แฉช่างสุดชุ่ย ใช้กาวตราช้างต่อขนตา! ร้านช่วยถอดใช้น้ำยาพิเศษ เตือนสาวอยากสวย ต้องระวัง (คลิป)

6 ส.ค. 61
จากกรณีเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก “Fara Beautysalon” ได้โพสต์เรื่องราว พร้อมคลิปวิดีโอ การถอดขนตาอย่างน่าหวาดเสียว โดยลูกค้า มาขอให้ถอดขนตา แล้วพบว่า ก่อนหน้านี้ช่างเสริมสวย ได้ใช้ กาวตราช้างต่อขนตา ให้ลูกค้า “ขนตาต่อจากร้านอื่นมาให้ถอด #ตรงขนตาที่ต่อเอาออกง่ายอยู่ แต่ไอ้กาวตราช้างแข็งๆ ที่อยู่ติดโคนขนตาจนถึงผิวหนังตานี่สิ #ไม่ว่าจะเป็นกาวอะไรก็แล้วแต่ เวลาต่อขนตา ไม่ควรลงต่อถึงผิวหนังนะคะ”
ขณะที่กำลังถอนขนตาปลอม
วันที่ 5 ส.ค.61 คุณซาร่า เจ้าของร้านเสริมสวย เปิดเผยผ่านโทรศัพท์ว่า เมื่อคืน (4 ส.ค.61) เวลาประมาณ 22.00 น. ลูกค้าให้ตนช่วยถอดขนตาให้ เนื่องจาก ถอดขนตาไม่ออก ประกอบกับลูกค้ามีอาการเจ็บตา เมื่อตนเห็นรู้สึกว่าช่างคนเก่าใช้กาวตราช้างต่อขนตา โชคดีลูกค้าไม่เป็นอันตราย ต่อมาตนจึงเริ่มทำการถอดขนตา ด้วยการใช้น้ำยาสลายกาวต่อขอตา และดึงขนตาเทียมออก แต่พบว่าบริเวณโคนขนตา มีคราบกาวที่แข็ง และสลายออกยาก จึงคาดว่า เป็นกาวตราช้าง
คุณซาร่า เจ้าของร้านเสริมสวย
คุณซาร่า ยอมรับว่า เมื่อรู้ว่าเป็นกาวตราช้าง ก็รู้สึกตกใจ และตัดสินใจบอกลูกค้า แต่ระหว่างถอดไม่ได้ถามลูกค้าว่า ไปต่อขนตามาจากร้านไหน เพราะเป็นการตอกย้ำความรู้สึกแย่ให้กับลูกค้า ตนจึงทำการถอดขนตาต่อไปจนเสร็จ โดยใช้เวลาถอดขนตาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า เมื่อถอดเสร็จแล้ว ลูกค้ายิ้มได้ พบว่าบริเวณรอบดวงตาของลูกค้าไม่ได้เป็นรอยฟกช้ำ แต่เป็นแค่รอยแดงๆ เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ต่อขนตาให้ลูกค้าใหม่ เพราะต้องการให้ลูกค้าได้พัก ผิวฟหนังรอบดวงตา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ