หนุ่มเล่นเกมแพ้ โมโหถูกอริวงเหล้ามองหน้า ควงไม้ฟาดหัวแตก

22 พ.ค. 64

วันที่ 22 พ.ค. 64 ภาพจากวงจรปิดข้างตึก 3 ภายในเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 1 ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพชายวัย 25 ปี ทราบชื่อเล่นคือ นายฟอร์ต เดินเข้าไปพูดคุยกับคนในวงเหล้าข้างตึก ที่มีชายหญิงนั่งดื่มสุรากันอยู่ จากนั้นไม่นานนายฟอร์ตได้เดินกลับเข้ามาที่ตึกภายในห้องพัก

921165

ก่อนจะเดินถือไม้เท้ายาวกว่า 1 เมตร ตรงปรี่เข้าหาวงเหล้า ใช้ไม้ที่ถือมาฟาดใส่ศีรษะของชายสวมเสื้อสีเหลืองที่นั่งอยู่ในวงเหล้า 1 ครั้ง ก่อนจะมีหญิงในวงเหล้าพยามเข้าห้ามปราม แต่ก็ยังตีซ้ำไปที่ชายคนดังกล่าวอีกครั้ง จากนั้นก็เดินถือไม้กลับเข้าห้องพัก เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

487045

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ชีพของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปให้ความช่วยเหลือ พบนายวิชัย คำหลอม อายุ 37 ปี ถูกตีด้วยของแข็ง จนมีแผลแตก ต้องให้แพทย์เย็บที่หลังศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพบาลบางพลี

194396

จากการสอบถามนางจันทนา เพื่อนในวงเหล้า ให้การว่าตนเองและนายวิชัยนั่งดื่มสุรากันอยู่ นายฟอร์ตซึ่งพักอยู่ตึกตรงข้าม เดินเข้ามาหา แล้วถามว่ามองหน้าทำไม จากนั้นก็กลับไปเอาไม้มาตีใส่นายวิชัย จนตนเองต้องเข้าห้ามปราม ซึ่งก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุกันมาแล้วหลายครั้ง เหมือนเคยเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาพอสมควร

876904

ขณะที่แม่ของของนายฟอร์ต เปิดเผยว่า ลูกชายมีอาการทางสมอง หลังจากก่อนหน้านี้เคยประสบอุบัติเหตุมา จึงไม่ได้ให้ออกไปทำงาน ให้พักอยู่ในห้องพัก โดยนิสัยปกติแล้วจะเป็นคนเรียบร้อย พูดจาดี ไม่ก้าวร้าว เว้นแต่เวลาที่เล่นเกมแล้วแพ้แบบนี้ ก็จะมีอารมณ์หงุดหงิดง่าย โมโหร้าย ที่ผ่านมาเคยนำตัวไปรักษาอาการทางสมองแล้ว และแพทย์ให้ยากลับมารับประทาน แต่เจ้าตัวไม่ยอมทานยาตามหมอสั่ง จนมาเกิดอาการล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์และส่งตัวไปรักษาแล้ว

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส