ตามติดสนิทซุปตาร์ : เกาะติดเบื้องหลังความสนุก "บอล เชิญยิ้ม" (คลิป)

16 ส.ค. 61
วันที่ 16 ส.ค.61 รายการ Apop บันเทิง 34 ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.30 - 20.00 น. โดยมีนักข่าวเจ้าเสน่ห์ "ปอร์เช่ นันท์นภัส" เป็นพิธีกร ซึ่งต้องบอกเลยว่า ห้ามกะพริบตาเลยแม้แต่วินาทีเดียว เพราะมีแต่ความสนุกรออยู่
พิธีกรสาว "ปอร์เช่ นันท์นภัส" พูดคุยกับ "บอล เชิญยิ้ม"
พิธีกรสาว "ปอร์เช่ นันท์นภัส" พูดคุยกับ "ค่อม ชวนชื่น"
แขกรับเชิญวันนี้คือ บอล เชิญยิ้ม โดยเจ้าตัวได้นัด พิธีกรสาวและทีมงานที่ตลาดสายไหม เนื่องจากวันนี้มีคิวขึ้นคอนเสิร์ตของบอล เชิญยิ้ม มาทั้งคณะบริษัทฮาไม่จำกัด ประกอบไปด้วยบอล เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น และโรเบิร์ต สายควัน นอกจากนี้ก็จะมีตลกคนอื่นๆ นักดนตรี และแดนเซอร์รวมแล้วกว่า 20 ชีวิต
การแสดงบนเวที
การแสดงบนเวที
บอล เชิญยิ้ม บอกกับพิธีกร ปอร์เช่ว่า เวลามีคนจ้างให้ไปเล่นคอนเสิร์ตแค่ 3 คนก็จะไม่ไป เพราะถือว่าลูกน้องคือคนสำคัญที่ต้องดูแล ตนมีงาน ลูกน้องก็ต้องมีงานด้วย โดยงานที่ถูกจ้างไปก็มีตั้งแต่ตามงานวัด ไปจนถึงงานใหญ่ๆ ซึ่งไม่ว่าใครจะจ้างที่ไหนก็ไปหมด
ผู้ชมที่มาดูการแสดง
โชว์ของบอล เชิญยิ้มวันนี้ก็จะมีทั้งร้องเพลง เต้น และเล่นตลก เต็มอิ่มถึง 2 ชั่วโมงเต็ม ขนาดแดนเซอร์ก็ยังต้องเล่นตลกด้วย ทำเอาคนดูคาดไม่ถึงและฮากันไปตามๆ กัน โดยพิธีกรสาวปอร์เช่ รับประกันเลยว่าทุกมุกฮาสุดๆ และคัดมาเน้นๆ ถ้าหากใครไม่เชื่อก็ดูได้จากผู้ชมที่หัวเราะไปตามๆ กัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส