เพจดังแฉ ชาวบ้านรวมตัวปาร์ตี้วันเกิด นนทบุรี ไม่ยำเกรงมาตรการพื้นที่สีแดงเข้ม

4 พ.ค. 64

เพจดังแฉคลิป กลุ่มชาวบ้าน นนทบุรี รวมตัวจัดงานวันเกิด ไม่สวมแมสก์ เมินมาตรการเข้ม 1 ใน 6 จังหวัดควบคุมสูงสุดและเข้มงวด

ศบค.สั่ง 6 จังหวัดสีแดงเข้ม งดกินข้าวในร้าน งดเดินทางออกจากพื้นที่ เริ่ม 1 พ.ค.นี้

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ KimSignature โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า HBD...นะคร่าาา...แต่ๆ มันมีความเหมาะสมหรือไม่ มันสมควรที่จะมารวมกลุ่มกันมากไหมในสถานะการณ์โควิดในช่วงนี้ ประกาศหรือคำขอความรวมมือจากจว.นนท์ ทำไมไม่ร่วมมือก่อนละน่าจะช่วยๆ กันนะ จุดเล็กๆ ที่ระบาดตอนนี้มันเริ่มระบาดมาจากการ ติดกันภายในครอบครัวนี้ละ ช่วยๆ กันเถอะ อดใจงานสังสรรค์ต่างๆ งดไปก่อนเถอะ ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี
ฝากไว้ให้คริสสส

โดยในคลิปดังกล่าวมีการจัดงานวันเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ย่านอำเภอไทรน้อย โดยมีผู้มาร่วมงานมากเกือบ 20 คน มีการถือเค้กจุดเทียนร้องเพลงอวยพรวันเกิดกันอย่างสนุกสนาน มีหลายๆ คน ไม่มีการสวมแมสก์ป้องกันการระบาดของเชื้อโควิด-19 แต่อยางใดทำให้สังคมสงสัยคลางแคลงใจว่าสามารถจัดงานวันเกิดพาเพื่อนฝูงมาทำแบบนี้ได้ด้วยหรือ

ทั้งนี้แหล่งข่าวและคนที่นำคลิปมาเปิดเผย อยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งตำรวจฝ่ายปกครองลงมาดำเนินการในเรื่องนี้เพราะไม่อยากให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีในช่วงที่การระบาดของโควิด-19 และอยู่ในช่วงที่รุนแรง แต่ทำไมยังมาจัดงานแบบนี้โดยขาดความรับผิดชอบ ทั้งนี้งานดังกล่าวได้จัดขึ้นเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมานี้เอง

โควิดกรุงเทพ ผู้ติดเชื้อรายใหม่ 539 ราย โดยยอดเบาลงกว่าเมื่อวาน จับตา นนทบุรี ตัวเลขกระโดด

ศบค. เผย จุดเสี่ยงโควิด ใน 7 จังหวัดภาคกลาง เช็กเลย แต่ละจังหวัดมีจุดเสี่ยง แตกต่างกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ