สักลายมือ! แมน การิน ท้าพิสูจน์ ศาสตร์ใหม่ที่กำลังได้ความนิยม

8 เม.ย. 64

แมน การิน พาไปรู้จักการเสริมดวงชะตาพลิกชีวิตให้ดีขึ้นด้วยการ สักลายมือมหาเศรษฐี ศาสตร์อย่างหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้

 

รายการ ตามไป…มู เรื่องเล่าหรือจะเท่าเรารู้จริง ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 12.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 สัปดาห์นี้ (11 เมษายน) พิธีกร แมน การิน เจ้าของฉายา สายมูตัวพ่อ จะพาไปรู้จักการเสริมดวงชะตาพลิกชีวิตให้ดีขึ้นด้วยการสักลายมือมหาเศรษฐี ศาสตร์อย่างหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ กับ หมอเกท สักลายมือเศรษฐี พร้อมกับการตามหาของดีและมาทำความรู้จักเครื่องรางญี่ปุ่น พลาดไม่ได้กับการส่องดวงกับเทคนิคส่งเสริมเรื่องความรักให้ดีขึ้น

 

สักลายมือ

โดย แมน การิน เผยว่า วันนี้ผมจะพาไปทำความรู้จักศาสตร์ลายมือเป็นศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน เพราะเชื่อกันว่าเส้นบนฝ่ามือของเรานั้นสามารถบอกชะตา วาสนา ชีวิตของแต่ละคนได้ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ละเส้นบนลายมือก็จะเกี่ยวข้องกับเรื่องต่างๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก บางคน ลายเส้นบนมือไม่ชัดหรือหายไป ก็จะเกิดความกังวลว่าเราจะไม่มีดวงทางด้านนั้น แต่ตอนนี้มีการเสริมดวงจากลายมืออีกวิธีหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมนั่นก็คือการสักลายมือ หรือที่หลายๆ คนเรียกว่า การสักลายมือเศรษฐี วาดเส้นลายมือบนฝ่ามือให้ชัดขึ้น เพื่อเสริมให้ชีวิตในเรื่องนั้นๆ ดีขึ้น เรียกได้ว่าบางคนนั้นถึงกับพลิกชีวิตกันเลยก็ว่าได้ กับ หมอเกท สักลายมือเศรษฐี ซึ่งขอบอกห้ามพลาดจริงๆ ครับ

 

สักลายมือ

สักลายมือ

 

ติดตามชมเรื่องราวความเชื่อ ความศรัทธา ได้ในรายการ ตามไป…มู วันอาทิตย์ ที่  11 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส