หนุ่มซิ่ง จยย.ตกหลุมดับคาที่ คนมาพบศพตอนเช้า ชาวบ้านเผยไม่มีการติดตั้งป้ายเตือนใดๆ

17 เม.ย. 64

หนุ่มวัยเบญจเพสขับรถ จยย.ตกหลุมตอม่อซ่อมถนนดับคาที่ช่วงกลางดึก ไม่มีการติดตั้งป้ายเตือนและติดไฟให้สว่าง จนรุ่งเช้ามีคนมาพบศพ กู้ภัยเผยไม่นานมานี้ก็มีเหตุแบบเดียวกันดับ 1 สาหัส 1 

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 เมษายน 2564 ร.ต.อ.ประกาศ ยะติ รอง สว. (สอบสวน) สภ.คลองกิ่ว จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ตกลงไปในหลุมตอม่อช่วงที่มีการก่อสร้างบนถนน 331 (ขาเข้าสัตหีบ) บ้านมาบคล้า หมู่ที่ 4 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเร่งเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง

s__21430390

ที่เกิดเหตุเป็นถนนที่กำลังก่อสร้างมีการขุดหลุมฝังตอม่อลึกประมาณ 150 เซนติเมตร กว้างตามแนวของถนนประมาณ 10 เมตร ซึ่งไม่มีป้ายเตือนหรือไฟเตือนใดๆ ในหลุมตอม่อพบร่างของผู้เสียชีวิตชื่อ นายเจษฎา สาลี อายุ 25 ปี นอนหงายที่ก้นหลุมตอม่อ สภาพศพสวมกางเกงยีนส์สีเข้ม เสื้อยืดสีเทา มีสัญลักษณ์สมอเรือ สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหน้าผาก ร่างผู้เสียชีวิตแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมานานหลายชั่วโมง ใกล้กันภายในหลุมตอม่อพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า MSX125 สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กด 4884 ระยอง สภาพพังเสียหายยับเยินขาด 2 ท่อน

s__21430404

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจอาม่ารถตกหลุมโชว์ยันต์ช่วยรอด ไซต์งานรับผิดเปิดแบริเออร์ถมทราย

ด้านนายบุญเลิศ ทองแท้ อายุ 56 ปี เล่าว่าถนนเส้นนี้กำลังมีการก่อสร้างเกิดอุบัติเหตุบ่อย อยากให้ช่วยติดตั้งสิ่งกีดขวางบริเวณที่ก่อสร้างเพื่อป้องกันการเกิดเหตุโดยเฉพาะคนต่างถิ่นที่ไม่คุ้นเคยหลุมตอม่อแห่งนี้นับเป็นรายที่ 2 แล้วที่เสียชีวิต

ขณะที่ ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตไม่คุ้นเคยเส้นทางขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนที่จะตกหลุมแรก จากนั้นร่างกระเด็นมาตกหลุมตอม่อที่สองแล้วเสียชีวิตแต่ไม่มีใครเห็น จนกระทั่งรุ่งเช้า อย่างไรก็ตาม จะได้ติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ