ริตู โฟกาต-ซง จิง หนาน พาแข่ง MMA ในตอนที่ 7 The Apprentice: ONE Championship Edition

4 พ.ค. 64

ในตอนที่ 7 ของ The Apprentice: ONE Championship Edition ที่จะออกอากาศวันพุธที่ 5พฤษภาคมนี้ ยิ่งการแข่งขันผ่านพ้นมาถึงครึ่งหลัง สถานการณ์ก็ยิ่งดราม่าเป็นเท่าทวี เหลือผู้แข่งขันอีก 9 คน ซึ่งทุกคนต่างก็หมายที่จะชิงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพนักงานของ วัน แชมเปียนชิพ และข้อเสนองานมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐเพื่อทำงานในฐานะผู้ช่วยส่วนตัวของนายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ

ในสัปดาห์นี้ นักกีฬาตัวท็อปในรุ่นอะตอมเวตหญิง “The Indian Tigress” ริตู โฟกาต และเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวตหญิงคนปัจจุบัน “The Panda” ซง จิง หนาน เข้าร่วมการทดสอบทางกายภาพพร้อมกับผู้แข่งขัน เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้ลิ้มลองการเป็นนักกีฬาศิลปะการต่อสู้กับเหล่าตัวท็อปของวงการ

1-tap_ep7-00684

ริตู โฟกาต เป็นนักมวยปล้ำเจ้าของเหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาคอมมอนเวลธ์ และเป็นลูกสาวของโค้ชมวยปล้ำในตำนานของชาวอินเดีย มหาเวียร์ ซิงห์ โฟกาต ปัจจุบันเธอฝึกฝนอยู่ที่อีโวลฟ์ MMA ที่มีชื่อเสียงในสิงคโปร์ เพื่อขัดเขลาทักษะของเธอในกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน

ซง จิง หนาน ได้รับการสนับสนุนจากพ่อของเธอให้เอาดีทางด้านศิลปะการต่อสู้ เธอได้เป็นแชมป์โลก MMA หญิงคนแรกของประเทศจีนในปี 2561 ปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่เป็นที่ทรงอำนาจที่สุดใน วัน แชมเปียนชิพ

1-tap_ep7-00477


ทั้งนี้ ในตอนที่ 7 ผู้ที่มาเป็นซีอีโอรับเชิญ เพื่อทำการตัดสินผู้แข่งขันร่วมกับนายชาตรีและนิฮาริกา ซิงห์ ที่ปรึกษาของเขาคือ เมลิสสา ควี ซีอีโอของศูนย์อาสาสมัครและการกุศลแห่งชาติ (National Volunteer and Philanthropy Centre)

ผู้แข่งขันจะได้พบกับความท้าทายแบบไหน? คุณต้องรอจนกว่ารายการตอนนี้จะออกอากาศถึงจะรู้ ติดตามความสนุกได้ในวันพุธที่ 5 พฤษภาคม ทางอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34 ตั้งแต่เวลา 22.30 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)

1-tap_ep7-00629

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส