แฉไอ้อ้นผัวโฉดแทงสาว 27 แผล เกาะเมียกินจนถูกจ้างหย่า แม่รับตามราวีจนผวา (คลิป)

15 พ.ค. 64

จากกรณีนางสาวจตุพร ดีคล้าย หรือ อ่อน อายุ 28 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดทิ่มแทงตามลำตัวนับ 27 แผล เสียชีวิตที่ร้านเสริมสวยดรีมแฮร์สปา หมู่ที่ 1 ถนนนเรศวร 20 ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี ทราบผู้ก่อเหตุคือนายธนรัตน์ นรินทร์สุทธิ์ หรือ อ้น แฟนผู้ตาย โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้

467363

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นาทีฆ่า! ผัวเก่าเหี้ยมบุกแทงเมีย 27 แผลดับ เพื่อนเห็นไถเงินถี่ ย่าแฉคนตายขนคนรุมก่อน

691107

วันที่ 15 พ.ค. 64 นางฟ้า (นามสมมติ) หุ้นส่วนร้านเสริมสวย เป็นคนเข้ามาพบศพช่วงเช้า เปิดเผยว่า ตนเองมาเปิดร้านกับผู้ตายราว 1 ปีกว่า ช่วง 2-3 เดือนแรก ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุมาอาศัยอยู่ที่ร้านด้วยกัน ตนก็ไม่ได้ติดขัดอะไร หลังจากมาอยู่ได้สักระยะหนึ่ง นายธนรัตน์ไม่ได้ทำงาน อยู่อาศัยแต่ที่ร้านเสริมสวย ซึ่งมักทะเลาะกันบ่อย แต่ผู้ตายไม่เคยเล่ารายละเอียดให้ตนฟัง ผู้ตายจะไม่อยากให้ตนเข้าไปยุ่ง

929111

ครั้งหนึ่งช่วงแรกที่มาเปิดร้านเกิดไวไฟของร้านเสีย นายธนรัตน์ซึ่งอาศัยอยู่ชั้น 2 ก็ลงมาโวยวายที่ชั้น 1 ซึ่งขณะนั้นในร้านก็มีลูกค้าอยู่ โวยวายจะทำร้ายผู้ตายเพราะไวไฟเสีย เมื่อตนเองเข้าไปห้าม ก็ถูกนายธนรัตน์จะเข้ามาทำร้าย ง้างมือจะตบ บอกว่าเป็นเรื่องผัวเมีย แต่ผู้ตายห้ามผู้ก่อเหตุไว้

509730

นอกจากเหตุการณ์นั้น ตนเองก็มักเห็นรอยช้ำตามร่างกายของฝ่ายหญิงเขียวเป็นจ้ำ ๆ บ่อย ๆ ก็รู้ทันทีว่าถูกฝ่ายชายทำร้าย หลังจากนั้นฝ่ายผู้ตายตัดสินใจหย่ากับฝ่ายชาย มีการจ้างหย่า ตนทราบว่าฝ่ายหญิงยอมจ่ายเงินให้ฝ่ายชายหลักหมื่นบาท นับถึงวันนี้ก็เลิกกันราว 5-6 เดือนแล้ว หลังจากนั้นตนเองได้พูดคุยกับฝ่ายหญิงเพื่อจบปัญหา จึงขอให้ทั้งคู่ย้ายออกไปอยู่อาศัยที่อื่น เนื่องจากฝ่ายชายมักอ้างว่าไม่มีที่ไป จะขออาศัยอยู่ที่ร้านด้วยกัน ตนเคยถามฝ่ายหญิงว่าทนนายธนรัตน์ได้อย่างไรที่ซ้อมจนบาดเจ็บเช่นนี้ ฝ่ายหญิงจะบอกว่าช่วงแรกก็ไม่รู้ว่าฝ่ายชายมีพฤติกรรมแบบนี้ คบกันก็ดี เท่าที่ทราบทั้งคู่กับกันมาราว 3-4 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน มีเพียงฝ่ายชายที่มีลูกติด 2 คน

cg

หลังทั้งคู่เลิกกัน ตนเองเห็นฝ่ายชายหายไปราว 1-2 เดือน พอเงินหมดก็กลับมาราวีใหม่ มีการโทรมาง้อขอคืนดี เท่าที่ตนได้ยินทั้งคู่คุยกัน ทำนองว่าฝ่ายชายหาว่าผู้ตายทำให้นายธนรัตน์เสียอนาคต ทั้งที่ทั้งคู่ก็เลิกกันแล้ว อีกทั้งเท่าที่ตนทราบฝ่ายหญิงย้ายไปอยู่หอพักยังไม่มีใครใหม่ แต่อาจจะมีคนคุยบ้าง

523321

ล่าสุดที่นายธนรัตน์มาตอนที่ตนเองไม่อยู่ และมาทราบเรื่องภายหลังคือเมื่อ 29 เม.ย. 64 นายธนรัตน์แวะมาข่วงเช้า ตนเองไม่อยู่ร้าน จะเข้ามาหาผู้ตาย แต่ผู้ตายน่าจะล็อกประตูทัน ตอนนั้นผู้ตายได้ไปแจ้งความเอาไว้ เนื่องจากนายธนรัตน์ทำประตูร้านพังเสียหาย จากนั้นนายธนรัตน์ก็หายไป จนกระทั่งวันที่ 13 พ.ค.64 นายธนรัตน์โทรศัพท์มาหาผู้ตาย คล้ายว่าจะมาขอเงิน แต่ผู้ตายก็บอกว่าให้มาเอาเงิน แต่ให้ไปเอากับตำรวจ และจะถอนแจ้งความ คล้ายจะล่อมาให้ตำรวจจับ จนกระทั่งวานนี้นายธนรัตน์กลับมาใหม่ก่อนจะมาเกิดเหตุ

ตอนนี้ร้านเสริมสวยก็หยุดพักก่อน ตนเองยอมรับว่ากลัวเหมือนกัน เพราะคนร้ายมันโหดมาก ตนเองเป็นคนเข้าไปเจอศพ ตนมาร้านช่วง 9.30 น. คลาดกับคนร้ายเพียง 10 นาที เมื่อเข้าร้านไปก็พบคนตายนอนหมดลมแล้ว นอกจากนี้ ระหว่างที่ผู้ตายย้ายไปอยู่หอพัก ทราบว่าคนร้ายเคยตามไปราวี จนกระทั่งมีวันหนึ่งไปถีบรถของคนตาย ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองอยากถามคนร้ายว่า "รักกันยังไง ถึงฆ่ากันแบบนี้"

921545

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของ น.ส.จตุพร ดีคล้าย หรือ อ่อน ผู้ตาย ซึ่งตั้งสวดอภิธรรมที่บ้านใน จ.กาญจนบุรี นางจำหนิ ดีคล้าย แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ลูกสาวตนไม่ได้มีลูก แต่มีลูกบุญธรรม 1 คนที่ตอนนี้ตนเองดูแลอยู่ ลูกสาวโทรมาครั้งล่าสุด เมื่อ 2 วันก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวโทรมาคุยกับลูกบุญธรรม และมีการพูดเล่นทำนองว่า "ไม่เอาสมบัติอ่อนหรอ" ทำนองพูดเล่นกับเด็ก เพราะเด็กไม่สนใจ

233782

ส่วนก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยปรึกษาตนเรื่องนายธนรัตน์มาราวี เคยมาตามถึงหอพัก แต่มีคนแถวหอช่วยแจ้งความ และเรียกตำรวจมาไล่จับ ตนเคยถามลูกสาวว่าไม่กลัวหรือ ลูกสาวระบุว่าไม่กลัว เพราะไม่คิดว่าคนร้ายจะกล้าก่อเหตุรุนแรง ทั้งนี้ ตนเคยเจอกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเคยมาพักอยู่บ้านตนราว 1 เดือน ตอนนั้นก็มาอยู่ดี พูดจาเรียบร้อย แต่มักทะเลาะกับลูกสาวตนเกี่ยวกับเรื่องขอเงิน แล้วก็จะด่าหยาบคาย ลูกสาวตนเป็นคนอดทนมาก

หลังเกิดเรื่องตนเองน้ำตาไม่ไหล ตัวเย็น ชา ไม่มีสติ แทบช็อก หากจับคนร้ายได้ขอให้เอามากราบศพมาขอโทษศพ ตนเองก็อยากฝากรอยถีบ และขออย่าให้ติดคุก แต่ให้ประหารชีวิตตายตามลูกสาวตนไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส