ธัญญ่า อาร์สยาม แจงดราม่าดูถูกอาชีพขับแกร็บ หลังพูดไม่เห็นด้วยแค่ห่วง อ๊อฟ ศุภณัฐ

30 พ.ค. 64

กลายเป็นดราม่าเหยียดอาชีพขับแกร็บ หลังนักร้องลูกทุ่ง ธัญญ่า อาร์สยาม แฟนสาวของหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ บอกว่า ไม่เห็นด้วยที่แฟนหนุ่มไปขับแกร็บ แท้จริงแค่เป็นห่วงความปลอดภัย ลั่นเคยทำทุกอาชีพที่ลำบากมาก่อน ไม่มีวันดูถูกแน่นอน!

โดย ธัญญ่า อาร์สยาม โพสต์ชี้แจงดราม่าผ่านไอจีส่วนตัวว่า
"ก็ไม่คิดว่าจะมีดราม่า สุดท้ายก็มี จากที่พี่อ๊อฟให้สัมภาษณ์ไป ว่าหนูไม่เห็นด้วยกับการขับแกร็บ และจากนั้นก็มีคนจำนวนนึ่ง มองและคอมเมนต์ว่าหนู หนูดูถูกอาชีพแกร็บ มองว่าหนูดูเป็น คุณหนู ว่าหนูแบบนู้นแบบนี้ ก่อนอื่นขออธิบายเหตุผลก่อนเลยนะคะ ว่าตอนแรก ทำไมถึงไม่เห็นด้วย เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยมากๆ เพราะมอเตอร์ไซค์พี่เขาคันใหญ่และแรง และตัวหนูเองเคยเกิดอุบัติเหตุทั้งทางรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ เลยค่อนข้างกังวลเรื่องนี้ และเรื่องนี้คือเรื่องหลักๆ เลย ห่วงว่าเขาจะทำได้ไหม เพราะเขาไม่เคยทำ กลัวว่าเขาจะอายไหม"

"แต่พอเราคุยกันเคลียร์กันและเข้าใจ ว่าเขาอยากทำ ไม่มีสักคำที่บอกว่าไม่ให้ทำ เราแค่มีอารมณ์นอยด์ แบบห่วงๆ อะไรที่เป็นความสุขของกัน เราไม่เคยห้ามกันไม่ว่าจะหนูหรือเขา และยิ่งเห็นคนชื่นชมเขา หนูก็เข้าใจ และยิ้มตามไปด้วย พี่อ๊อฟบอกหนูเสมอ ว่าเราไม่จำเป็นต้องไปบอกใครหรอกว่าเรามีเงินหรือไม่มี แค่ว่างแล้วทำในสิ่งที่เราชอบและหาเงินได้ก็พอ (พี่อ๊อฟบอกว่า อาชีพนี้หนูเป็นคนบอกให้ลุงทำเมื่อปีที่แล้ว 555 ) สรุปหนูเองที่บอกเขาทำ"

"สุดท้ายหนูอยากจะบอกว่า หนูไม่ใช่ลูกคุณหนูหรือผู้ดีที่ไหน หนูคือเด็กอีสาน ลูกชาวนา ทำทุกอาชีพที่ลำบากมาก่อน เพราะฉะนั้น หนูไม่เหยียดอาชีพที่สุดจริตแน่นอน"

นอกจากนี้ยังอธิบายเพิ่มเติมในแคปชั่นว่า "อย่าตัดสินหนูแค่คำพูดไม่กี่คำเลยค่ะ หนูรับได้กับทุกอาชีพที่สุจริต เพราะตัวหนูลำบากมาเยอะกว่านั้น"

1622367770998

1622367682398

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส