ผัวหึงโหดแทงเมียเพิ่งแต่งดับ สำนึกผิดกราบเท้าแม่ยายขอขมา แม่ปล่อยโฮขอชีวิตลูก (คลิป)

16 พ.ค. 64

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.64 เวลา 12.30 น. ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.เพ็ญ จ.อุดรธานี พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจ สภ.เพ็ญ ร่วมกันสอบปากคำนายชัยวัฒน์ ซุยเสนา หรือ แม็กกี้ อายุ 26 ปี ชาว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดปอกตาล แทงน.ส.อารีญา บุญมี หรือ น้องแบม อายุ 20 ปี ภรรยาเสียชีวิตที่ รพ.เพ็ญ ในเวลาต่อมา ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีและเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ช่วงเย็นวานนี้ (15 พ.ค.64) ด้วยอาการเมาเหล้าพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.เพ็ญ ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

350916

พล.ต.ต.พิษณุ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายชัยวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุใช้อาวุธมีดปอกตาลยาวประมาณ 30 ซม. แทงภรรยาบาดเจ็บและเสียชีวิตที่รพ.เพ็ญจริง ส่วนสาเหตุอ้างว่ามาจากหึงหวงภรรยาและระแวงเพื่อนรุ่นน้องที่มักจะเข้ามาที่บ้านของภรรยาเป็นประจำ ตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา

111599

ขณะเดียวกัน นายชัยวัฒน์ ได้ไปทำงานที่ จ.ร้อยเอ็ด เป็นเวลา 5 วัน และกลับมาที่บ้านสังเกตภรรยาไม่เหมือนเดิม วันหนึ่งได้ใช้ภรรยาไปต้มบะหมี่ให้กินแต่เมื่อขึ้นมาบนห้อง สังเกตแขนภรรยามีรอยเชือกเปล และเห็นหนุ่มรุ่นน้องคนดังกล่าวนอนอยู่ที่เปล หลังจากนั้นนายชัยวัฒน์ ก็เริ่มสงสัยภรรยาและมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

199717

ทั้งนี้ ผู้ต้องหายอมรับว่าเครียดกับเรื่องนี้มาก ในวันเกิดเหตุลางานครึ่งวันมาดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อน กระทั่งภรรยาต้องมาตามกลับบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านเกิดมีปากเสียกันรุนแรงภายในห้องนอน เพราะฝ่ายหญิงเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า จึงทำให้นายชัยวัฒน์ โมโหจนขาดสติ ประกอบกับเมาเหล้า จึงคว้ามีดปอกตาลแทงภรรยาไป 1 ครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีและทราบภายหลังว่าภรรยาเสียชีวิต จึงนั่งร้องไห้และสำนึกผิดในสิ่งที่กระทำ จากนั้นตัดสินใจเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองอุดรธานี ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 30 กิโลเมตร

978882

เวลา 13.30 น. พล.ต.ต.พิษณุ นำกำลังตำรวจกว่า 20 นายควบคุมตัวนายชัยวัฒน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ พร้อมจุดธูปขออโหสิกรรมต่อดวงวิญญาณของภรรยาที่บริเวณทางขึ้นบ้าน ก่อนหันไปก้มกราบลงกับพื้นต่อหน้านางบึง อายุ 41 ปี แม่ของน้องแบม เพื่อขอขมา โดยแม่ของน้องแบม ร้องไห้แทบจะขาดใจ พร้อมกับร้องขอชีวิตลูกสาวกลับคืนมา และต่อว่าทำไมถึงใจร้ายกับฝ่ายหญิง ก่อนจะเป็นลมล้มพับ ญาติ ๆ จึงช่วยปฐมพยาบาล โดยไม่มีเหตุวุ่นวายขณะทำแผน

463594

ด้านนางกาญจนา อายุ 40 ปี แม่ของนายชัยวัฒน์ ร้องไห้เสียใจเมื่อเห็นลูกชายต้องกลายเป็นผู้ต้องหาฆ่าภรรยาของตัวเอง และโผเข้าไปกอดร้องไห้เสียงดัง สร้างความสลดใจแก่ชาวบ้านและญาติพี่น้องที่ยืนมุงดูเหตุการณ์ พร้อมกับบอกให้ลูกชายประพฤติตนให้ดีขณะอยู่ในเรือนจำ ก่อนที่ญาติ ๆ จะพากันขนของใช้ส่วนตัวไปที่ป่าช้า เพื่อประกอบพิธีฌาปนกิจให้ผู้เสียชีวิตในวันเดียวกันทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส