"ตูน บอดี้แสลม" ลั่น! พร้อมแต่งต้นปีหน้า "ก้อย รัชวิน" เขินหนัก (คลิป)

10 ส.ค. 61
พร้อมแต่งแล้วจ้า !! สำหรับ ตูน บอดี้สแลม หลังจากโครงการ ก้าวคนละก้าว ได้ออกวิ่งจากใต้สุด สู่เหนือสุด จบลงอย่างสวยงาม และล่าสุดก็ประกาศแล้วว่า พร้อมมีข่าวดี พร้อมแต่ง "ก้อย รัชวิน" หลังจากงานเพลงเสร็จปีหน้า เผย จะ40แล้ว อยากมีครอบครัวเต็มที่แล้วจ้า ล่าสุด 10 สิงหาคม 2561 ก็ได้เจอกับ ตูน บอดี้แสลม งานนี้ก็เลยขอ อัปเดตถึงอาการป่วยในช่วงนี้ และ ข่าวดีกับสาวก้อย รัชวิน ที่หนุ่มตูน เผยว่าจะเกิดขึ้นต้นปีหน้า มาฝาก
อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน) ศิลปิน
อาการป่วย เส้นเสียงอักเสบ? "ก็ร้องเพลง ใช้เสียงแบบผิด ๆ มานานกล้ามเนื้อไปจำแบบผิด ๆ ต้องไปเรียนร้องเพลงใหม่" ได้ไปทัวร์แคมปัส มี effect ไหม? "มี ต้องใช้เวลาแก้" เวลาเล่นทุกครั้งใส่ทุกครั้งเลย? "ใช่ แต่จะไม่เล่นเยอะ จะเล่นจำนวนน้อยลง เป็นคนไปเล่นเบา ๆ ไม่เป็น " มีคนเชียร์ หลายคนลุ้นข่าวดี "มันเป็นความฝันของผมต่อทุกอย่างให้มันลงตัว บอกแน่นอนไม่มีปิดอยู่แล้ว" เร็ว ๆ นี้ไหมครับพี่ตูน "ก็คิดว่าอย่างนั้น รออัลบั้มเสร็จ ประมาณปีหน้า ตอนนี้ 90% แล้ว จะ 40 แล้ว เดี๋ยวจะปล่อยให้ฟังกัน เสร็จน่าจะปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้า" ได้เกริ่น ๆ ไว้แล้ว? "ถ้าลงตัวแล้วจะบอก อยากมีครอบครัว อยากมีเร็ว ๆ นี้ " มีเซอร์ไพรส์ไหม? "ก็บอกไปก็ไม่มีสิ " ฤกษ์ยังไง? "ไม่ดูดวงเท่าไหร่ ยังไม่มีแพลนขนาดนั้น"
ก้อย รัชวิน และตูน บอดี้สแลม
นอกจากนี้ ทำเอาทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว"ก้อย รัชวิน" ที่เพิ่งทราบข่าวว่า" ตูน บอดี้แสลม" ลั่น กับสื่อมวลชนว่าพร้อมแต่งแล้วต้นปีหน้า งานนี้ทำเอาสาวก้อยเขิน ตอบคำถามสื่อไม่ถูกเลยทีเดียว แต่สาวก้อยก็แอบเปรยมาว่า ถ้าจะแต่งจริงตนเองก็พร้อมเต็มที่ กับการเป็นเจ้าสาวให้เทพบุตร 70 ล้านเช่นเดียวกันจ้า ล่าสุด 10 สิงหาคม 2561 ก็ได้เจอกับ ก้อย รัชวิน งานนี้ก็ขอถามถึงความรู้สึก ของว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง มาฝากกันจ้า  
รัชวิน วงศ์วิริยะ (ก้อย) นักแสดง
พี่ตูนบอกว่า จะมีข่าวดี หลังจบอัลบั้ม? ถ้าจบอัลบั้มก็คง 3-4 ปี เพราะต้องมีทัวร์คอนเสิร์ต เขาบอกเร็ว ๆ นี้ เขาก็ยังไม่ได้พูดอะไรกับก้อยนะ ส่วนตัวไม่รู้ แล้วเราอยากมีครองครัวเมื่อไหร่? ไม่ได้ซีเรียสเรื่องแต่งงานเท่าการมีลูก เพราะเป็นคนชอบเด็ก ถ้ามีลูกก็อยากมีช่วงที่แข็งแรง ตอนนี้ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ได้เกริ่น ๆ กันไหม? เคยคุย แต่ว่า พูดในมุม ผู้หญิงมากกว่า ไม่ได้กดดันเขา เพื่อน ๆ ก็ชวนไปฝากไข่ คือพี่ตูนมาขอตอนไหนก็พอเลย? ให้เขาพร้อมก่อน ไม่ติดอะไร? ตามนั้น ให้เขาทำงานให้เสร็จ คงเป็นเวลาที่ดีที่สุด มีนึกภาพคุกเข่าขอแต่งงานไว้ไหม ? ไม่ใช่ทางเขาแน่ ๆ คงเป็นอะไรเงียบ ๆ ไม่ประกาศให้คนรู้ ขี้เขิน ที่ผ่านมาเซอร์ไพรส์? "ไม่ค่อย จะทำก็ทำเลย สิ่งที่ดีคือ เขาทำมากกว่าพูด" คิดไหม เล่นคอนเสิร์ตใหญ่ แล้วประกาศขอแต่งงาน ? "ไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลย "

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส