น้ำฝน พัชรินทร์” อยากได้ลูกสาว เตรียมทำอิ๊กซี่ปลายปีนี้

4 เม.ย. 64

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่บอกชัดเจนตั้งแต่ควงกันเข้าประตูวิวาห์ว่า แต่งปุ๊บก็อยากจะมีลูกปั๊บสำหรับ อาร์ม พิพัฒน์-น้ำฝน พัชรินทร์ แต่ตอนนี้ก็เพิ่งผ่านวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี ก็ยังไม่มีทีท่าว่าสาวน้ำฝนจะมีเบบี๋เลย

ล่าสุดวันนี้ (4 มีนาคม 2564) ได้เจอสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ยิ้มหวานพร้อมบอกว่า ไปคุยกับคุณหมอมาแล้วเรียบร้อย เพราะตั้งใจว่าปีหน้าต้องได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง โดยตนและฝ่ายชายไม่อยากรอด้วยวิธีทางธรรมชาติแล้ว จึงตัดสินใจพึ่งทางวิทยาศาสตร์ด้วยการทำอิ๊กซี่ (ICSI) ซึ่งต้องรอให้ตนเคลียร์ทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อน ก็จะราวๆ เดือนสิงหาคม

ถามถึงวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี ?
“ก็มีไปทานข้าวกัน ที่ผ่านมาก็ดีค่ะ มีความสุขดีมากๆ เหมือนเราได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างเต็มที่หลังแต่งงานแล้ว เพราะมีช่วงโควิดด้วย เลยทำงานน้อยหน่อย เรียกว่าอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง แบบอยู่บ้าน มันก็ทำให้เราได้รู้ว่าต้องปรับตรงไหนในการที่เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน”

เป็นแม่บ้านเต็มตัว ?
“เต็มตัว 100% เลยค่ะ (ทำกับข้าวไหม) เป็นพี่อาร์ม แต่ว่าเรื่องจัดบ้านเป็นของเรา”

เห็นมีเขียนแคปชั่นว่าจะเป็นพ่อแม่กันแล้ว ?
“ใช่ เพราะอันนี้จริงๆ เราตกลงกันไว้ตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้วว่า พอแต่งงานปุ๊บก็มีลูกเลย แต่เนื่องด้วยละคร และอะไรหลายๆ อย่าง แต่ว่าปีนี้ทุกอย่างได้แล้ว เคลียร์หมดแล้ว เดี๋ยวละครจบประมาณสิงหาคม เราจะเริ่มมีลูกเลย (ตอนนี้ยังไม่ท้อง) ยังไม่ท้องค่ะ แต่ว่าแพลนอยู่ไปหาคุณหมอแล้ว แล้วก็ใช้วิทยาศาสตร์เลย เพื่อที่ลูกจะได้ออกมาแข็งแรง สมบูรณ์ อาจจะด้วยเพราะฝนอายุ 35 แล้ว ก็กังวลด้วยว่าลูกออกมาแล้วจะเป็นห่วงเขา ก็เลยอยากให้แข็งแรงที่สุด ก็เลยใช้วิทยาศาสตร์ เพื่อลูกเราจะได้แข็งแรง”

เป็นลูกแฝดเลยไหม ?
“ไม่แฝดค่ะ มีคนอยากให้แฝดหลายคนเหมือนกัน แต่คือเราปรึกษาคุณหมอแล้ว เขาบอกว่าการมีแฝดความเสี่ยงค่อนข้างเยอะ เพราะตามธรรมชาติคือเรามีได้ครั้งละ 1 คน แต่ถ้าเราใส่ 2 คน เด็กแฝดที่สมบูรณ์ 100% ก็มี แต่ที่ออกมาแล้วตัวเล็กแค่ 7 ขีดแล้วอยู่ในตู้อีกเป็นเดือนก็มี เราก็เลยรู้สึกว่าเราไม่อยากจะเสี่ยงในตอนนั้น ถ้าเกิดเขาไม่แข็งแรงเราจะเสียใจทีหลัง”

เลือกเพศเลยไหม ?
“กำลังตกลงกับพี่อาร์มอยู่ค่ะ สำหรับฝนชอบผู้หญิง อยากมีลูกสาว แต่เขาก็บอกว่าลูกชายก็ดีนะ”

1617528287285

แบบนี้ก็มีผู้ชายคนผู้หญิงคน ?
“ฝนตั้งใจไว้ว่าจะมีแค่คนเดียว ก็เลยค่อนข้างจะคิดหนัก”

ตอนไปหาคุณหมอเขาว่ายังไงบ้าง ?
“สุขภาพแข็งแรงทั้งคู่ ส่วนของฝนไข่ก็ยังมีเยอะอยู่ถ้าเทียบกับวัยนี้ เดือนหน้าก็จะเริ่มเก็บไข่แล้ว แล้วก็จะผสมตัวอ่อนให้เรียบร้อย”

ไม่ลองธรรมชาติก่อน ?
“เราไม่อยากรอแล้วอ่ะ ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าจะลองวิธีธรรมชาติ แต่ด้วยความที่หลายคนที่มีลูกแล้วบอกว่า ยิ่งแก่ยิ่งเหนื่อยนะ เลี้ยงลูกต้องใช้เวลานะ ถ้าเราห่างกับเขาเยอะๆ กว่าเขาจะโต ถ้าลูก 20 เราก็ 55 ไปแล้ว พี่อาร์มก็ 60 แล้ว ก็เลยไม่อยากรอ”

วิธีที่ใช้คือ ?
“อิ๊กซี่ ค่ะ ก็คือจะเก็บไข่แล้วก็ผสมตัวอ่อน แล้วก็คัดตัวที่แข็งแรงที่สุด เพื่อใส่เข้ามาในท้อง”

1617528239429

1617528305493

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส