เสี่ยสุรัตน์ไม่มอบตัว! เมียกร้าวถูกล้างบางตระกูลให้สูญพันธุ์ ฉะรู้รึไงโกสนถูกอุ้มฆ่า (คลิป)

13 พ.ค. 64

จากกรณีภรรยาของนายโกสน ผู้สูญหาย ได้ยินเสียงปืนจากบ้านหลังหนึ่ง หลังจากที่สามีไปดื่มเหล้าที่บ้านหลังดังกล่าว จึงไปตามถึงบ้าน แต่เจ้าของบ้านยังไม่ยอมออกมา สุดท้ายบอกว่าไม่ทราบว่าสามีไปไหนเพราะขณะนั้นกำลังนอนหลับ แต่ภรรยาผู้สูญหายสังเกตเห็นมีรอยเลือดเป็นทาง มีร่องรอยการล้างเลือดตามพื้นถนน มีรอยเลือดติดบนใบหญ้า แต่ไม่พบตัวสามี ซึ่งในวันดังกล่าวสามีได้สวมสร้อยคอทองคำและเลสข้อมือหนัก 10 บาทออกไปด้วย และล่าสุดตำรวจออกหมายจับแล้ว 7 ผู้ต้องหาเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมแล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จับ 7 ทมิฬฆ่าเสี่ยโกสนเปิดปากหามศพชุดเขียวห่อผ้าใบ อาวุธฆ่าเอาใส่เรือทิ้งทะเล
- เมียเสี่ยโกสนเคว้งศพล่องหนอีก แก๊งฆ่าชี้มั่ว 4 จุดทิ้งทะเล รอศพแตกให้ไขมันโผล่
- เปิดรอยแค้น 2 ตระกูล ฝั่งเสี่ยสุรัตน์ถูกยิงก่อน อึ้งวงจรโหดฆ่าโกสนเป็นญาติสุรัตน์
- ตะลึงก๊วนอุ้มเสี่ยโกสนเปิดปากจับยิงฝังบ่อดิน บิ๊กตำรวจผงะบุกค้นศพหาย
- เปิดปมเสี่ยโกสนถูกอุ้มโยง 2 ตระกูลตาย 6 ศพต้องสาบานสงบศึก เมียหวั่นซ้ำรอย

วันที่ 12 พ.ค. 64 ที่กองกำกับการสืบสวนจำรวจภูธรสุราษฎร์ธานี พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. แถลงความคืบหน้าในคดีโดยมีหมายจับ 7 บุคคล

418839

นางสาวฝน ภรรยาของนายสุรัตน์ เปิดเผยว่า นายสุรัตน์ สามีถูกออกหมายจับ ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้สั่งการและมือยิงนายโกสน ส่วนตัวรู้สึกตกใจที่มีชื่อของสามีปรากฏอยู่หนึ่งใน 7 คน เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้ว่าสามีจะเข้าไปยุ่งเกี่ยว จึงขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจให้กับสามีของตนเอง เชื่อว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนายโกสน แต่ถูกใส่ความ มีการจับกุมยกแก๊ง ซึ่งใครเกี่ยวข้องกับนายสุรัตน์ ก็จะต้องถูกจับกุมและทำให้ไม่มีที่ยืนในสังคม

987554

การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นการสอบปากคำและฟังความข้างเดียว รับฟังแต่ฝ่ายของนายโกสน ซึ่งพยายามสร้างข้อมูลเพื่อใส่ความนายสุรัตน์และหลาน ๆ รวมทั้งนายโจ้ นายแน็ก ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วไม่ได้ร่วมกันก่อเหตุตามที่ถูกกล่าวหา ในวันเกิดเหตุนายสุรัตน์อยู่กับตนเองที่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหน ประกอบกับตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าสามีไปอยู่ที่ไหนเหมือนกัน ส่วนตัวก็ยังห่วงเรื่องความปลอดภัยและชีวิตความเป็นอยู่ ไม่รู้ว่ายังมีชีวิตหรือเสียชีวิตไปแล้ว แต่ถ้าหากสามียังมีชีวิตอยู่ ก็จะไม่มีอะไรฝากเพราะเชื่อว่าสามีไม่เกี่ยวข้อง จะไม่เกลี้ยกล่อมหรือบอกให้สามีมอบตัว เพราะตราบใดที่ยังเป็นผู้บริสุทธิ์ก็ไม่จำเป็นต้องมอบตัว

ส่วนที่รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงสาเหตุครั้งนี้ว่าเกิดจากการแย่งที่จอดเรือหอยคาดในท่าชนะ ตนเองไม่รู้รายละเอียดส่วนประเด็นความขัดแย้งทางการเมือง ตนเองทราบว่าเตรียมที่จะมีการลงรับสมัครตำแหน่งนายกเล็ก แต่ยังไม่ถึงเวลาหาเสียงและยังไม่ถึงเวลาลงสมัคร เป็นเพียงแค่แนวคิด อีกครั้งครอบครัวของตนเองก็ไม่ได้มุ่งเน้นที่จะอยากจะเล่นการเมืองท้องถิ่น

851551

ขณะที่การแถลงข่าวมีการกล่าวถึงธุรกิจผิดกฎหมาย ครอบครัวของตนเองเป็นชาวบ้านออกเรือหาปลาตามปกติ ไม่ได้เกี่ยวข้องหรือมีธุรกิจตามที่ถูกกล่าวหา หากครอบครัวของตนเองฟอกเงินหรือมีธุรกิจมืด สภาพบ้านและความเป็นอยู่ก็คงไม่อยู่ในลักษณะแบบนี้ คงมีชีวิตที่ดีบ้านหลังใหญ่โตกว่านี้ ยืนยันอีกครั้งว่าครอบครัวของตนเองไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล ถ้าหากอ้างว่าครอบครัวของตนเองเป็นผู้มีอิทธิพล ก็ต้องย้อนถามครอบครัวของฝั่งนายโกสนว่า ครอบครัวเขาก็เคยก่อเหตุทำร้ายคนในครอบครัวฝั่งของตนเองเหมือนกัน ดังนั้นจึงเรียกว่าเป็นผู้มีอิทธิพลได้หรือไม่

ทั้งนี้ประเด็นความขัดแย้ง 2 ครอบครัว ที่ผ่านมายอมรับว่าครอบครัวอาจจะมีปัญหาและความขัดแย้งเป็นพื้นฐานโดยเบื้องต้น แต่ก็ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นที่จะเป็นชนวนเหตุที่จะต้องฆ่าใครตาย ส่วนใหญ่ก็เป็นคดีความหรือเรื่องราวที่จบไปหมดแล้ว และเป็นเรื่องราวในอดีต แต่ส่วนตัวขอไม่พูดถึง เพราะเพิ่งเข้ามาอยู่ในชีวิตของนายสุรัตน์ได้ไม่นาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส