แม่สุดช้ำ ลูกน้อย 3 ขวบผวา หลังถูกโจ๋นับสิบถีบจยย.ล้มไถลพื้นถนนแผลเหวอะ รุมทืบซ้ำ (คลิป)

21 พ.ค. 60
จากกรณีที่ เพจแหม่มโพธิ์ดำ เผยแพร่เรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กนำเรื่องที่เกิดขึ้นกับน้องชายวัย 16 ปีและหลานสาววัยเพียง 3 ขวบที่โดนกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย มาโพสต์ลงในเพจพิษณุโลกบ้านเรา จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ว่าสถานที่ดังกล่าวมักมีกลุ่มวัยรุ่นออกมาซิ่งเป็นจำนวนมาก ดังนั้นไม่ควรออกมาจากบ้าน เพื่อความปลอดภัย
แม่น้องซี ยืนยันจะไม่พาลูกออกนอกบ้านตอนดึกอีก
นางสาวรัตนานันท์ เนื้อไม้ อายุ 23 ปี ป้าของน้องซีบอกว่า ระหว่างที่อาโต๊ดกำลังขี่รถตามไป ผ่านมาถึงช่วงบริเวณสะพานข้ามคลองโคกช้าง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก ได้มีกลุ่มแก๊งซิ่งขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 8-9 คัน ขี่ตามหลังเข้ามาแล้วถีบรถจักรยานยนต์ให้ล้มลง พร้อมรุมทำร้ายตัวอาโต๊ดและน้องซี แต่อาโต๊ดได้บังน้องซีที่กำลังยืนร้องไห้เอาไว้จึงบาดแผลถลอกตามร่างกาย
เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือ
ส่วนอาโต๊ดผลจากการเอ๊กซเรย์พบว่ากระดูกแขนร้าว ผู้ที่มาพบเห็นเหตุการณ์จึงได้รีบแจ้งตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ
เด็ก 3 ขวบที่โดนทำร้ายร่างกาย
หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความที่สภ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งเจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้ และเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี เบื้องต้นได้สอบถามน้องชายยืนยันว่าไม่รู้จักกับกลุ่มวัยุร่นที่รุมทำร้าย เพราะเพิ่งย้ายมาอยู่แค่เดือนกว่า และไม่ทราบถึงสาเหตุที่โดนทำร้ายเช่นกัน  
ขอบคุณ เพจแหม่มโพธิ์ดำ , เพจพิษณุโลกบ้านเรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ