คนคลั่งรัก ตงตง อวยพรวันเกิด เบสท์ สุดหวาน ด้าน เบสท์ ขอบคุณจากใจ “หนูรักพี่นะคะ”

27 พ.ค. 64

เต็มไปด้วยโลกสีชมพูสำหรับ ตงตง กฤษกร กนกธร และแฟนสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดหวานอวยพรวันเกิดฝ่ายหญิง โดยได้ระบุว่า....

 Happy Birthday นะคุณหนู @bestkamsing พี่ขอให้หนูมีความสุขมากๆ ขอให้หนูสมหวังในทุกๆสิ่ง ขอให้หนูประสบความสำเร็จในทุกๆอย่าง ขอให้ช่อง youtube ของหนูมีคนดูเยอะๆและมีคนติดตามเพิ่มขึ้นเยอะๆ ขอให้มีแต่คนรักหนูเพิ่มขึ้น พี่รู้ ว่า youtube คือสิ่งที่หนูรักที่สุด ตั้งใจทำออกมาให้ดี พี่จะคอยซัพพอร์ตหนูอยู่ข้างๆนะ อยากให้หนูรู้เอาไว้ ไม่ว่าจะเวลาที่หนูต้องการหรือไม่ต้องการ ไม่ว่าจะมองซ้ายหรือมองขวา หนูจะเห็นพี่คนนี้ยืนอยู่เสมอ ขอบคุณที่ให้โอกาสพี่ในวันแรก ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ พี่ดีใจและมีความสุขมากๆ และพี่ก็อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอะไรเข้ามา พี่อยากให้เราผ่านมันไปด้วยกันให้ได้ ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างเลย ที่พี่อยากจะบอกและอยากที่จะทำให้หนู รอพี่ก่อนนะ สุขสันต์วันเกิดนะครับคุณหนู ❤️ และพี่มีของขวัญให้หนู 3 ชิ้นนะ ชิ้นแรกนี้...พี่รู้ว่าศิลปินที่หนูชื่นชอบที่สุดคือใคร...หวังว่าหนูจะชอบนะ

ด้านเบสท์ ก็เข้ามาเขียนคอมเมนต์ขอบคุณว่า....หุยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย พี่น่ารักอะ!!!! ขอบคุณมากๆนะคะ ขอบคุณที่ทำให้หนู ขนาดนี้ หนูดีใจมากๆเลย ขอบคุณ พี่ @numkala ด้วยนะคะ หนูชอบฟังเพลงพี่มากๆค่ะ ดีใจอ่ะ หนูขอบคุณพี่ตงจริงๆน่ะ หนูไม่รู้จะพูดคำไหนเลย หนูขอให้พี่อยู่ข้างๆหนูแบบนี้ไปนานๆนะคะ ห้ามไปไหนนะ หนูรักพี่นะคะ

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย TONGTONG KITSAKORN KANOGTORN (@tongtong_thestar12)

advertisement

ข่าวยอดนิยม