แกร็บเดือดแย่งลงถนนแทงหนุ่มเคอรี่เลือดสาด เมียท้องเกาะกรงเยี่ยมยันถูกล็อกคอ (คลิป)

24 พ.ค. 64

วันที่ 24 พ.ค. 64 เวลา 14.10 น. สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 43 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ

812782

พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา นายอัคราพร บุญแต้ม อายุ 31 ปี ทำงานอยู่บริษัทเคอรี่ ตรวจสอบแล้วพบร่องรอยของบาดแผล ถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณใต้รักแร้ด้านซ้าย 2 แผล ใต้รักแร้ด้านขวา 2 แผล บริเวณท้อง 1แผล บริเวณใต้ท้องแขนขวา 2 แผล และบริเวณนิ้วนางด้านขวา 1 แผล เบื้องต้นเร่งให้การช่วยเหลือ นำส่งต่อที่โรงพยาบาลเจริญกรุง

501605195039

ใกล้กันยังพบกับผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายมีบาดแผลถูกของมีคมบาดเข้าที่มือข้างขวา ทราบชื่อคือนายธนวัฒน์ โภคา อายุ 26 ปี เป็นผู้ลงมือแทงนายอัคราพร อาสาสมัคร จึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุ แต่เนื่องจากบาดแผลดังกล่าวไม่ถึงกับลึก และไม่เป็นอันตรายมาก จึงมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ก่อน

707820

ทีมข่าวเดินทางมาที่ สน.ราษฎร์บูรณะ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ ด้านหน้าสถานีตำรวจ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีราโน่ สีฟ้าขาว เป็นรถของผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ผู้ก่อเหตุได้ถูกจับกุมตัวไว้สถานที่ตำรวจ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัส ขณะนี้อยู่ในห้องฉุกเฉิน

cg

นางสาวมินท์ (นามสมมติ) แฟนของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า แฟนของคนไม่ได้ทำอาชีพแกร็บ แต่มีเพื่อนเป็นแกร็บ แฟนของตนทำอาชีพช่วยส่งของให้ตน เพราะตนทำอาชีพขายของ แต่ตอนที่เกิดเหตุแฟนจะออกไปดูไก่ กระทั่งช่วงบ่ายมีคนโทรมาแจ้งว่าแฟนของตนไปแทงคนอื่น ตนรีบเดินทางมาทันที พบว่าแฟนของตนได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือข้างขวาถูกฟันเกือบขาด ทั้งนิ้วชี้กับนิ้วกลาง ทั้งนี้แฟนของตนเล่าให้ฟังว่าไม่ได้เป็นคนเริ่ม และเดินหนีแล้ว แต่คนเจ็บยังเดินมาล็อกคอ พร้อมกับเข้ามาต่อย ตนคว้ามีดพกป้องกันตัว อีกทั้งคนเจ็บตัวใหญ่กว่ามาก เลยสู้ไม่ได้

201188

แฟนของตนถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัว เพราะช่วยกันทำงาน ตอนนี้ตนตั้งครรภ์ 5 เดือนอยู่ด้วย หลังจากนี้ยังไม่รู้ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรต่อไป ตนอยากจะกล่าวขอโทษคนเจ็บแทนแฟนของตน เพราะตนเชื่อว่าแฟนของตนทำไปเพราะป้องกันตัว และไม่ได้ตั้งใจ หลังจากนี้ ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ถ้าประกันตัวได้ แฟนของตนไม่ได้ผิดจริง ตนก็จะทำเรื่องประกันตัว

292355

นายธนวัฒน์ โภคา อายุ 26 ปี มีผ้าขาวพันอยู่ที่นิ้วมือชี้กับนิ้วกลาง ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ฟีโน่ออกมาจากซอยประชาอุทิศ 43 และกำลังจะขี่รถลงฟุตพาท ขณะนั้นนายอัคราพร ผู้ได้รับบาดเจ็บ กำลังจะขี่รถขึ้นฟุตพาทพอดี ตนเลยเขยิบรถให้ แต่พอนายอัคราพรขี่รถขึ้นมาบนฟุตพาท ได้จอดรถข้าง ๆ ก่อนจะด่าทำนองว่า "แค่นี้ทำไมไม่ขยับรถให้" ทั้งที่ตนขยับรถให้แล้ว ก่อนจะเรียกตนลงไปเคลียร์ และทำทีโทรหาคนอื่นให้มาช่วย แต่คนที่นายอัครพรโทรหารู้จักกับตน เลยไม่เข้ามาช่วย

820994

จากนั้น นายอัคราพรเลยลงจากรถ เข้ามาชกต่อยตนอยู่หลายครั้ง ตนถูกล็อกคอ พร้อมถูกกับด่าทอด้วยคำหยาบคาย อีกทั้งยังด่าว่า "เด็กกระโหลก" ด้วยความไม่พอใจ และคนเจ็บที่ตัวตัวใหญ่กว่ากอดคอด้วย เกรงจะสู้ไม่ไหว ตนจึงคว้ามีดพกที่จะนำไปเลี้ยงไก่จ้วงแทงนายอัคราพรอยู่หลายครั้ง ยืนยันว่าทำไปเพราะป้องกันตัว อย่างไรก็ตาม ตนกับนายอัคราพรไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และก่อเหตุทะเลาะกัน เพราะแย่งกันลงฟุตบาทเท่านั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส