อัปเดตอาการ ต้อย เศรษฐา พบรอยที่ปอดล่างขวา ก้อนมะเร็งขนาดเท่าเดิม แพทย์เชื่อโควิดยังไม่กระทบมะเร็งปอด

22 เม.ย. 64

อีฟ พุทธิดา อัปเดตอาการล่าสุดของคุณพ่อ ต้อย เศรษฐา พบรอยที่ปอดล่างขวา เส้นผ่าศูนย์กลาง 3 เซนติเมตร แต่ก้อนมะเร็งยังขนาดเท่าเดิม แพทย์เชื่อโควิดยังไม่กระทบมะเร็งปอด

เมื่อวานนี้ 21 เมษายน อีฟ พุทธิดา เผยถึงอาการล่าสุดของคุณพ่อ ต้อย เศรษฐา ว่า "อัปเดตอาการคุณพ่อนะคะ คุณหมอแจ้งว่า ที่ลงปอดนะคะคือ พบว่ามีรอยที่ปอดด้านล่างขวา ขนาดของรอยที่เห็นใน ทีซี สแกน ก็คือ เส้นผ่าศูนย์กลาง 3 เซนติเมตร เล็กๆ นะคะ โชคดีที่คุณหมอให้ยาต้านเร็ว คุณพ่อได้รับพลาสม่าด้วยวันที่ไปถึง

ตอนนี้ยังอยู่ในอาการที่ดี ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมก็ถือว่ายังลงนิดเดียว ยังไม่น่ามีผลกระทบอะไรกับตัวเชื้อมะเร็งเดิม ซึ่งคุณหมอบอกว่าใน ทีซี สแกน ก็มองเห็นก้อนมะเร็งอยู่ก็ยังเป็นขนาดเท่าเดิม จริงๆ แล้วเทียบผล ทีซี สแกน อันเก่าก็เล็กลงด้วย ก็ยังอยู่ในความน่าพอใจที่คุณหมอบอก คุณพ่อไม่น่าจะมีอันตรายอะไร

ถามคุณพ่อว่ามีอาการอื่นไหม คุณพ่อบอกว่า มีไอนิดหน่อย ไม่มีไข้ ขอบคุณคุณหมอมากๆ ถือว่าโชคดีที่คุณพ่อไปโรงพยาบาลเร็ว ได้รับยาเร็วค่ะ”

นอกจากนี้ยังอัปเดตอาการของตนเอง ลูก และสามีดังนี้
"ส่วนตัวอีฟ อาการดีขึ้น ไอน้อยลงแต่ยังไออยู่ และมีเสมหะ ไม่มีไข้ ส่วนลูกชาย น้องมีบุญ ไม่มีไข้ กินได้ แค่มีท้องเสียนิดหน่อย แต่ของสามี ไม่มีอาการอะไรเลย ไม่มีไข้ ไม่ไออะไรเลย แต่ผลเอกซเรย์ออกมามีฝ้าที่ปอดทั้งสองข้าง ก็เลยต้องไปให้ยาต้านที่โรงพยาบาล โดยอีฟกับมีบุญยังอยู่ที่ Hospitel ต่อสองคนแม่ลูก"

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Yves Sirachaya (@yvessirachaya)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส