หนุ่มเมาโหดจับหมายัดกระสอบทุบหัวกินแกล้มเหล้า อ้างแค้นไก่โดนกัดถูกแม่ยุส่ง (คลิป)

17 พ.ค. 64

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.64 เวลา 15.00 น. นายขวัญใจ อนุรักษ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นำตัวนายพิมาน ชัยเดช อายุ 48 ปี และนายคุณ เครางาม อายุ 49 ปี ลูกบ้านจำนวน 2 คน เดินทางเข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.ไพฑูรย์ ชั้นเสมา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ ภายหลังก่อคดีนำสุนัขมัดใส่กระสอบปุ๋ยใช้ค้อนทุบอย่างโหดเหี้ยมจนตาย

196993

โดยเหตุดังกล่าวจากการสืบทราบเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 พ.ค.64 ร.ต.อ.ไพฑูรย์ ชั้นเสมา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา “ทารุณกรรมสัตว์”

140947

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านของนายคุณ เจ้าตัวกำลังนั่งรับประทานเนื้อสุนัขอยู่บนแคร่ โดยมีเนื้ออยู่ในจาน พร้อมขวดเหล้าขาว เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวพร้อมนำตัวไปตรวจสอบรอบ ๆ บริเวณบ้าน นายคุณได้ให้การยอมรับว่า ได้นำสุนัขที่นายพิมาน ฆ่าจนตายมาทำอาหารจริง และนั่งกินกัน 2 คน โดยตนทำหน้าที่ชำแหละ พร้อมนำเจ้าหน้าที่ไปดูจุดชำแหละและจุดประกอบอาหาร จึงไปพบลำไส้ของสุนัขที่ถูกทิ้งไว้

450700

สำหรับสุนัขตัวดังกล่าว เป็นสุนัขเพศเมีย อายุประมาณ 1 ปี ซึ่งเป็นสุนัขเร่ร่อน นายพิมาน ไปจับมาได้เพราะเข้ามากัดไก่ แม่ของนายพิมานก็ไม่ได้ว่าอะไร ก่อนนายพิมานจะนำสุนัขใส่กระสอบปุ๋ยทุบจนตาย เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ (16 พ.ค.64) จากนั้นนำใส่รถจักรยานปั่นไปชำแหละที่บ้านของนายคุณ 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายคุณ ไปชี้จุดที่ฆ่าสุนัขในพื้นที่หมู่ 2 ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบไม้ที่นายพิมาน ใช้ตีสุนัขจนตาย และพบคราบเลือดรอบ ๆ บริเวณจุดเกิดเหตุ จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวนายคุณ ไปสอบสวนอย่างละเอียด

863974

ร.ต.อ.ไพฑูรย์ ชั้นเสมา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ กล่าวว่า คดีนี้เมื่อผู้ต้องหาได้เดินทางมามอบตัวด้วยตัวเอง ตนได้ทำการสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาก่อนปล่อยตัวไป และพรุ่งนี้ (18 พ.ค.64) จะได้นัดให้มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อนำตัวส่งฟ้องต่อศาลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส