แค่ไหนก็ใกล้! คมชัดทุกความรู้สึกด้วยเซลฟี่จาก Vivo V21 5G กล้องหน้า 44MP พร้อมกันสั่น OIS รุ่นแรกของโลก!

19 พ.ค. 64

ในสถานการณ์ที่ต้องใช้วิถีชีวิตแบบ New Normal แบบนี้ หลายๆ คนต้องอยู่ห่างบ้าน ห่างครอบครัว ห่างเพื่อนฝูง ไม่สามารถไปพบปะกันได้อย่างในช่วงปกติ แต่ล่าสุดแบรนด์ดังอย่าง Vivo ได้ปล่อยสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Vivo V21 5G สมาร์ตโฟน 5G ดีไซน์บาง ที่มาพร้อมกับกล้องหน้าระดับเรือธง 44MP เทคโนโลยีกันสั่น OIS รุ่นแรกของโลก! ให้คุณถ่ายทอดความรู้สึกผ่านภาพถ่ายเซลฟี่ เพื่อส่งต่อให้คนที่คุณรัก ได้อย่างคมชัดทุกความรู้สึก "เมื่อไรต้องไกลก็เหมือนไม่ไกล แค่ได้เห็นได้มองภาพเธอ ก็เหมือนมีเธอมาอยู่ใกล้กัน" กระชับระยะห่าง คลายความคิดถึง ให้ใกล้ชิดกันผ่านภาพถ่ายเซลฟี่ ดั่งท่อนหนึ่งในเพลง แค่ไหนก็ใกล้ (CLOSER) ที่ร้องโดยพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อสุดฮอตคนล่าสุด อย่าง วิน เมธวิน

v21_keyfunction-02

เรื่องกล้องหน้าไว้ใจ Vivo ไม่เคยเกินจริง! กล้องหน้าของ Vivo V21 5G มาพร้อมกับความละเอียดถึง 44MP รูรับแสง f/2.0 การันตีความคมชัดทุกช็อต เก็บครบทุกรายละเอียด และมาพร้อมเทคโนโลยีกันสั่น OIS เป็นรุ่นแรกของโลก เพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายภาพในทุกการเคลื่อนไหว หมดปัญหาภาพเบลอ ได้ภาพถ่ายที่คมชัดมากขึ้น และหมดห่วงกับเรื่องการโฟกัส เพราะมีฟังก์ชันโฟกัสอัตโนมัติ (AF) ไม่ว่าจะถ่ายภาพไหนก็ไม่มีหลุดโฟกัสแน่นอน อยากหยิบ Vivo V21 5G ขึ้นมาเซลฟี่ตอนไหนก็ไม่มีปัญหาเลย ยิ่งตอนกลางคืนยิ่งปังสุดๆ เพราะมีฟังก์ชัน Super Night Selfie พร้อม Dual Selfie Spotlight ที่ช่วยปรับแสงสว่างใบหน้าด้วยแฟลชคู่กล้องหน้า และประมวลภาพหลายเฟรมรวมกันเพื่อลดการเกิดนอยส์ รวมถึงเทคโนโลยีชั้นนำ อย่างISOCELL Plus อัปเกรดเซ็นเซอร์รับภาพ เพิ่มประสิทธิภาพการรับแสงและความสว่างที่ดียิ่งขึ้น ทำให้ได้ภาพเซลฟี่สุดเป๊ะแม้ในที่แสงน้อย เพิ่มความใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นด้วย Spotlight Selfie Video จู่ๆ ตอนกลางคืนเหงาๆ คิดถึงกัน ก็ลุกมาถ่ายวิดีโอเซลฟี่ได้เลย มีโหมด Selfie Spotlight ช่วยปรับค่าความสว่างในวิดีโอของคุณ รับรองเห็นหน้ากันชัดๆ ได้หายคิดถึงแน่นอน นอกจากนี้กล้องหน้ายังมีโหมดให้เลือกใช้เพียบ เพิ่มฟิลเตอร์ใหม่ให้เลือกใช้กันตามสไตล์ที่ชื่นชอบ, เอฟเฟกต์ใบหน้าสำหรับเด็ก และโหมด Group Selfies ปรับศีรษะของบุคคลในภาพเล็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณเก็บได้ทุกรายละเอียด หมดกังวลเรื่องการถ่ายเซลฟี่กลุ่มอีกต่อไป

v21_keyfunction-04

ในส่วนของกล้องหลัง Vivo V21 5G กล้องหลังหลักความละเอียด 64 MP รูรับแสง f/1.79 กล้องรองประกอบไปด้วยเลนส์ถ่ายภาพมุมกว้าง 120°  Wide Angle  8 MP รูรับแสง f/2.2 และเลนส์ถ่ายภาพระยะใกล้ Super Macro 2MP ระยะใกล้ 4 เซนติเมตร รูรับแสง f/2.4 และเช่นเดียวกับกล้องหน้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีกันสั่น OIS แบบ 4 แกน ป้องกันการสั่นไหว คมชัดทุกซ็อต ถ่ายได้เป๊ะทั้งกลางวันกลางคืน

v21_keyfunction-03

ส่วนการถ่ายวีดิโอ Vivo V21 5G ถูกใจ VLOGGER แน่นอน กับ 4K Selfie Video ความละเอียดคมชัดระดับ 4K ถ่ายวีดีโอได้คุณภาพปังเทียบชั้นกล้องถ่ายวีดิโอเลย โดนใจยิ่งขึ้นกับเทคโนโลยีกันสั่นคู่ OIS+EIS จะเดินหรือจะวิ่งก็สามารถบันทึกวิดีโอเซลฟี่ได้ ไม่สั่นให้ภาพออกมาน่าปวดหัว เพิ่มความสนุกด้วย Dual-View Video หนึ่งเครื่อง สองเรื่องราว บันทึกวิดีโอทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน

v21_keyfunction-05

เร็วแรงทุกการเชื่อมต่อไม่สะดุด รองรับเครือข่ายสัญญาณ 5G แบบ Dual Mode ทั้ง SA และ NSA และรองรับ 5G + 5G Dual SIM และมาพร้อม MTK Dimensity 800U  ชิปเช็ตขนาดเล็กเพียง 7 nm จิ๋วแต่แจ๋วสุด รองรับ 5G ทำให้เล่นเน็ตไม่มีสะดุด เปิดแอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้เร็วขึ้น! หลายๆ คนกังวลว่าแบตจะหมดเร็วหรือเปล่า ไม่ต้องกังวลเลย Vivo V21 5G ให้แบตเตอรี่ขนาด 4000mAh พร้อมรองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว 33W แม้เครื่องจะดูบาง แต่แบตให้มาจุใจเหมือนเดิม แถมยังใช้เทคโนโลยี Extended RAM ทำให้สามารถอัปเกรดพื้นที่เก็บข้อมูลเป็น 8GB+3GB โหลดแอปพลิเคชั่นมาใช้ได้ตามใจเลย ไม่ต้องกลัวว่าเครื่องจะอืดเลย

v21_keyfunction-06

ดีไซน์ภายนอกของ Vivo V21 5G สวย หรู ดูแพงมากๆ ขอบเรียบด้านข้างเป็นแนวตรง เน้นความเรียบง่าย ทันสมัย ตัวเครื่องเป็นทรงเหลี่ยมดูมีระดับ รับกับฝ่ามือ แถมตัวเครื่องยังบางเบา จับถนัดมือสุดๆ มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี ตามสไตล์ของคุณ Dusk Blue, Sunset Dazzle และ Arctic White ส่วนตัวกล้องด้านหลังแบบ Dual Tone Step จัดวางตัวกล้องได้อย่างมีมิติ และดูสง่างาม มีความจุให้เลือก 2 ขนาด 8GB + 128GB ราคา 12,999 บาท และ 8GB + 256GB ราคา 14,999 บาท จำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ