ผู้ใหญ่บ้านหึงดุบีบคอสาวขับรถ 20 กม.ยิงตัวหนีผิด แม่ทรุดหน้าโลงเผยพูดเป็นลาง (คลิป)

4 มิ.ย. 64

วันที่ 4 มิ.ย. 64 เมื่อช่วงเช้ามืดเวลา 05.00 น. ร.ต.อ.นาวิน บุญคุ้มครอง รองสว.(สอบสวน) สภ.หางน้ำสาคร รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในบ้าน หมู่ 2 ต.หางน้ำสาคร อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

395462

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง ภายในห้องนอนชั้นสองของบ้านพบศพ น.ส.ทิวาพร ทองอินทร์ อายุ 48 ปี เจ้าของฟาร์มเห็ดกลุ่มวิสาหกิจชุมชนกลุ่มเพาะเลี้ยงเห็ด นอนหงายสวมเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้นเสียชีวิตอยู่บนที่นอน รอบคอมีรอยเขียวช้ำ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นสิ่งของ ไม่มีทรัพย์สินสูญหาย คาดว่าเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 21.00–23.30 น. ของวันที่ 3 มิ.ย. 64

232389

ตำรวจสอบสวนนายวรวุฒิ ทองอินทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.หางน้ำสาคร น้องชายของผู้เสียชีวิต เป็นคนพบศพคนแรก ให้การว่า คนร้ายคือนายเทวิน บุญธรรม หรือ โย อายุ 50 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านท่าน้ำอ้อย อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ที่มาคบหากับพี่สาวของตน แต่ด้วยนิสัยของผู้ใหญ่บ้านขี้หึงชอบตบตี พี่สาวจึงบอกเลิกตีตัวออกห่าง แต่คนร้ายไม่ยอมพยายามมาขอคืนดี ขู่ทั้งพี่สาวและญาติว่าถ้าไม่ยอมคืนดีก็จะฆ่าให้ตาย

cg

กระทั่งจนวันเกิดเหตุ ผู้ใหญ่โยแอบย่องมาช่วงกลางดึกเรียกผู้ตายเพื่อขอเข้าไปพูดคุยกันในห้องนอน แต่ผู้ตายไม่ยอม จึงถูกลงมือบีบคอจนเสียชีวิต ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ต่อมาได้รับรายงานจากตำรวจ สภ.พยุหะคีรี ว่าผู้ใหญ่โยก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตายที่บ้านพักเสียชีวิตไปแล้ว

557425

ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุทันที พบบ้านปิดเงียบ มีเพียงร่องรอยการทำเห็ด คาดว่าผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างทำเชื้อเห็ดรอบใหม่ เพราะพบในฟาร์มมีการเรียงแถวขึ้นได้ 3-4 แถวแล้ว

927294

นายสมศักดิ์ ทองอินทร์ อายุ 63 ปี ศักดิ์เป็นพี่ชายคนตาย เปิดเผยว่า สำหรับตนเป็นญาติ ทราบเรื่องราวน้องพอสมควร แต่รายละเอียดขอให้คนในครอบครัวน้องเป็นคนพดูดีที่สุด ในหน้าที่การงานของน้องเชี่ยวชาญด้านการตลาดฟาร์มเห็ดที่ทำอยู่ ตอนนี้นี้น้องติดตลาดทั่วประเทศแล้ว ช่วงนี้น้องก็สั่งของมาทำเชื้อเห็ดเยอะมาก น้องมีความสุขในสิ่งที่ทำมาก และพื้นฐานนิสัยก็เป็นคนสนุกสนาน แต่สุดท้ายต้องมาขาดผู้นำไป ทุกคนไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้

อีกทั้งน้องยังเป็นเสาหลักครอบครัวและชุมชน รวมถึงคนในจังหวัดอื่น ๆ ที่เคยมาดูงานที่บ้านต่างพากันโศกเศร้าเสียใจอย่าง ตนเสียดายมาก คนมีความรู้ความต้องมาจากไป หลังจากนี้จัดงานศพเสร็จคงต้องเรียกคนที่เคยร่วมงานกับน้องมาสานต่องานที่นี่ด้วย

153442

หลังจากก่อเหตุแล้ว ผู้ก่อเหตุเดินทางไปที่กระชังเลี้ยงปลา นายเทวิน ผู้ก่อเหตุ ลงมือปลิดชีวิตตัวเองตัวอาวุธปืน ทีมข่าวพบจุดที่ก่อเหตุเป็นซอกใต้สะพานมีเตียงนอน 1 เตียงแคบ ๆ พบหมอนมีกองเลือด และรองเท้าของนายเทวิน 2 คู่

913470

จากการตรวจสอบบนเฟซบุ๊กของผู็ก่อเหตุ มีการโพสต์ลาและขออโหสิกรรมไว้ ก่อนจะยิงตัวเองตายตามไป

213405682728

ขณะที่วัดหางแขยง มีการตั้งบำเพ็ญกุศลศพ น.ส.ทิวาพร โดยเมื่อเวลา 16.00 น. ครอบครัวและญาติ เพื่อน ๆ คนในชุมชนเดินมาร่วมรดน้ำศพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า แม่ของผู้ตายร้องไห้ไม่หยุด ก่อนบอกกล่าวต่อหน้าศพลูกสาวว่า "ขอให้ลูกไปเจอคนดี ๆ ในชาติหน้า เจอคนดี ๆ นะ"

761271

ขณะที่นายวรวุฒิ ทองอินทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.หางน้ำสาคร น้องชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วง 1 ปี ที่ฝ่ายชายเคยมาอาศัยอยู่กับพี่สาว ช่วยงานที่บ้านดี แต่แอบเห็นแก่ตัว อยู่กันเดือนที่ 3 เริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ผู้ชายคนไหนมาบ้านก็ออกอาการหึงเกินกว่าเหตุ และแสดงอาการก้าวร้าวรุนแรง หนักสุดคือทำลายข้าวของพกพาอาวุธปืนมาในพื้นที่ จนตนเองเคยมีปากเสียงกับฝ่ายชาย 1 ครั้ง กระทั่งพ่อกับแม่ญาติพี่น้องทนเห็นพฤติกรรมไม่ไหว จึงของร้องฝ่ายชายให้กลับไปอยู่บ้านตัวเอง เป็นการพูดจากันด้วยดี ฝ่ายชายเองก็เงียบหายไป มาทราบอีกทีคือพี่สาวเองก็พยายามบอกเลิกและตีตัวออกห่าง ไม่พบฝ่ายชายมาที่บ้าน 6 เดือนแล้ว

820917

จนวันก่อเหตุ เชื่อว่าฝ่ายชายแอบมา เพราะเช้ามืดมีสายไม่ทราบชื่อโทรมาบอกว่าให้ไปดูน้องสาว บอกว่าฝ่ายชายลงมือก่อเหตุฆ่าน้อง เมื่อตนไปก็ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ แต่พี่สาวได้นอนตายนิ่งแล้ว หน้าบ้านเองก็ไม่พบร่องรอย ครอบครัวก็ไม่ได้ยินเสียงพี่สาวร้องเลย คาดว่าฝ่ายชายย่องมาแน่ ๆ ขณะเดียวกันเมื่อวานเองพี่สาวมีการสั่งกับแม่ด้วยว่า "ถ้าเขาตาย รูปที่ติดหน้าศพนั้นขอรูปที่สวย ๆ ไม่เอาหน้าตรง เพราะขอตายไปแบบสบาย ๆ" โดยที่แม่ก็ไม่รู้ว่าพี่พูดเล่นหรือพูดจริง

934385

สำหรับตนเองซึ่งเคยมีปากเสียกับฝ่ายชาย ก็มักจะระวังตัวตลอด ส่วนพี่สาวตนเองไม่ได้เอะใจว่าถูกฝ่ายชายข่มขู่มาก่อน เพราะพี่สาวชอบปิดบัง จริง ๆ พี่สาวมีอะไรกับฝ่ายชายก็ไม่เคยพูดให้ฟัง แต่ถ้าหลักฐานตามที่ตำรวจตรวจสอบในไลน์พี่สาวพบว่าก่อนก่อเหตุฝ่ายชายคุยกับพี่สาวด้วยคำพูดที่รุนแรง และข่มขู่อาฆาต ถ้าเลิกก็จะเอาคืน เท่านี้ก็คงเป็นหลักฐานพอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส