สยองอีก! "เจ้าหวาน" พิตบูลคลั่งขย้ำเจ้าของจมกองเลือด คนเจ็บผวาไม่ขอกลับบ้าน (คลิป)

20 เม.ย. 64

จากกรณี น.ส.ดวงตา วรรณุรัตน์ และนายวิชา คงประเวช สองพี่น้องถูกหมาพิตบูลที่เลี้ยงเอาไว้ กัดจนได้รับบาดเจ็บ หลังพยายามห้ามหมาไม่ให้กัดเพื่อนที่มาหาที่บ้านนั้น

262702

วันที่ 20 เม.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านเกิดเหตุ พบเป็นบ้านที่ตั้งอยู่ในสวน ลึกจากถนนราว 50 เมตร ไม่มีบ้านตนใกล้เคียง เข้าไปพบเสียงสุนัขเห่าออกมาตลอดเวลา ไม่พบมีตนอาศัยอยู่ช่วงที่ทีมข่าวเดินทางมา

402071

พบนางสาวดวงตา วรรณุรัตน์ อายุ 40 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ต้นแขนขวาและตามแขนมีรอยเขี้ยวหลายจุด มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมากนอนร้องด้วยความเจ็บปวด และพบนายวิชา คงประเวช อายุ 43 ปี มีบาดแผลที่ข้อมือและแขนทั้งสองข้าง กู้ภัยได้ทำแผลในเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึงเพื่อทำการรักษาต่อ

512217

นายรุ่งอาทิตย์ สุระสรางค์ อายุ 50 ปี สามีของคนเจ็บ เล่าว่า ก่อนเหตุการณ์นี้มีเพื่อนของนายวิชามาหาที่บ้านและเข้ามาเจอสุนัขพันธุ์พิตบูลสีน้ำตาลชื่อ "เจ้าหวาน" อายุ 4 ปี ได้กระโดดไปหาและทำท่าจะกัด ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนเห็นจึงช่วยกันเข้าไปจับ และเนื่องจากสุนัขพันธุ์นี้แรงมากจึงได้หันมากัดเจ้าของทั้ง 2 คนจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

278571

ส่วนเพื่อนก็ได้รีบวิ่งหนีออกจากบ้านไป เมื่อตนทราบเรื่องได้รีบเข้ามาจับเจ้าหวานล่ามโซ่ก่อนจะโทรศัพท์เรียกกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ สุนัขตัวนี้ตนเองและภรรยานำมาเลี้ยงกันตั้งแต่ตัวเล็กๆ และไม่เคยกัดใครมาก่อน ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากความหงุดหงิดจากที่อากาศร้อนจัด

371699

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พิตบูลกัดเจ้าของจนเลือดอาบ หลังเข้าไปจับเพราะเห็นจะไปกัดเพื่อน
- รับศพเจ้าของ "ไจแอนท์" เมียเศร้าหมาซึมไม่กินข้าว 2 วัน ลั่นตัดขาดไม่ขอเจอหน้า
- หมาไทยเอาบ้าง! ขย้ำหัวเด็ก 4 ขวบ เจ้าของตัดใจหานายใหม่ให้ไปอยู่ที่อื่น
- สองหมาบางแก้วตกใจเสียงฟ้าร้อง พุ่งขย้ำเจ้าของหน้าเหวอะเย็บ 60 เข็ม กูรูชี้ปมล่ามโซ่

702716

นายอลงกรณ์ พยคฆ์บูรพา เจ้าหน้าที่อาสาที่ลงพื้นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองเข้ามา พบพื้นที่มีบ้าน 2 หลัง คือบ้านปูน กับบ้านไม้ ในบ้านปูนพบผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิง นอนร้องด้วยความเจ็บปวด มีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณแขนขวา ส่วนผู้บาดเจ็บผู้ชาย นอนร้องด้วยความเจ็บอยู่ในบ้านไม้ มีบาดแผลที่ข้อมือ 2 ข้าง

366385

เบื้องต้น ตนเองได้คุยกับคนเจ็บผู้ชาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุปล่อยหมาไว้ และมีเพื่อนจะเดินทางมาหา ปรากฎว่าหมาพยายามจะกัดเพื่อน ตัวนายวิชาจึงไปห้ามหมาไว้ ก่อนที่นางสาวดวงตาจะได้ยินและวิ่งออกมาช่วยห้าม เพราะเป็นคนเลี้ยงหมาตัวนี้มาตั้งแต่เล็ก ปรากฏว่าหมาน่าจะตกใจ จึงมีการกัดที่เจ้าของจนบาดเจ็บ เท่าที่ตนเห็นหมาพบว่าหมาโตเต็มวัยแล้ว โดยไม่ได้มีท่าทีดุร้าย ตนเองเข้ามามีเพียงเห่าและกระดิกหาง ตอนนั้นเจ้าของได้ไปล่ามสุนัขไว้

เบื้องต้นคนเจ็บออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ยังไม่กล้ากลับบ้าน เพราะกลัวโซ่ที่ล่ามหมาไว้จะหลุด จึงไปนอนพักที่อื่นแทนก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส