สังคมเสื่อม! สาวมีเซ็กซ์แลกยาเสพจนหลอน ญาติเผยไม่ทำร้ายคนแต่เผาบ้านวอดทั้งหลัง

16 พ.ค. 64

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.64 เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.สุระชัย จันทร์อ้วน ผกก.สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม มอบหมายให้พ.ต.ท.อดิศักดิ์ ชมศรีหาราชพร สารวัตรสอบสวนเจ้าของคดี นำตัว น.ส.เขียว (สงวนชื่อ-สกุลจริง) อายุ 29 ปี ชาว จ.นครพนม ส่งโรงพยาบาลจิตเวชนครพนมราชนครินทร์ เพื่อให้แพทย์รับไว้รักษา เนื่องจากเป็นผู้ป่วยจิตเวช เผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง

686499492196

โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 15 พ.ค.64 เวลาประมาณ 19.30 น. พ.ต.ท.อดิศักดิ์ ชมศรีหาราชพร สารวัตรสอบสวน สภ.โพนสวรรค์ ได้รับแจ้งมีเพลิงไหม้บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ต.นาขมิ้น จึงประสานรถดับเพลิง อบต.นาขมิ้น และอบต.นาใน ร่วมกับปกครองอำเภอโพนสวรรค์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดจนกองร้อยอส.โพนสวรรค์ ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงชั้นเดียว อยู่ริมถนนทางหลวงชนบทเลขที่ 2045 (กุรุคุ-นาขมิ้น) ซึ่งอยู่ห่างถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2028 (ท่าอุเทน-กุสุมาลย์) ประมาณ 1.5 กิโลเมตร ติดกับศาลาอเนกประสงค์ประจำหมู่บ้าน เพลิงกำลังโหมไหม้อย่างหนัก และกำลังลามไปบ้านข้างเคียง เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำสกัดใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าบ้านทั้งหลังไหม้ทั้งหมด ส่วนบ้านข้าง ๆ เปิดเป็นร้านขายของชำและศาลาอเนกประสงค์ถูกไฟไหม้เป็นบางส่วน เจ้าหน้าที่จึงกันเป็นพื้นที่หวงห้ามเพื่อรอพิสูจน์หลักฐานว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

148164

นายณัฐพล แสนโคตร อายุ 39 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เปิดเผยว่า บ้านหลังที่ไหม้เป็นของพี่ชายตนที่เสียชีวิตไปแล้วหลายปี จึงเหลือเพียง น.ส.เขียว ผู้เป็นลูกสาวอยู่เพียงลำพัง ส่วนพี่น้องคนอื่นแยกย้ายไปประกอบอาชีพต่างจังหวัด ซึ่งน.ส.เขียว เคยมีครอบครัว มีลูกชาย 1 คน ปัจจุบันอายุ 5 ขวบอยู่กับญาติฝั่งอดีตสามี ทั้งนี้ชีวิตของน.ส.เขียว หักเหเข้าสู่วงจรยาเสพติดช่วงที่อยู่กับสามีนำยาบ้ามาให้เมียเสพ จนภายหลังติดยาบ้าอย่างหนัก จากนั้นทั้งคู่ก็แยกทางกัน แต่ฝ่ายหญิงยังก็คงหมกมุ่นอยู่กับยาเสพติด ไม่ยอมทำงานทำการ และเริ่มแสดงอาการขึ้นเรื่อย ๆ จนต้องนำตัวไปพบจิตแพทย์

628161592440

ในบางครั้ง น.ส.เขียว ก็จะทำลายข้าวของในบ้าน จนต้องยกอุปกรณ์เครื่องครัว ตู้เย็น มาเก็บไว้ให้เหลือเพียงพัดลมตัวเดียว ด้านอาหารการกินจะมีญาติพี่น้องนำมาให้ไม่ขาด แต่จะไม่ให้เงิน เพราะน.ส.เขียว จะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ถึงกระนั้นน.ส.เขียว ก็ยังมียาบ้าเสพ เพราะจะร่วมหลับนอนแลกยากับกลุ่มผู้เสพด้วยกัน หลังเสพแล้วก็ขลุกตัวอยู่แต่ในบ้าน 1-2 สัปดาห์ บางครั้งก็หายตัวไปทั้งคืนไม่รู้ว่าไปอยู่กับใคร

594478201974

อย่างไรก็ตาม ก่อนเกิดเหตุขณะตนกำลังขายของ สังเกตเห็นเปลวไฟลุกไหม้ที่ห้องนอนของน.ส.เขียว ตนจึงร้องถามว่าทำอะไร ขณะที่น.ส.เขียว เดินลงมาจากบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเพลิงลุกโชนไหม้บ้านหมดทั้งหลังแล้ว จึงส่งตัวให้เจ้าหน้าที่นำไปควบคุมไว้ที่โรงพัก แต่ก็ให้ปากคำพนักงานสอบสวนไม่ได้ เพราะพูดจาวกวนไปมา ก่อนจะส่งต่อไปรักษาตามกระบวนการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ