หมอกอล์ฟแจงถอดภาษากายพลจริงใจไม่ได้เกี่ยวคดี รับคาดไม่ถึงพลแสดงเก่ง (คลิป)

4 มิ.ย. 64

กรณีนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล อายุ 44 ปี ถูกออกหมายจับ 3 ข้อหา ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ วัย 3 ขวบ เมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 บนเขาภูเหล็กไฟ หลังจากนั้นทนายตั้ม ได้พาลุงพลเข้ามามอบตัวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และถูกคุมตัวไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ปทุมวัน ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.กกตูม ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

625498

ทั้งนี้ นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ เคยวิเคราะห์ภาษากายของลุงพล ขณะที่ลุงพลไปพบศพของน้องชมพู่และลุงพลแสดงท่าทีช็อกตกใจสุดขีด ใช้มือทุบพื้น ซึ่งเป็นปฏิกิริยาของคนที่เสียใจและผิดหวังอย่างรุนแรง และลุงพลพูดไม่เป็นภาษา ฟังไม่ออก สื่อว่ากำลังเสียใจหนัก สิ่งที่ลุงพลแสดงออกคือความเสียใจจริง ๆ ไม่ได้เสแสร้ง

974028

ล่าสุดวันที่ 3 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมาพบกับ นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก “คุณหมอสตอรี่” กล่าวว่า เรื่องของการถอดภาษากายนั้น ตนได้รับคลิปวิดีโอจากทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี โดยเป็นการวิเคราะห์จากในคลิปที่ได้เห็นเพียงระยะเวลาสั้น ๆ อีกทั้งตนไม่เคยได้สัมผัสใกล้ชิดลุงพลหรือครอบครัวน้องชมพู่ และไม่รู้จักนิสัยหรือพฤติกรรมที่แท้จริง ดังนั้นสิ่งที่ได้วิเคราะห์ไปนั้นไม่ได้เป็นผลต่อรูปคดีแต่อย่างใด

425513

หากคนที่ถูกวิเคราะห์เป็นคนที่แสดงสีหน้าท่าทางเก่ง ก็จะทำให้วิเคราะห์ได้ยากขึ้น เคสลุงพลตนมองว่าในช่วงหลังมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป และผู้คนต่างเริ่มถอนตัวจากลุงพล อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ตนได้วิเคราะห์ถือเป็นช่วงแรก ๆ ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาจจะตรงหรือไม่ตรงขึ้นอยู่กับที่เขาแสดงออกมาจนถึงปัจจุบัน

298441

หลังจากที่ศาลออกหมายจับลุงพล ตนได้รับความเดือดร้อนจากบรรดานักเลงคีย์บอร์ด ที่เข้ามารุมคอมเมนต์ว่ากล่าว อาทิ ตนพูดเท็จ วิเคราะห์มั่ว ตนรู้สึกเสียใจผิดหวังและบั้นทอนกำลังใจอย่างมาก เนื่องจากตนทำบุญช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอด ตนแนะนำว่าอย่าอินกับเรื่องของข่าวมากเกินไป ขอให้กลับมาดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้ปลอดภัยกับโรคภัยโควิด-19 จะดียิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากทราบว่าลุงพลถูกหมายจับ ตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เพียงแต่ไม่ชอบพฤติกรรมของลุงพลที่เปลี่ยนไป หลังจากเริ่มมีทรัพย์สินและมีคนรู้จักมากขึ้น ตนยืนยันว่าไม่ได้เข้าข้างฝ่ายไหน แต่อยากให้เรื่องราวจบได้โดยเร็วมากกว่า

ลุงพล อัดคลิปจากในบ้าน เผยถึง หมายจับคดีน้องชมพู่ ก่อน ตร.บุกรวบเมื่อเช้า แต่เจ้าตัว หนี?

ป้าแต๋น ตัดพ้อมรสุมข่าว นิยามตัวเองเป็น "คนดีสีเทา" ก่อนตกดึกช็อกหมายจับ ลุงพล 

ผบ.ตร.เผยดึงผู้เชี่ยวชาญวิทยาศาสตร์-ไสยศาสตร์ คลี่คลาย คดีน้องชมพู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส