ตำรวจปิดล้อมจับแก๊ง เด็กแว้น จับกลุ่มซิ่งฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ช็อก! เด็กสุด 7 ขวบ

16 เม.ย. 64

วานนี้(15 เม.ย.) เวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา จ.นครนายก นำกำลังออกจับกลุ่ม เด็กแว้น หลังจากชาวบ้านได้แจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากจับกลุ่มและแข่งขันรถประลองความเร็วบนท้องถนนสายป่ายาง คลอง 33 ม.6 ต.บ้านพริก อ.บ้านนา จ.นครนายก

ด่านตรวจ คืนชีพ! เด็กแว้น-เมาแล้วขับ-ควันดำ มีหนาว รอบนี้มาพร้อมกล้อง CCTV หันตาม

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังออกปิดล้อมและสามารถจับกุมกลุ่มวัยรุ่นแว้นได้บนสะพาน โดยพบรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพจำนวน 9 คัน เป็นวัยรุ่นชาย 8 คน และหญิง 9 คน รวม 17 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเด็กหญิงอายุเพียง7ขวบ ที่ออกออกมาร่วมกับกลุ่มแว้นนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนาได้จับกุมและยึดรถทั้งหมดไปที่ สภ.บ้านนาและเรียกผู้ปกครองเพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหาเอาไว้ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินโควิด 

vlcsnap-2021-04-16-09h39m53s6

ขณะเดียวกัน จนท.สามารถจับกุมนายลาตีฟ มั่นคง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ม.7 ต.ดอนยอ อ.เมือง จ.นครนายก พร้อมยาบ้าจำนวน 30 เม็ด จากการตั้งด่านตรวจและอำนวยความสะดวกช่วง 7 วันอันตรายอยู่บริเวณหน้า สภ.บ้านนา โดยพบนายลาตีฟขี่รถจักรยานยนต์ท่าทางมีพิรุธ จึงขอตรวจค้นและพบยาซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย บรรจุอยู่ในซองใส สอบถามบอกว่าตนเองมาซื้อยาบ้าที่บ้านคนรู้จักและกำลังจะกลับบ้านมาเจอด่าน ไม่คิดว่าตำรวจจะเรียกจอดคิดว่าเป็นด่านอำนวยความสะดวกธรรมดาเลยไม่ทันได้ทิ้งยา โดยทาง จนท.ตร.จะนำตัวนายลาตีฟไปสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

โซเชียลสาป! แก๊ง จยย.วิบาก แข่งรถในถ้ำโต๊ะหลวง โบราณสถานแห่งชาติ

กระบะซิ่งเบิร์นยางโชว์กลางถนนควันตลบ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ