แนท เกศริน  เปิดใจครั้งแรกหลังโชว์ใบหย่ากับอดีตสามีนักธุรกิจชาวอเมริกัน  

27 พ.ค. 64

กลับมาโสดอีกครั้งแล้วสำหรับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ แนท เกศริน โดยเธอก็ได้ประกาศก้องผ่านทางโซเชี่ยลพร้อมโชว์ใบหย่าว่า “การเดินทางสิ้นสุดแล้ว แน๊ตขออิสรภาพคืน จากกันด้วยดี เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน #โสดและสดป้ายแดง #สดได้ครบเดือน”

ทีมข่าวก็เลยไปเปิดใจสาวแนท ถึงสาเหตุการตัดสินจรดปากกาเซ็นใบหย่า เจ้าตัวก็เผยว่า มันไปต่อในชีวิตไม่ได้ในหลายๆเรื่อง เรียกว่าเป็นชีวิตคู่ที่ไม่สามารถหาจุดลงตัวร่วมตัวกันได้ โดยหากนับแล้วตนจดทะเบียนสมรสกันมาเกือบ 10 ปี แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่เคยมีการกินอยู่กันฉันท์สามีภรรยา ปีหนึ่งมาเจอกันแค่ 2-3 ครั้งเท่านั้น

สาวแนท บอกว่า ความรักมันเริ่มเจือจางตั้งแต่เข้าปีที่ 2 ที่ 3 ตนรู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว มันห่างเหินเกินไป ช่วงเวลาหนึ่งที่ตนต้องการคนที่อยู่ใกล้ๆ คอยปลอบใจกันมันไม่มี เพราะเขาใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ

โสดป้ายแดง แนท เกศริน โชว์ใบหย่ากับอดีตสามี เผยจบกันด้วยดี!

1622025605215

ทำให้ตนตัดสินใจขอหย่าและบอกเลิกมาตั้งแต่เข้าปีที่ 4 แต่เขาเสียใจมาก ตนก็เลยลองเริ่มต้นกันใหม่ดู ซึ่งสุดท้ายมันก็ยังรู้สึกไม่ใช่อยู่ดี ทั้งที่ได้พยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว

สำหรับประวัติของเขา มีภรรยาทั้งหมด 3 คน คือคนอเมริกา , เวียดนาม , ฟิลิปปินส์ แล้วก็ตนคนไทย ส่วนลูกเขามีทุกประเทศ แต่เขาจดทะเบียนกับแค่คนแรก แล้วมาอีกทีก็กับตน

สาวแนท เผยว่า ตนเหมือนถูกหลอกอยู่ตลอดเวลา เพราะเขาบอกจะย้ายมาอยู่เมืองไทย แต่สุดท้ายก็ไม่มาสักที ทำให้ตนตัดสินใจที่จะไม่มีลูกกับเขา เพราะกลัวเขาเอาลูกไปอยู่ด้วยที่ต่างประเทศ

สุดท้ายแล้วเขาก็ไม่ยอมหย่า ทำให้ตนต้องทำการฟ้องหย่า โดยใช้เหตุผลว่า ไม่ได้กินอยู่กันเกิน 1 ปี ตามกฏหมายถือว่าทิ้งร้าง จนกระทั่งศาลเพิ่งสั่งให้หย่าเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยการหย่าครั้งนี้ไม่มีการแบ่งสินสมรส สามารถดูได้จากเอกสารการหย่าที่ด้านหลัง เพราะได้เขียนบอกไว้ตั้งแต่ตอนจดทะเบียนสมรสแล้วว่า คู่ของตนไม่มีสินสมรสและไม่มีสินสอด การหย่าในครั้งนี้ตนจึงได้แค่กระดาษใบเดียว

1622025617347

สาวแนท ได้เผยถึงอดีตสามีว่า ที่ผ่านมา 10 ปี เขามีซัพพอร์ตค่าใช้จ่ายให้ทุกเดือน แต่ตนก็ทำงาน ไม่ได้นั่งกินนอนกินใช้ชีวิตสบายๆ ส่วนเซ็กส์ไม่เคยมีเลยตั้งแต่คบกัน แต่มันไม่ได้เป็นปัญหา เพราะไม่งั้นเขาคงอยากหย่ากับตนตั้งนานแล้ว โดยสิ่งที่ได้แทนเซ็กส์คือความเป็นคนไทยของตนที่หาจากไหนไม่ได้ เนื่องจากตนเป็นภรรยาที่ดี ดูแลเขาดีมาก ตื่นมาก็นวดให้ หาอาหารให้กินครบทุกมื้อ มีความรับผิดชอบทุกอย่าง

ในส่วนของมือที่ 3 เขาไม่มีแน่นอน แต่ตนก็มีคนเข้ามาตลอดเวลา ยอมรับว่าแอบเสียดายโอกาสที่มีสามีในช่วงนั้น แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไรเพราะหากผู้ชายคนนั้นๆเห็นค่าตนจริงก็ต้องรอตนไม่มีพันธะได้ สำหรับสเปกผู้ชายหากตนจะมีความรักครั้งใหม่ ตนชอบคนมีความรับผิดชอบ และจริงใจ รวมถึงซัพพอร์ตกันได้ แต่เรื่องเงินทองก็ช่วยกันหาได้

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส