เด็ก 13 เล่นแอปฯ ประชดแม่ ถูกชายลวงขึ้นรถหนีตายได้วินช่วย ม่านรูดรับพลาดเอง (คลิป)

17 พ.ค. 64

จากกรณีแม่ของเด็กหญิง 13 ปีในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ร้องสื่อว่าลูกสาวเล่นแอปลิเคชัน ช่วงงอนกับแม่ไม่กี่ชั่วโมง ถูกลวงรับออกไปจากโครงการหมู่บ้าน บอกว่าจะพาไปกินข้าว แต่พากลับไปลวงไปชำเราในโรงแรมม่านรูด ก่อนปล่อยทิ้งไว้ลำพังต้องหาทางกลับบ้านเองนั้น

134300

ล่าสุด วันที่ 17 พ.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปพูดคุยกับแม่เด็ก นางษา (นามสมติ) อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม บอกว่าลูกสาวชื่อเด็กหญิงอร (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ได้ถูกชายวัยกลางคน คาดว่าคือนายเอกชัย ล่อลวงไปกระทำเราภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม มีการล่อลวงจากการใช้แอปพลิเคชันที่ใช้ในโทรศัพท์มือถือ

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อหัวค่ำวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนเองได้ทะเลาะกันกับลูกสาว เนื่องจากสั่งลูกให้ไปล้างจาน แต่ลูกยังไม่ได้ทำตามที่สั่ง จึงได้ดุตำหนิไป ทำให้น้องอรมีอาการงอน และได้ลงไปนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือที่สนามเด็กเล่นที่อยู่หน้าตึกหอพัก แต่ตนเองได้มองอยู่ในสายตาตลอดเวลา

กระทั่งเวลา 21.00 น. ก็บอกให้ลูกสาวขึ้นมาบนห้อง แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมขึ้นมานอน จึงได้บอกผ่านไลน์ประชดไปว่า "ถ้าไม่มาจะล็อกห้องแล้ว" แต่ลูกสาวก็เงียบ ซึ่งตอนนั้นตนเองได้เผลอหลับไป เพราะทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน แต่ก็มาสะดุ้งตื่นช่วงเที่ยงคืน และมองไปที่ที่นอนของลูกสาว ปรากฎว่าไม่พบ จึงเดินลงไปหาที่สนามเด็กเล่น และได้สอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ. ว่าเห็นลูกสาวว่าเดินไปที่ไหนบ้าง และได้บอกสามีให้ขี่จักรยานยนต์ไปตามหาทั่วอาคารใกล้เคียง แต่ไม่พบ

940080618693

ต่อมา รปภ.ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าเวลา 22.51 น. มีรถกระบะสีบรอนซ์เงิน ขับมารับลูกสาวออกไปแล้ว หลังจากนั้นตนเองก็พยายามที่จะขี่รถจักรยานยนต์ไปในที่นอกหมู่บ้าน เพื่อตามหาลูกสาวทั้งคืน แต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งเวลาประมาณ 15.30 น. ของวันที่ 15 พ.ค. ได้มีสายโทรศัพท์ของคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง บอกว่าเอาลูกสาวมาส่งที่หน้าหมู่บ้านโครงการ เพราะเห็นลูกสาววิ่งเตลิดอยู่ที่ริมถนนเพชรเกษม จึงได้รับมาส่ง

226943

โดยเมื่อมาพบลูกสาวตนเองทั้งดีใจ ทั้งตกใจ เพราะสภาพลูกสาวเนื้อตัวมอมแมม เสื้อยับไปหมด จึงรับขึ้นมาที่ห้องและสอบถาม ลูกสาวบอกว่า ถูกชายคนหนึ่งที่พบกันในแอปฯ ซึ่งเพิ่งคุยกันไม่กี่ชั่วโมง ก็นัดหมายมารับบอกว่าจะพาไปกินข้าว แต่ก็ได้พาไปเข้าโรงแรมม่านรูด และกระทำชำเราลูกสาวทั้งคืน ก่อนช่วงเช้าจะบอกว่า จะไปข้างนอกและจะกลับมารับ แต่ก็ได้ทิ้งไว้ไม่กลับมา จนลูกสาวตัดสินใจวิ่งออกมาจากโรมแรมดังกล่าว ก่อนจะมีวินจักรยานยนต์มาส่งกลับบ้าน

cg

นายวิชาญ เสือยงค์ อายุ 53 ปี วินจักรยานยนต์ที่มาส่งเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. เห็นผู้หญิงเดินอยู่ริมถนนเพชรเกษม แต่ตอนแรกไม่ทราบว่าเป็นเด็กอายุ 13 ปี เพราะตัวใหญ่ จนกระทั่งตนขับรถมาจอดที่วินเด็กผู้หญิงคนดังกล่าวได้เดินมาหาด้วยสภาพมอมแมม ดูเหน็ดเหนื่อย อิดโรย ขอให้ไปส่งที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอนครชัยศรี ซึ่งตนก็ไปส่ง โดยตอนแรกยังไม่ทราบว่าเด็กโดนอะไรมา เพราะหลังจากขึ้นรถ เด็กก็ไม่ได้พูดอะไร

774304

จนกระทั่งไปถึงหมู่บ้านดังกล่าว เด็กไม่มีเงินจ่ายค่ารถประกอบกับโทรศัพท์แบตหมด แต่เด็กจำเบอร์โทรแม่ได้ ตนจึงโทรหา ซึ่งแม่เด็กก็ขอร้องให้ตนเฝ้าลูกไว้ให้ก่อน ตอนนั้นก็เริ่มสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น จนแม่เด็กมาถึง จ่ายเงินค่ารถ 70 บาท ตนจึงทราบเรื่องราวว่าเด็กถูกข่มขืนมา ก็รู้สึกสงสารเป็นอย่างมาก มองว่าผู้ก่อเหตุไม่ควรทำเรื่องแบบนี้กับเด็ก ส่วนพ่อแม่ก็อยากให้ดูแลลูกให้ใกล้ชิดกว่านี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส