รักครั้งแรกของ เป็ด เชิญยิ้ม ทำผู้หญิงท้อง พ่อโกรธจนหนีออกจากบ้าน !

28 เม.ย. 64

หากเอ่ยชื่อของตลกในเมืองไทยแน่นอนว่าต้องมีชื่อของ เป็ด เชิญยิ้ม อดีตนายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย หนึ่งในผู้ก่อตั้งคณะเชิญยิ้มเมื่อปี 2523 เขาได้ปลุกปั้นลูกหลานนามสกุลเชิญยิ้มมาประดับวงการบันเทิงมากมาย ชายคนนี้จัดเป็นบุคคลตัวอย่างที่ดีของสังคม ชีวิตของเขาผ่านประสบการณ์มาหลากหลายรูปแบบ กว่าจะมีวันนี้ได้นั้นความสำเร็จไม่ได้มาเพราะโชคช่วยอย่างแน่นอน นอกจากวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลแล้ว การคิดดีทำดี ความกตัญญู ความพยายามมานะบากบั่น คือส่วนผสมของความสำเร็จ


เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เป็ด เชิญยิ้มได้เปิดหมดเปลือกเรื่องความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่ ว่ารักครั้งแรกของตัวเอง ทำพ่อโกรธสุดๆ เพราะทำผู้หญิงท้องจนพ่อหนีออกจากบ้าน พร้อมกับเปิดใจเล่าแบบเจาะลึกถึงความเจ้าชู้ของตัวเอง และเมื่อเจอ ก้ามปู (ภรรยาสุดที่รัก) รู้เลยว่าคนนี้แหละคือรักแท้ แต่พ่อแม่ของฝ่ายหญิงไม่ยอมรับเลยลูกสาวเขาหนี

s__71287271

เป็ด เชิญยิ้ม : รักครั้งแรก แฟนของเราท้อง ทำแท้งยังไง เธอกินยาอะไร ทำยังไง เพราะสมัยก่อนคิดอย่างเดียวว่าต้องเอาออก เพราะไม่งั้นพ่อเอาเราตายแน่ๆ ถ้ารู้เรื่องนี้ แต่พอเขาคลอดเรียบร้อย เราก็เอาลูกเข้าบ้าน พ่อเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเลย แล้วขับรถออกไป พ่อไปไหนเราก็ไม่รู้ 1 เดือนเต็มๆ พ่อหายไปเลย ไม่ส่งเงินให้ครอบครัว เพราะเขาเสียใจกับสิ่งที่เราทำลงไปมากๆ


ถาม พอเข้าวงการตลก พี่เป็ดก็ถือว่าเป็นตลกหน้าตาดี แล้วเริ่มมีชื่อเสียงสาวๆ เริ่มเข้ามาเพียบ

เป็ด เชิญยิ้ม : จริงๆ ตอนนั้นมันเหนื่อยมาก มีสารพัดเลย ทำงานต้องทำให้คนหัวเราะ ต้องมาทำให้คนมีความสุขด้วย


ถาม ซึ่งจริงๆ ตอนนั้น เมียก็มี แฟนก็มี กิ๊กก็มี

เป็ด เชิญยิ้ม : พอแล้วๆ พี่อั๋น (หัวเราะ)

ถาม พี่ก้ามปู รู้ไหมว่า พี่เป็ด มีครอบครัวแล้ว

เป็ด เชิญยิ้ม : หนี พาเขาหนี แม่ยายก็ล่าเขาบุกมาที่บ้าน เทียนแพรหน้าประตู ตั้งเตรียมขอขมา พอเปิดประตูปั๊บ เทียนแพรวาง เราก็กราบ แม่เขาก็ข้ามหัว ข้ามทั้งเทียนและหัว แม่เขาหยิบไม้กวาด เราเห็นกำลังจะตีปู เราเข้าไปกอดปูไว้ เขาก็ตีๆๆ ลงบนหลังเรา แล้วแม่เขาก็พูดว่า มึงจะกินน้ำใต้ศอกเขาเหรอ เราก็บอกว่าแม่ผมเลิกกันแล้ว ผมรักลูกสาวแม่ ผมจะอยู่กับผู้หญิงคนนี้


ถาม แต่พอได้เขามาภรรยาแล้ว ก็ยังไม่ทิ้งลายความเจ้าชู้ จนเกือบโดนจับได้ แต่ทำลายหลักฐานยังไง

เป็ด เชิญยิ้ม : ฮัลโหลอาจารย์โสภิตเหรอ!! แต่เขาเห็นแล้วว่าเราบันทึกในโทรศัพท์ว่าอะไร (เขาแล้วบอกว่าออเรนจ หรือ โสภิต) เราก็เล่นใหญ่ คุณไม่ไว้ใจผมเหรอ เราก็เหวี่ยงโทรศัพท์ทิ้งเลย ไม่อยู่ก็ได้ ไปก็ได้ เราก็เก็บเสื้อผ้าแล้วขับรถออกไปเลย แล้วก็คิดได้ว่าซิมมันอยู่ในโทรศัพท์ ถ้าเกิดเอาซิมไปกู้ เขาก็จะรู้ เราก็กลับมาทะเลาะใหม่อีก เราก็หยิบโทรศัพท์มาเอาซิมออกแล้วเราก็ขับรถออกไป ก็นึกอีกว่าหรือมันอยู่กับเครื่อง กลับมาอีกแล้วทะเลาะกันหยิบเครื่องไปอีก เพราะว่าเราไม่แน่ใจว่าเบอร์มันอยู่ในซิม หรืออยู่ในเครื่อง ครั้งนั้นก็ยอมเสียโทรศัพท์ไป

s__71287270

เตรียมรับฟังทุกเรื่องรักของ เป็ด เชิญยิ้ม เขาจะเรื่องเล่นใหญ่แค่ไหนในความรักแต่ละครั้งที่ผ่านมา วันเสาร์นี้ 1 พฤษภาคมนี้ ในรายการ Club Friday Show เวลา 17.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส