เคี้ยวหญ้าอ่อน! “ปิ๋ม ซีโฟร์” คบแฟนเด็กรุ่นลูก เพราะเซ็กส์? (คลิป)

19 พ.ค. 60
หากใครยังจำกันได้ “ชาลิภา รินรดามณี” หรือ "ปิ๋ม ซีโฟร์" อดีตแดนเซอร์สาวสุดเซ็กซี่แห่งวงการลูกทุ่ง วัย 43 ปี ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นครูสอนเต้นและออกแบบท่าเต้นของศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ออกมาเปิดตัวคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มรุ่นเด็กที่อายุห่างกันถึง 22 ปี ชื่อ “ชัยวัฒน์ ศุจินราธร” หรือ เงิน อายุเพียง 21 ปี แถมยังมีดีกรีเป็นถึงนักฟุตบอลชายหาดทีมชาติ
"ปิ๋ม ซีโฟร์" ได้เดินทางมาเปิดใจกับทางอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34
ล่าสุด (19 พฤษภาคม 2560) "ปิ๋ม ซีโฟร์" ได้เดินทางมาเปิดใจกับทางอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. ว่า จุดเริ่มต้นของความรักต่างวัย คือเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สมาคมฟุตบอลเชิญศิลปินไปร่วมร้องเพลงงานปีใหม่ ก็มีช่วงเอนเตอร์เทน ก็ได้เดินลงจากเวทีเพื่อไปหาผู้ชม และได้เจอน้องเงินที่ทำท่าทีหลบๆก็เลยเลือกเเต่น้องเงินกลับปฏิเสธ จึงปล่อยน้องกลับไป ผ่านไป 3-4 วัน มีคนมาไลค์รูปเราเยอะมาก ปรากฏว่าไบโอของเขาเขียนว่าเป็นนักฟุตบอลทีมชาติ ซึ่งในไอจีของน้องเงินเขาจะชอบลงรูปโชว์กล้าม น้องๆ แดนเซอร์ก็กดไลค์เฉพาะรูปที่น้องเขาถอดเสื้อ หลังจากวันนั้นเขาก็มาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมเราประมาณว่า ไม่น่าลากผมไปเต้นเลย ผมอายมาก ตัวเราเองไม่รู้จะทำยังไงก็เลยส่งสติ๊กเกออร์จุ๊บกลับไป
ภาพคู่สุดหวานของสาวปิ๋มซีโฟร์กับแฟนหนุ่ม
ส่วนเหตุผลที่เลือกคบเด็กคนนี้ เพราะเราเห็นเขาเอาใส่ใจและรักลูกของเรา เวลาไปเที่ยวที่ไหนน้องเงินจะไม่สนใจตัวเองเลย เขาจะทิ้งพี่ ไปให้ความสนใจกับลูกของพี่ เราเลยคิดว่าคนที่จะเข้ามาในชีวิตเรา ก็ต้องเป็นคนที่รักลูกของเราแบบนี้
ปิ๋ม ซีโฟร์ เคลียร์ประเด็นกระแสข่าวที่บอกว่าตัวเองเป็นรักร่วมเพศกับ “ดาว มยุรี”
สำหรับกระแสข่าวที่บอกว่าคบกันเพราะเรื่องเซ็กส์ ขอยืนยันว่าไม่ใช่ แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ส่วนคบกันถึงขั้นจะแต่งงานเลยหรือเปล่า ก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะเรามักจะพูดกับเขาเสมอว่า วันหนึ่งถ้าน้องมีโอกาสได้เจอคนที่อายุใกล้เคียงกันแล้วคลิกกันน้องก็ต้องเลือกตรงนั้น ด้านกระแสข่าวที่บอกว่าตัวเองเป็นรักร่วมเพศกับ “ดาว มยุรี” ก็ต้องขอเคลียร์ตรงนี้ว่าสถานะเป็นแค่พี่น้องกัน ชอบทำบุญเหมือนกัน เหมือนกับน้องเงินด้วย รายนั้นก็ชอบทำบุญเหมือนกัน  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ