นาทีฆ่า! ผัวเก่าเหี้ยมบุกแทงเมีย 27 แผลดับ เพื่อนเห็นไถเงินถี่ ย่าแฉคนตายขนคนรุมก่อน (คลิป)

14 พ.ค. 64

จากกรณีนางสาวจตุพร ดีคล้าย หรือ อ่อน อายุ 28 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดทิ่มแทงตามลำตัว นับได้ 27 แผล เสียชีวิตที่ร้านเสริมสวยดรีมแฮร์สปา หมู่ที่ 1 ถนนนเรศวร 20 ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี ทราบผู้ก่อเหตุคือนายธนรัตน์ นรินทร์สุทธิ์ หรือ อ้น แฟนผู้ตาย โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้

691107

วันที่ 14 พ.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุบริเวณถนนนเรศวร ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี ที่เกิดเหตุเป็นร้านเสริมสวยของผู้ตาย เปิดในอาคารพาณิชย์ 1 คูหา

582231

กล้องฝั่งตรงข้ามร้านเกิดเหตุ เวลา 9.11 น. พบผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มาหน้าร้านเสริมสวย คนร้ายใส่หมวกกันน็อกสีขาว เดินเข้าไปในร้านเกิดเหตุ คลิปในร้านมีเสียงเหตุการณ์ชัดเจน ผู้ตายเดินอยู่หลังร้าน และออกไปยืนที่เคาน์เตอร์กลางร้าน

841498193036

จากนั้นคนร้ายก็เปิดประตูเข้ามา ก่อนพูดว่า "มึงทำกับกูอย่างนี้ได้ไง" ผู้ตายถามกลับว่า "มึงทำอะไร กูทำอะไรมึง" และคนร้ายใช้ปืนตบหน้าฝ่ายหญิงล้มลง จากนั้นควักมีดที่เตรียมมาจ้วงแทงผู้ตายไม้ยั้ง ขณะนั้นผู้ตายกรีดร้องลั่น

179282

ผู้ก่อเหตุพูดว่า "มึงทำกับกูอย่างนี้ได้ยังไง" ผู้ก่อเหตุแทงไม้ยั้งต่อ มีอาการคล้ายคนร้องไห้ด้วย ก่อนจะหยุดแทงเพราะมีดหล่น จากนั้นผู้ก่อเหตุเข้ามาชกร่างผู้ตายอีกหลายครั้ง ก่อนเดินออกจากร้านไป

457421

น.ส.แจง (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าตนเองอยู่หน้าร้าน พบว่าช่วง 9 โมงกว่า มีผู้ชายคนหนึ่งจอดรถที่ริมฟุตพาท เลยร้านที่เกิดเหตุไป 2 คูหา และเดินเข้าไปในร้านไม่ทราบว่าเป็นใคร ส่วนตัวก็ไม่แน่ใจว่าชายรายนี้กลับออกไปตอนไหน ตนไม่ได้ยินเสียงทะเลาะหรือกรีดร้องของคนตาย เพราะร้านที่เกิดเหตุเป็นกระจกเก็บเสียง

ส่วนคนร้ายตนไม่ทราบว่าออกจากที่เกิดเหตุไปตอนไหน จนกระทั่งหุ่นส่วนผู้ตายมาที่ร้านและมาเจอศพ และเรียกกู้ภัยมา ตนเองจึงทราบเหตุ ยอมรับว่าตกใจมาก

542039

นางป้อม (นามสมมติ) แม่ค้าร้านอาหาร เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นลูกค้าร้านตน และตนก็เป็นลูกค้าร้านของผู้ตายเช่นกัน ส่วนตัวเคยไปทำผมที่ร้านผู้ตาย ช่วงปลายเดือน ธ.ค. 63 ผู้ตายเคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหากับแฟน เลิกลากันไปแล้ว โดยผู้ตายเคยอาศัยอยู่ที่ร้านเสริมสวยกับผู้ก่อเหตุ แต่หลังเลิกกันมาเล่าว่าต้องย้ายออก เพราะกลัว เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองมาว่ามันโหดร้ายเกินไป ทำเกินกว่าเหตุ ผู้ตายยังเคยเล่าว่าผู้ก่อเหตุหลังเลิกไปแล้ว ยังมักแวะเวียนมาที่ร้านเพื่อมาขอเงิน ผู้ตายก็ใจดีให้ไป ซึ่งตนเองก็ไม่แน่ใจทั้งคู่ว่ามีปัญหาอะไรกัน

310893

โดยร้านเสริมสวยนี้เปิดมา 1 ปีกว่าแล้ว ผู้ตายอาศัยอยู่กับผู้ก่อเหตุมาตั้งแต่แรก ผู้ตายบอกว่าหลังเลิกกับผู้ก่อเหตุ รถกระบะที่สร้างมาด้วยกันก็ให้ผู้ก่อเหตุไปหมด ที่ผ่านมาต้องหาเงินเลี้ยงลูกเพียงลำพัง ล่าสุดที่ตนเจอผู้ตาย เมื่อไม่กี่วันก่อน ผู้ตายมาซื้อของที่ร้าน และยังพูดแซวว่าจะไปเที่ยว ช่วงเจอศพตนเองคิดส่าผู้ตายถูกไฟช็อตตาย เพราะไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามาฆ่า คนร้ายมันโหดเกินไป น้องตายกับที่ ไม่มีเวลาที่จะออกมาขอคนช่วย ตนเห็นกล้องวงจรปิดแล้วคนร้ายมันโหดเกินไป ก่อเหตุเพียง 2 นาที แทง 27 แผล

909497

ทีมข่าวเดินทางมาบ้านของ นายธนะรัตน์ หรือ อ้น ผู้ก่อเหตุ ลักษณะเป็นเพิง มีย่าของผู้ก่อเหตุอยู่ นางเอี่ยม (นามสมมติ) ย่าผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองยืนยันว่าหลานไม่กลับมาเลย หลังเกิดเรื่องก็ไม่เข้ามา อีกอย่างหลานไม่ได้พักที่นี่ ปกติก็ไม่เคยรู้ว่าหลานพักที่ไหน ตนเองในฐานะย่าก็ไม่ให้หลานมา เพราะมันชอบออกไปตะลอนข้างนอก ตนกลัวโควิด-19 ส่วนตัวไม่เข้าใจเรื่องของหลานเท่าไร วันนี้ก็มีตำรวจมาหาหลายครั้งแล้ว

ที่ผ่านมาหลานเคยบอกตนช่วงที่เลิกกับผู้ตายใหม่ ๆ และบอกว่าผู้หญิงเอาคนมารุมทำร้าย 4-5 คน หลานตนก็มีแผลที่หน้าผาก มีแผลที่มือกลับมาบ้าน หลานคนนี้ตนเองไม่รู้จักนิสัยมาก เพราะเขามีเมียก็ย้ายออกไปอยู่กับเมีย ตอนคบกันก็เคยมาเช่าบ้านแถวนี้ แต่ตนก็ไม่รู้รายละเอียด ตนเจอหลานครั้งล่าสุดช่วงหลังสงกรานต์ แล้วก็ไม่เจออีก ตนเองไม่รู้ว่าหลานกลับมาไหม บางครั้งกลับมาตนก็ไม่รู้ เพราะตนกล้ามเนื้ออ่อนแรง ไปไหนไม่ได้ ส่วนปัญหาเป็นปัญหาผัวเมีย ตนเคยเตือนเคยบอกหลานก็ไม่คิดว่าไปก่อเหตุแบบนี้ ที่ผ่านมาหลานไม่เคยมีคดีฆ่าใครตาย เรื่องติดคุกตนไม่รู้

ทั้งนี้ ตนเองแก่อายุจะ 80 ปีแล้ว ตนเองก็เครียด หากหลานกลับมาจะให้ไปมอบตัว ตนเองยืนยันว่าจะปล่อยให้ติดคุก ให้รับกรรม ใครทำชั่วก็ต้องได้รับสิ่งที่ทำ และตนไม่มีปัญญาหาเงินไปประกันตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส