คลินิกเสริมความงาม เผยโฉมใหม่ เมียหลวงบุกงานแต่ง โมชุดใหญ่ เอาให้สวยจนตะลึง

7 เม.ย. 64

คลินิกเสริมความงาม เผยโฉมใหม่ จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง โมทั้งตัว จัดแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบ เอาให้สวยจนตะลึง

จากประเด็นร้อนเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เหตุ "นางจอย" เมียหลวงพร้อมด้วยแม่สามีได้ถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งงานของสามีตำรวจหนุ่ม ที่ไปเข้าพิธีแต่งงานซ้อนกับสาวพนักงานร้านทอง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์ ได้มีคลินิกเสริมความงาม ติดต่อขอเป็นสปอนเซอร์ เสนอทำศัลยกรรมให้เมียหลวงแบบฟรีๆ เพื่อให้รูปร่างหน้าตาออกมาเป๊ะกว่าเดิม เสริมความมั่นใจและมอบให้เป็นของขวัญในวันที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่บาดตาบาดใจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เมียหลวงยืนหนึ่งซึ้งแม่ผัวพาลุย ฟ้องเจ้าสาว 3 แสนเหตุรู้คบซ้อน เผยอดีตหวิดดับผัวขับรถบี้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ในเฟซบุ๊ก ฉัตรชฎาภา ฉัตรอานนท์ ซึ่งเป็นเจ้าของสถาบันเสริมความงาม ได้โพสต์ภาพ อัปเดตใบหน้าของคุณจอย หลังเข้ารับการศัลยกรรมเสริมความงามและอยู่ในระหว่างพักฟื้น โดยระบุข้อความว่า

1617776970299

เมนูเล็กๆ สำหรับเมียหลวงวันนี้นะคะ เสริมจมูก แต่งปาก เสริมคาง ลิฟต์กรอบหน้า เมนูต่อไป ทำตาสองชั้น ดึงหน้าเสริมหน้าผาก ดูดไขมันทั้งหน้า เสริมหน้าอก โมทั้งตัวไปเลย จะได้จบๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เจ้าสาวแต่งงานซ้อน ยอมปริปากขอโทษเมียหลวง รู้ว่าผิดแต่ทำไปเพราะรักวอนสังคมอภัย
- เจ้าบ่าวแต่งซ้อนขอรับผิดคนเดียวป้องสาวไม่รู้ พ่อฉะขาดจริยธรรม จ่อถูกฟันวินัยขัง 30 วัน
- ทัวร์ลง! เจ้าสาวเบอร์ 2 ตกงานพ่วงโดนคดี ญาติจี้เขยตำรวจโชว์สปิริตรับผิดชอบ

นอกจากนี้ ทางร้านยังอัปเดตเพิ่มเติมว่า ครบ 5 วันถอดเฝือก พรุ่งนี้ (8 เม.ย.) จะทำการตัดไหม ทำตาสองชั้น ดึงหน้า อีกรอบ ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ได้เผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยต่างชมว่าสวยขึ้น เป๊ะขึ้น และขอเป็นกำลังใจให้เมียหลวงในตำนาน

1617776990858

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ