ดาว พิมพ์ทอง เคลื่อนไหว! ถามหาคนปล่อยรูป IG story ลั่นถ้าไม่ออกมาขอโทษ เราคงต้องพึ่งกฎหมาย

8 พ.ค. 64

หลังจากที่สาวดาว พิมพ์ทอง อดีตแฟนสาวของ หนุ่มพอร์ช  ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ "ไอ้ควาย" และข้อความ  "มึงรอเจอหลักฐานที่กูมีได้เลย" ซึ่งเป็นภาพหมายเรียกของ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ที่หนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ เข้าแจ้งความไว้ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายต่อกายหรือจิตใจ โดยมีวันนัดไปในวันที่ 31 พ.ค. 64 เวลา 18.00 น. 

ทนายเจมส์ เผย พอร์ช รอดูท่าที ดาว พิมพ์ทอง หลังโดนหมายเรียก ไม่แน่ใจจะดำเนินคดีเพิ่มไหม

หลายคนก็รอความเคลื่อนไหวจากสาว ดาว พิมพ์ทอง อยู่ ล่าสุดวันนี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ว่า.... ในเรื่องข้อความหลุดจากไอจีสตอรี่นั้น ดาวโพสใน " close friend IG story " ซึ่งเป็น"คำอุทาน" ที่ค่อนข้างหยาบคาย แต่เป็นกลุ่มเพื่อนสนิท ของดาวเท่านั้นที่เห็นข้อความนี้ และมีแค่ 10 คน ไม่ใช่คำโพสหยาบ คายที่เผยแพร่เป็นสาธารณะทั่วไปค่ะ และขณะที่ข้อความใน " close friend IG story " ยังไม่ปรากฎผู้อ่าน ชัดเจน แต่.. ข้อความดังกล่าวกลับไปปรากฎต่อสาธารณชนทั่วไปเป็นที่ เรียบร้อย

โดยมีบุคคลท่านหนึ่งเป็นคนส่งให้กับเพจๆหนึ่ง . ซึ่งเราทราบ แล้วว่าใครเป็นผู้ส่งให้กับเพจดังเพจนั้น... และไม่ทราบว่ามีบุคคลที่สอง สาม หรือไม่? เพราะบุคคลที่นำไปแจ้งเพจ ไม่ใช่บุคคลที่อยู่ใน close friend เรา ประเด็น คือ close friend ig ที่เป็น private นั้นออกไปสู่สาธารณะชน หรือไม่อย่างไร ด้วยกลวิธีการใดถ้าใช่ เป็นการละเมิดสิทธิบุคคล หรือไม่? อย่างไร? ทางเราอยากให้ออกมาขอโทษและสารภาพ ทางนี้ก็พร้อมเจรจาค่ะ แต่ถ้าไม่..ก็คงต้องพึ่งกฎหมาย ในการดำเนินการเช่นกัน

s__83025923

s__82984981_2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส