ฟ้าใสคริสตัลคลับ เผยผลเอ็กซเรย์ปอด อาการล่าสุด ไอแต่จมูกยังได้กลิ่น

7 เม.ย. 64

สืบเนื่องจากกรณีของ ฟ้าใสคริสตัลคลับ พีอาร์สาวดาวดังแห่งสถานบันเทิงหรูย่าน ทองหล่อ โพสต์เผย ติดโควิด และมีไทม์ไลน์ไปเที่ยวผับพร้อมเพื่อน และไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย พร้อมขอให้ผู้ที่ได้สัมผัสใกล้ชิดกับตนเองตรวจโควิด ด่วน!

ว่อนเน็ต! คริสตัลทองหล่อ ส่งข้อความแจ้ง VIP เด็กในร้านติดโควิด 51 ราย ตามรอย ฟ้าใส

ล่าสุดวันนี้ 7 เม.ย. 64 น้องฟ้าใส โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก อัปเดตอาการป่วย จนถึงขณะนี้ยัง ได้กลิ่น ลิ้นรับรสได้ดี มีแค่อาการไอเท่านั้น

ข้อความจากเฟซบุ๊ก ฟ้าใส ระบุว่า "อัปเดตเรื่อง รพ. และ อาการตอนนี้ค่ะ 7/4/64 ตอนนี้ฟ้าได้ย้ายมาอยู่ที่รพ. เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ทาง รพ.จุฬารัตน์ 9 ได้ไปรับตัวฟ้ากับเพื่อนเพื่อมารักษาตัวที่นี่ต่อ พอมาถึงที่ รพ. พี่พยาบาลก็พามาที่ห้องพัก และได้วีดีโอคอลคุยกับคุณหมอ คุณหมอก็สอบถถามอาการและตรวจปอด ปาก จมูก และพี่พยาบาลก้ทำการเจาะเลือด เอ็กซเรย์ แหย่จมูก-คอ และรอดูผลตรวจว่าออกมาเป็นยังไง ก่อนถึงจะสามารถสั่งยาได้ นอนพักรักษาตัวประมาณ 10 วันค่ะ ถ้าไม่มีอาการและไม่พบเชื้อก็สามารถกับบ้านได้ค่ะ

*** ห้องพักเป็นห้องเดี่ยว ฟ้ากับเพื่อนใช้ประกันสุขภาพ ทางประกันครอบคลุมค่าใช้จ่ายทุกอย่างค่ะ
*** ส่วนเพื่อนๆ ที่อยากจะย้าย รพ. เพื่อนๆ ต้องติดต่อหา รพ. ที่จะย้ายไปรักษาเองนะคะ เพราะทางรพ.ที่เราเข้าไปพักที่แรก เค้าจะไม่ได้ช่วยเราหา ขอฟ้าและเพื่อนก็หารพ. เองติดต่อไปทุกรพ. และก็มาเจอที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 เพื่อนฟ้าโทรคุยติดต่อประสานงานเองหมดทุกอย่าง พอคุยเรียบร้อยแล้วทาง รพ.จุฬารัตน์ 9 ก็ได้ส่งรับมารับทันทีเลย ส่วนตัวฟ้าและเพื่อน #ประทับใจรพ.จุฬารัตน์9 สุดๆ

#อาการตอนนี้
อาการของฟ้าจะมีแต่อาการไอมาตั้งแต่วัน 3 จนถึงวันนี้ก็เริ่มลดลง แต่เวลาหายใจ จะรู้สึกหน่วงๆเหนื่อยๆนิดหน่อยค่ะ แอบเพลียร่างกายบ้าง จมูกยังได้กลิ่นและลิ้นรับรสปกติค่ะ ส่วนผล x-ray คุณหมอบอกว่า ปอดยังปกติดีค่ะ

สาวทำงาน คริสตัลคลับ กลับบ้านเชียงราย สอบไทม์ไลน์พบ เดินสายทำบุญ กินกุ้งเผา

โควิด19 ยอดพุ่งไม่หยุด ศบค.เผยตัวเลขผู้ติดเชื้อรายใหม่ 334 ราย ไหสยป่วยเพิ่ม 121 ราย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ