นุ๊ก สุทธิดา ประกาศขายบ้านแล้ว! รื้อโรงงานนรก ลั่นคู่กรณียังทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น !!

10 พ.ค. 64

นุ๊ก สุทธิดา สั่งรื้อบ้านส่วนที่ต่อเติมเป็นโรงงานนรก หวั่นพายุซัดหลังคาปลิวทำเพื่อนบ้านเดือดร้อน ตัดปัญหาความรุงรัง ประกาศขายบ้านกลางไอจี

- สุดเซ็ง นุ๊ก สุทธิดา ถูกงัดบ้านอีกครั้ง โดนตัดโซ่และสายยูหน้าประตูบ้าน
“นุ๊ก สุทธิดา” ประจันหน้าครั้งแรก “นายอธิป” ผู้เช่าบ้าน ฟาก “ทนายอัจฉริยะ” ลั่นมาเฟียแบบนี้ จัดหนักทุกข้อหายันค้ามนุษย์

มหากาพย์เรื่องบ้านของ นุ๊ก สุทธิดา ยังไม่จบ! หลังจากโดนผู้เช่าบ้าน “นายอธิป” หลังทำบ้านหรูเป็นโรงงานจนพังยับ ยื้อค่าเสียหายในการซ่อมบ้าน 5 ล้านบาท

ล่าสุดสาว นุ๊ก สุทธิดา อัปเดตเรื่องบ้าน มีปัญหาเรื่องส่วนที่อดีตผู้เช่าต่อเติมไปเป็นโรงงานหน้ากากอนามัย เนื่องจากพายุเข้าแรงมาก ขนาดที่ว่าต้นไม้หัก กลัวว่าลมพายุจะพัดหลังคาไปกระเด็นโดนบ้านอื่น สร้างความเดือดร้อน จึงติดต่อไปทางคู่กรณีให้มารื้อถอนออกแต่กลับนิ่งเฉย

“เด็กกะโหลกกะลายังคงใช้ชีวิตร่าเริงเหมือนเดิมนะคะ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไปอ้างตลอดเวลาว่าเรื่องราวเรียบร้อยดี ไม่เคยติดต่อมารื้อถอนใดๆ ทางเราให้คุณโก้ ติดต่อไปให้มารื้อถอนสิ่งที่ทำไว้ ก็เงียบ ทางเราก็เลยต้องทำเอง ค่ารื้อถอนก็เป็นทางเราออกเอง”

นอกจากนี้ยังประกาศขายบ้านกลางไอจี “หากใครสนใจอยากจะซื้อบ้านนะคะ เฉพาะบ้านไม่รวมเรือนคนใช้มี 7 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ มีห้องใต้ดินด้วย มีเรือนคนใช้ด้านหลังมีอีก 2-3 มีห้องนอน ห้องครัวด้านหลังอีก มีห้องทำงานด้านหน้าตัวบ้านด้วย ส่วนทางเข้าบ้านนั้น มีห้องป้อมยาม ส่วนด้านหลังของห้องทำงานก็จะมีห้องน้ำชายหญิงนะคะ พื้นที่ 300 กว่า ตรว. อยู่ลาดพร้าว126 รถไฟฟ้าผ่านหน้าบ้านอยู่นะคะ ไม่แพง แต่ไม่ฟรี”

100504

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by นุ๊ก-สุทธิดา (@nook_suttida)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส