นุ๊ก สุทธิดา ลั่นทนเงียบมา 3 ปี! รับคอมเมนต์ฟาดกลับชาวเน็ตแรง "ความเ-ือกไม่ได้ทำให้ใครเจริญ"

30 พ.ค. 64

จากกรณีดราม่าชาวเน็ตช่วงวันเกิดที่ผ่านมาของคุณสามี นุ๊ก สุทธิดา รับคอมเมนต์ฟาดกลับแรงเพราะมีจุดยืน ลั่นอดทนมา 3 ปีแล้ว!!

นุ๊ก สุทธิดา โต้สนั่นไอจี ถูกถามทำไมไม่ใส่ฮิญาบ แซะมีผัวเป็นอิสลามแต่แต่งตัวไม่ให้เกียรติชุด

โดยล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา ได้เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีถึงเรื่องดราม่าการแต่งกายของเจ้าตัว ที่โดนชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า ว่า “มีผัวไม่อยู่ในแนวทางของอิสลามก็งี้แหละ แต่งชุดวันอีดแต่หัวไม่คลุม ควรให้เกียรติชุดด้วยจ้า” ซึ่งนุ๊กก็ไม่ได้อยู่เฉยฟาดกลับอย่างแรงไปว่า “พูดเหมือนรู้มาก เก่งเนอะ คนขี้เสือกมักรู้ทุกอย่าง ไม่รู้แค่อย่างเดียว การเสือกไม่ได้ทำให้ชีวิตคุณเจริญขึ้น ทั้งทางโลกและทางธรรม ไปเล่นที่อื่นไป #ลำไย ไล่”

โดย นุ๊ก เผยถึงเรื่องนี้ว่า ยอมรับเลยว่าคอมเมนต์ที่ตนตอบกลับไปค่อนข้างแรง เพราะตนเจอคนคอมเมนต์ในลักษณะนี้มานานถึง 3 ปีแล้ว ลองไปย้อนดูได้ เพราะตนไม่ได้ตามไล่ลบ ซึ่ง 3 ปีที่ผ่านมา ตนเงียบมาโดยตลอด ไม่เคยตอบโต้ใครเลย แต่วันหนึ่งตนก็รู้สึกว่าหากใครที่มาคอมเมนต์ในลักษณะนี้แสดงว่าไม่ใช่แฟนคลับของตนจริงๆ เพราะฉะนั้นตนก็ไม่จำเป็นต้องพูดดีด้วย จากนั้นเวลาที่ใครมาคอมเมนต์ในลักษณะดังกล่าว ตนก็จะฟาดกลับทันที ถามว่าในคอมเมนต์ดังกล่าวตนตอบไปด้วยอารมณ์หัวร้อนไหม ตนก็แค่รู้สึกว่าไม่อยากให้เขามาคอมเมนต์

นอกจากนี้ นุ๊ก สุทธิดา อยากจะฝากบอกคนเหล่านี้อีกสักครั้งหนึ่งว่า “ความเสือกมันไม่ได้ทำให้ใครเจริญ ทั้งทางโลกและทางธรรม ฉันคงต้องลาไปเจริญก่อน เพราะฉันไม่เคยเสือกเรื่องของใครเลย” ขนาดตนบริจาคเงินให้ใครไปแล้ว ยังไม่เคยไปตามดูเลยว่าเขาเอาเงินตนไปทำอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส