จิตดีได้พูดแล้วนะคะ! “อมรินทร์ทีวี” พร้อมลุยศึกข่าวเช้าดัน  จิตดี  เสริมทัพ  โจ อรชุน ยกเครื่องใหม่ “ข่าวอรุณอมรินทร์”

26 พ.ค. 64

ได้เวลาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของอมรินทร์ทีวี กับการยกเครื่องชุดใหญ่ไฟกระพริบ “ข่าวอรุณอมรินทร์” คว้าตัวผู้ประกาศข่าวหญิงตัวแม่ “จิตดี ศรีดี” จากรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ยกทัพมาประจำการณ์ช่วงเวลาใหม่สุดคึกคักกับ “ข่าวอรุณอมรินทร์” ภายใต้ความฮือฮา #จิตดีได้พูดแล้วนะคะ

พร้อมรายงานข่าวทุกเรื่องร้อน ข่าวฮอตข่าวใหม่ประจำวัน และปากท้องชาวบ้าน แบบดูง่ายเข้าใจง่าย ตามฉบับข่าวเช้าอารมณ์ดี พร้อมคว้าตัวผู้ประกาศข่าวเจ้าพ่อข่าวเช้าต่างวิกอย่าง “โจ-อรชุน รินทรวิทูรย์” มาร่วมงานครั้งแรกกับอมรินทร์ทีวี ร่วมด้วยเจ้าถิ่น “กรุ๊งกริ๊ง-รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร” และ “บอล-สถาปัตย์ แพทอง” รวมทีมกันจัดเต็มแบบดรีมทีม 4 คนข่าวฟลูออฟชั่น พร้อมดึงเรตติ้งเบอร์หนึ่งรายการข่าวเช้า

s__2924852

งานนี้แม่ทัพใหญ่ “เจี๊ยบ-จิตดี ศรีดี” เดินหน้าปฏิบัติการซุ่มซ้อมเปลี่ยนคู่ขวัญคู่ใหม่ พร้อมประกาศลุยอ่านข่าวอรุณอมรินทร์ อย่างเต็มสูบ “เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตเลย จากการที่เคยทำงานทุบโต๊ะข่าว เราต้องเปลี่ยนการนอน การกินการใช้ชีวิตใหม่หมด เวลางานจะเปลี่ยนไป คู่หูก็ต้องเปลี่ยน เป็นการเปลี่ยนที่ใหญ่มาก จากการเป็นคู่หูคุณพุทธมาอย่างยาวนาน ยังไม่ได้ร่ำลาเป็นเรื่องราวเป็นราว แต่มีโอกาสเจอกันส่งสายตาให้กันปิ๊งๆ เป็นอันรู้กัน

ซึ่งการมาอ่านข่าวเช้าครั้งนี้ รับรองว่าเป็นการเปลี่ยนที่อลังการแน่นอน เราไม่ยอมน้อยหน้าใคร จะมากันเป็นดรีมทีม4คน 4คนจะผลึกกำลัง สร้างงานดีๆต่อสาธารณชน แน่นอนว่าความเข้มข้นของข่าวสไตล์อมรินทร์ทีวีเข้มข้นขึ้นแน่นอน แต่ละคนมีสไตล์ที่แตกต่าง แต่ลงตัวมาก อยากให้ทุกคนได้ติดตามในลุคใหม่ของจิตดีที่จะได้พูดแล้วนะคะ ไม่อยากให้พลาดเลย คิดว่าเรามีดีที่ทุกคนต้องติดตาม”

จุดเด่นที่ ข่าวอรุณอมรินทร์ พร้อมสู้ศึกสงครามข่าวเช้า

“ความเป็นธรรมชาติของผู้ประกาศข่าว ความเป็นตัวตนของคนข่าว การนำเสนอทุกๆอย่างมาจากรอบด้าน และการทำการบ้านอย่างหนัก คือเรามีใจที่เราอยากมอบให้คนดู ซิกเนเจอร์ข่าวเช้า เรายังคงต้องรักษาไว้ ความเป็นปากท้อง ข่าวเช้าบ้าน การร้องทุกข์ต่างๆจะมีให้เห็นแน่นอน และมีความทันสมัย คลื่นลูกใหม่ เคมีใหม่ แน่นอนว่าครั้งนี้จะทำให้ดีที่สุด เป็นการฟอร์มทีมที่เป็นทีมจริงๆ เป็นทีมที่มีจิตใจหนึ่งเดียวกันให้ได้”

ติดตามรูปแบบโฉมใหม่กับการเปลี่ยนแปลงของรายการ “ข่าวอรุณอมรินทร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.30-08.30 และ เช้าวันเสาร์-อาทิตย์ 06.00-09.00 น. เริ่มออกอากาศครั้งแรก 29 พฤษภาคมนี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

5_1

7_2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส