พลอย เฌอมาลย์ ขอโทษสังคม ยันตรวจโควิดก่อนไปสมุย ผลเป็นลบ - แจงไทม์ไลน์เพิ่มเติม

11 พ.ค. 64

จากกรณีดาราสาว พลอย เฌอมาลย์ ติดโควิด-19 แต่เปิดไทม์ไลน์ออกมาพบว่าเดินทางท่องเที่ยวหลายที่ แต่ในไอจีกลับโพสต์ภาพติดแฮชแทกว่า #เที่ยวทิพย์ กลายเป็นดราม่าหนักจนนางเอกสาวต้องปิดคอมเมนต์ในไอจีกันเลยทีเดียว

พลอย เฌอมาลย์ ทัวร์ลงจนต้องปิดคอมเมนต์ เหตุเที่ยวยับ แต่บอก #เที่ยวทิพย์

ล่าสุดวันนี้ (11 พ.ค.) พลอย เฌอมาลย์ เคลื่อนไหวแล้ว โดยเจ้าตัวขอโทษต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมให้ไทม์ไลน์เพิ่มเติม ดังนี้

"ก่อนอื่นพลอยต้องขอบอกว่า คำขอโทษของพลอยครั้งนี้ ไม่สามารถลดความเสียหายจากความคาดไม่ถึง และความสะเพร่าของพลอยได้ และพลอยเข้าใจดีหากทุกคนจะโกรธและไม่ให้อภัยพลอย ในตอนนี้ พลอยเองไม่ได้มีเจตนา ที่จะทำให้เกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นค่ะ

พลอยก็ต้องขอโทษผ่าน IG อีกครั้ง เพราะอย่างน้อยความผิดพลาดของพลอยครั้งนี้ มันจะเป็นบทเรียนให้กับทุกคนที่กำลังจะประมาทแบบพลอย

พลอยตรวจโควิดก่อนเดินทางไปสมุย และเนื่องจากผลเป็นลบ และที่ผ่านมาพลอยระวังตัวมาตลอด พลอยจึงไม่ได้ทำตามมาตรการกักตัว 14 วัน ในขณะที่อยู่ที่พะงัน เพราะคิดว่าคงไม่เป็นไร (บวกกับความคิดตื้นๆ ที่ว่าอยากอุดหนุนร้านค้าแถวนั้น) บวกกับตัวพลอยที่ไม่มีอาการอะไรเลยระหว่างพักอยู่ที่นั่น พลอยยอมรับว่าพลอยการ์ดตก และสุดท้ายมันสร้างความเสียหายมากมายให้กับทุกคนและกลับมาทำร้ายพลอยเอง พลอยเสียใจและขอโทษจริง ๆ ค่ะ

พลอยไม่ได้มีเจตนา จะทำให้หลายๆ ท่านต้องเกิดความลำบาก และเพิ่มงานให้กับทุกท่านของหน่วยรัฐ ทีมแพทย์ และทีมพยาบาล และอีกหลายๆทีม ต้องที่มาทำงานหนักมากขึ้นเพราะพลอย

พลอยขอยอมรับผิดที่ตัดสินใจเดินทางในช่วงเวลาที่ไม่ควรเดินทาง มันเป็นความประมาทของพลอยเอง เพราะพลอยคิดว่าป้องกันตัวเองอย่างเคร่งครัดแล้วจะไม่ติดเชื้อ แต่เหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ พลอยคิดว่าการระวังตัว ใส่แมสก์ ล้างมือ ไม่ไปเจอคนเยอะๆ เจอแค่เพื่อน 2-3 คนที่สนิท มันเพียงพอกับการใช้ชีวิตที่ปลอดภัย แต่พลอยคิดผิด

พลอยเอง ยอมรับผิดในความผิดพลาดครั้งนี้ค่ะ และ ยอมรับในคำ วิพากษ์วิจารณ์ และยินดีรับผิดชอบการการะทำของตัวเอง และอยากให้บทเรียนของพลอยเป็นบทเรียนของใครก็ตามที่คิดว่า มันเป็นเรื่องไกลตัว ความประมาทเพียงเล็กน้อยนั้นอาจส่งผลกระทบมากมายกว่าที่คิด ขออย่าประมาทกันนะคะ พลอยขอยืนยันว่า ไม่มีเจตนาและไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นดารา แล้วจะไปไหน ทำอะไรก็ได้ ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความประมาทเท่านั้น พลอยต้องกราบขออภัยทุกท่านจากใจจริงๆค่ะ

แจ้งอัพเดท Time line เพิ่มเติม ค่ะ

25 April
- 2pm ร้านอาหารจันทร์หอม
- 3pm central samui (Uniqlo, Amazon coffee, rip curl)
- 4pm overlap stone
- 6pm meeting ploys friends at Tunya detox center
- 9pm dinner at sala restaurant

26 April
- Maenam Pier
- 3pm ร้านอาหาร Koh Raham
- Check into Baan Manali
- 6-8pm กินข้าวกับเพื่อน ที่ ท่าเรือ choloklam

27 April
- อยู่โรงแรมทั้งวัน แค่ออกไปซื้อข้าวกับ vitamins watson
- ทานข้าวข้าวร้าน บุนทม

30 เม.ย.
20.00 ทานข้าว ร้าน Seoul vibe ร้าน

2 ไปเก็บห้อยที่ทะเลแถว โรงแรมและ กลับโรงแรม

3 อยู่โรงแรมไปร้าน magic stone

4 โรงแรมทั้งวัน

5 โรงแรม + ออกไปกินข้าวร้านกก๋วยเตี๋ยว

6 8pm Harbor house (order take away, มีคนมาขอพี่พลอยถ่ายรูป , บอกเขาแล้วว่าไม่ถ่ายดีกว่าเพราะ ช่วงนี้โควิดระบาด) , เขาบอกไม่เป็นไร เขาขอถ่ายอยู่ดี พี่พลอยพยายาม ปฏิเสธ แล้ว 9pm ซื้อผลไม้

7 โรงแรม

8 กลับ กทม.

มีอีกวันไปร้านหิน moon brazaar และจำวันที่ไป ไม่ได้เลย"

ช็อก! พลอย เฌอมาลย์ ติดโควิด! หลังตรวจครั้งที่ 4 แจ้งไทม์ไลน์ตั้งแต่กลางเดือนเม.ย.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ